Goldfun24K Jinfeng từ nền tảng nghiên cứu và giao dịch không được quy định từ đầu đến cuối, rủi ro tối đa!Nó không nhanh?

2024-08-01 11:25:44 资讯 要懂汇

Goldfun24K Jinfeng từ nền tảng nghiên cứu và giao dịch không được quy định từ đầu đến cuối, rủi ro tối đa!Nó không nhanh?

Goldfun24K [GoldFunCorporationLTD] được thành lập vào năm 2016, cung cấp một dịch vụ hoàn toàn, bao gồm tinh chế vàng, sản xuất, thương mại, đầu tư và hàng rào giá tiếp thị.

Thám tử nhận thấy rằng đó là công khai và tin tức tiêu cực, hầu như không có tin tức liên quan nào từ Jinfeng Lai trên toàn bộ mạng lưới. không có khiếu nại"?Hãy cùng nhau xem xét?

Thám tử đã tìm thấy hai trang web chính thức của Jinfeng:

Trang web chính thức A: https://www.goldfun24k.com/

Trên trang web chính thức A Jinfeng, ông tuyên bố tập trung vào doanh nghiệp kim loại quý và là thành viên chính thức của Sân vận động Thương mại Vàng và Bạc Hồng Kông (số thành viên: 064).Các dịch vụ bao gồm sự tinh chỉnh vàng, sản xuất, giao dịch vàng, đầu tư vàng, tiếp thị và bảo hiểm giá cả.

Trong một tuyên bố miễn phí, "GoldfuncorporationLimited hoặc bất kỳ công ty liên quan nào (được gọi chung là" GFCORP ") được cung cấp bởi một số sản phẩm và dịch vụ liên quan đến đầu tư kim loại quý."

Tuy nhiên, cuộc điều tra thám tử của Hồng Kông SFC đã phát hiện ra rằng [Goldfuncorpinationlimited] là một công ty chứng khoán tư nhân Hồng Kông, vẫn được đăng ký vào ngày 16 tháng 11, nhưng không có được giấy phép quy định của Hồng Kông SFC!Sau đó, có thể được xác định tại thời điểm này rằng quỹ của khách hàng sẽ trực tiếp nhập giao dịch vào tài khoản tư nhân không điều tiết!

Đây là một lời giải thích: lĩnh vực thương mại vàng và bạc của Hồng Kông chỉ là một hiệp hội công nghiệp, không phải là một cơ quan chức năng điều tiết của chính phủ, vì vậy không có quyền giám sát.Các thành viên của các giám sát viên và giám sát viên đều là người đứng đầu của mỗi công ty vàng và nhiều quy định giao dịch tư nhân vượt xa các hạn chế của Hồng Kông SFC!Việc giám sát chính thức yêu cầu Ủy ban Chứng khoán Hồng Kông SFC, nhưng Jin Fenglai, người có giấy phép điều tiết với CGSE Gold và Silver Trade, không chính thức quy định.Vì vậy, [goldfuncorporateInlimited] Công ty không thể đảm bảo bảo mật của các nhà đầu tư trong quá trình giao dịch.

Nó cũng có thể được nhìn thấy trên cột Giới thiệu của đối tác trên trang web chính thức.

Nội dung của nền tảng giao dịch trang web chính thức rất đơn giản.

Dịch vụ tài chính GFGOLD tuyên bố rằng các nhà đầu tư có thể cho phép các nhà đầu tư đạt được lợi ích đáng kể thông qua các hợp đồng vàng/bạc.Sau đó, có một xác suất lớn là nó tự điều hành.

Dưới đây là một câu nói của các thám tử, Ủy ban điều tiết chứng khoán Hồng Kông SFC quy định rằng đầu tư tài chính chỉ có thể lên tới 20 lần. Ủy ban điều tiết chứng khoán.

Một Sampattisafar khác là một nền tảng giao dịch tự phát triển phù hợp với thị trường Ấn Độ.

Trang web chính thức B: https://www.goldfun24k.in/online-marketplaces

Jin Fenglai đã thiết lập các trang web chính thức cho phần mềm giao dịch này, cho thấy mức độ sử dụng và tầm quan trọng!

Mặc dù bề mặt của nền tảng Sampattisafar này không bằng thông tin của khách hàng, nhưng chỉ có doanh nghiệp (Ấn Độ).Tuy nhiên, ngôn ngữ của trang web là song ngữ bằng tiếng Trung và tiếng Anh.

Nói chung, Jin Fenglai đã không giữ giấy phép quy định của Hồng Kông SFC. Dữ liệu không đủ ổn định.

Lệnh triệu tập thám tử !!

Chia sẻ tin tức này, mỗi người chuyển tiếp hơn, tội lỗi sẽ lan rộng ít hơn một điểm ~

Nếu nó được mong đợi, nó sẽ bùng nổ.

Quét mã trực tiếp qua nền thám tử, để lại thông báo để đạt được ~

Nếu thám tử trở thành điều hướng thông minh của bạn,

Có thể muốn rời khỏi "thích" và "xem 'để cho thám tử công lý này,

Tiếp tục chiếu sáng con đường ~