Goldfun24k Jinfeng จากแพลตฟอร์มการวิจัยและการซื้อขายไม่ได้ถูกควบคุมตั้งแต่ต้นจนจบความเสี่ยงสูงสุด!มันไม่เร็ว?

2024-08-01 11:24:01 金融资讯 要懂汇

Goldfun24k Jinfeng จากแพลตฟอร์มการวิจัยและการซื้อขายไม่ได้ถูกควบคุมตั้งแต่ต้นจนจบความเสี่ยงสูงสุด!มันไม่เร็ว?

GoldFun24K [Goldfuncorporationltd] ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 ให้บริการหนึ่งขั้นตอนรวมถึงการกลั่นทองการผลิตการค้าการลงทุนและการป้องกันราคาการตลาด

นักสืบพบว่าการประชาสัมพันธ์และข่าวลบไม่มีข่าวที่เกี่ยวข้องจาก Jinfeng Lai ในเครือข่ายทั้งหมด ไม่มีการร้องเรียน "?ลองมาดูกัน?

นักสืบพบเว็บไซต์ทางการสองแห่งของ Jinfeng:

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ A: https://www.goldfun24k.com/

บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ A Jinfeng เขาอ้างว่ามุ่งเน้นไปที่ธุรกิจโลหะมีค่าและสมาชิกอย่างเป็นทางการของสนามกีฬาการค้าทองคำและซิลเวอร์ฮ่องกง (หมายเลขสมาชิก: 064)บริการครอบคลุมการปรับแต่งทองคำการผลิตธุรกรรมทองคำการลงทุนทองคำการตลาดและการป้องกันความเสี่ยงราคา

ในแถลงการณ์ฟรี "GoldfuncorationLimited หรือ บริษัท ที่เกี่ยวข้องใด ๆ (เรียกรวมกันว่า" GFCORP ") จัดทำโดยผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนโลหะมีค่า

อย่างไรก็ตามการไต่สวนนักสืบของฮ่องกง SFC พบว่า [GoldfuncorporationLimited] เป็น บริษัท หุ้นเอกชนฮ่องกงซึ่งยังคงจดทะเบียนในวันที่ 16 พฤศจิกายน แต่ไม่ได้รับใบอนุญาตกำกับดูแลของฮ่องกง SFC!จากนั้นก็สามารถพิจารณาได้ในขณะนี้ว่ากองทุนของลูกค้าจะเข้าสู่การทำธุรกรรมโดยตรงในบัญชีส่วนตัวที่ไม่ได้อธิบาย!

นี่คือคำอธิบาย: เขตข้อมูลการค้าทองคำและเงินของฮ่องกงเป็นเพียงสมาคมอุตสาหกรรมไม่ใช่หน่วยงานด้านกฎระเบียบของรัฐบาลดังนั้นจึงไม่มีอำนาจการกำกับดูแลสมาชิกของหัวหน้างานและหัวหน้างานล้วนเป็นหัวหน้าของแต่ละ บริษัท ทองคำและกฎการทำธุรกรรมส่วนตัวจำนวนมากเกินกว่าข้อ จำกัด ของฮ่องกง SFC!การกำกับดูแลอย่างเป็นทางการกำหนดให้คณะกรรมการกำกับดูแลหลักทรัพย์ฮ่องกง SFC แต่จินเฟงลีซึ่งได้รับใบอนุญาตกำกับดูแลด้วย Hong Kong Gold และ Silver Trade Field CGSE ไม่ได้รับการควบคุมอย่างเป็นทางการดังนั้น [GoldfuncorateNlimited] บริษัท ไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยของนักลงทุนในระหว่างการทำธุรกรรม

นอกจากนี้ยังสามารถเห็นได้ในคอลัมน์แนะนำของพันธมิตรในเว็บไซต์ทางการ

เนื้อหาของแพลตฟอร์มการซื้อขายเว็บไซต์อย่างเป็นทางการนั้นง่ายมาก

GFGold Financial Services อ้างว่านักลงทุนสามารถอนุญาตให้นักลงทุนได้รับผลประโยชน์จำนวนมากผ่านการทำสัญญาทองคำ/เงินจากนั้นมีความน่าจะเป็นขนาดใหญ่ที่ใช้งานได้ด้วยตนเอง

นี่คือคำสั่งของนักสืบฮ่องกงคณะกรรมการกำกับดูแลหลักทรัพย์ของฮ่องกง SFC กำหนดว่าการลงทุนทางการเงินสามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุดถึง 20 เท่า คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์

Sampattisafar อีกตัวเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่พัฒนาขึ้นเองสำหรับตลาดอินเดีย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ B: https://www.goldfun24k.in/online-marketplaces

Jin Fenglai ได้สร้างเว็บไซต์อย่างเป็นทางการสำหรับซอฟต์แวร์การทำธุรกรรมนี้ซึ่งแสดงระดับการใช้งานและความสำคัญ!

แม้ว่าพื้นผิวของแพลตฟอร์ม Sampattisafar นี้จะไม่เท่ากับข้อมูลของลูกค้า แต่ธุรกิจ (อินเดีย) เท่านั้นอย่างไรก็ตามภาษาของเว็บไซต์เป็นสองภาษาในภาษาจีนและภาษาอังกฤษ

โดยรวมแล้ว Jin Fenglai ไม่ได้มีใบอนุญาตกำกับดูแลของ Hong Kong SFC ข้อมูลไม่มั่นคงพอ

คำสั่งซื้อนักสืบ !!

แบ่งปันข่าวนี้ทุกคนไปข้างหน้าบาปจะแพร่กระจายน้อยกว่าหนึ่งจุด ~

หากคาดว่าจะระเบิด

探สแกนรหัสโดยตรงผ่านพื้นหลังนักสืบฝากข้อความเพื่อไปถึง ~

หากนักสืบกลายเป็นการนำทางอัจฉริยะของคุณ

อาจต้องการออกจาก "เหมือน" และ "ดู" เพื่อให้นักสืบความยุติธรรมนี้

ส่องสว่างไปตามถนน ~