Jmibrokers บริษัท หลักทรัพย์เก่าแก่เป็นที่รู้จักกันน้อยหรือไม่?การกำกับดูแลทันทีและเกินกำหนด!จุดตัด

2024-08-13 6:11:37 金融资讯 要懂汇

Jmibrokers บริษัท หลักทรัพย์เก่าแก่เป็นที่รู้จักกันน้อยหรือไม่?การกำกับดูแลทันทีและเกินกำหนด!จุดตัด

-

นายหน้า jmibrokers

ชื่อ jmibroker ไม่คุ้นเคยมากในการทำความเข้าใจความทรงจำของพี่ชายอย่างไรก็ตาม Huiyou บางคนปรึกษาและบอกว่าเข้าใจว่านายหน้า "ได้รับการจัดตั้งขึ้นมานานกว่าสิบปีแล้ว"!เขาทำธุรกิจมานานกว่าสิบปีแล้ว!จุดตัดนี่คือความเข้าใจพี่ชายของฉันหรือไม่?-

มันก่อตั้งขึ้นว่าก่อตั้งขึ้นในปี 2552 ผ่านเว็บไซต์ทางการของ Jmibrokers

-

เว็บไซต์ทางการ

ในขณะที่เข้าใจข้อมูลพื้นฐานของ Jmibrokers ฉันรู้ว่าพี่ชายของฉันรู้สึกว่าการกระโดดบนหน้าเว็บอย่างเป็นทางการของเขาช้ามาก!ปรากฏการณ์นี้ไม่ธรรมดา!-

ดังนั้นฉันจึงเรียนรู้เกี่ยวกับชื่อโดเมน "jmibrokers.com" ของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ!พบว่ามันใช้เซิร์ฟเวอร์คลาวด์อเมซอนทั่วไปในการเรียกใช้เว็บเอเจนต์และฉันรู้ว่าพี่ชายของฉันไม่สามารถกำหนดตำแหน่ง IP ที่เฉพาะเจาะจงได้แต่หนึ่งในที่อยู่ในโดเมนนี้ชี้ไปที่ประเทศเยอรมนีโดยตรง!

ในขณะเดียวกันก็มีการพิจารณาว่า "jmibroker.com" จำกัด การเยี่ยมชมฮ่องกงหรือ จำกัด โดยฮ่องกง!นี่คือสิ่งที่ควรค่าแก่การไตร่ตรอง-

นอกจากนี้ฉันรู้ว่าชื่อโดเมน "jmibrokers.com" ได้รับการลงทะเบียนและเปิดในปี 2558เวลานี้สำหรับการจัดตั้ง Jmibrokers เป็นเวลา 6 ปีมันมาสาย 6 ปีแล้ว!ฉันต้องปล่อยให้พี่ชายของฉันสงสัยเวลาการดำเนินงานจริงไม่ว่าจะมีคุณสมบัติยาว 14 รายการตามที่อธิบายไว้หรือไม่

-

แพลตฟอร์มการซื้อขายและใบอนุญาตกำกับดูแล

เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่า Jmibrokers ใช้แพลตฟอร์ม MT4 สำหรับการทำธุรกรรมเท่านั้น!ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่สำคัญที่สุดในปัจจุบันฉันเชื่อว่าเพื่อนฮุ่ยมีความเข้าใจบางอย่างดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องแนะนำมากเกินไป!-

จากนั้นลองดูที่ Jmibrokersltd ซึ่งเป็นนิติบุคคลที่ใช้โดย Jmibrokers สำหรับ MT4ข้อมูลที่จัดทำโดยแพลตฟอร์มการซื้อขาย MT4 สามารถเห็นได้ว่านิติบุคคลไม่เพียง แต่ใช้สำหรับการลงทะเบียน!หรือเอนทิตีเดียวที่ใช้โดย Jmibrokers สำหรับการทำธุรกรรม!-

นอกจากนี้ Jmibrokers ยังประกาศในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า บริษัท ถูกควบคุมโดย VFSC โดยคณะกรรมการบริการด้านการเงินของ บริษัท วานูอาตูและดำเนินธุรกิจการค้าหลักทรัพย์ภายใต้การดูแล

แต่เข้าใจพี่ชายเพื่อเตือน!แม้ว่า Jmibrokers ถือใบอนุญาตกำกับดูแลของ Vanuatu VFSC นักลงทุนต้องให้ความสนใจกับการกำกับดูแลนอกชายฝั่งของ Vanuatu VFSC!แม้ว่าในกรณีส่วนใหญ่จะเป็นไปไม่ได้ที่จะปกป้องความปลอดภัยของนักลงทุนอย่างแท้จริง

-

สิทธิ์ประกันและผลประโยชน์หมดอายุแล้ว

-

ในเวลาเดียวกัน Jmibrokers ยังอ้างว่า "ให้การคุ้มครองทางการเงินสูงถึง $ 500,000 สำหรับลูกค้าและเงินฝาก Vatu 5 ล้านครั้งที่ฝากไว้ใน VFSC และเก็บไว้โดย VFSC"

นี่เป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นของนักลงทุนผ่านการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนหรือไม่?

อย่างไรก็ตามฉันรู้ว่า Jmibrokers ลงนามในสัญญาประกันระยะสั้นเท่านั้น!การประกันภัยจะมีผลเฉพาะในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ถึง 24 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งหมายความว่าการประกันภัยล้มเหลวในวันนี้และแม้แต่ jmibrokers ได้นำมันกลับไปที่เงินฝากความปลอดภัยของ VFSC!-

เห็นได้ชัดว่านี่เป็นเพียงวิธีการส่งเสริมการขายของ Jmibroker!ไม่มีบทบาทในการปกป้องสิทธิและผลประโยชน์ของนักลงทุนอย่างน้อยตอนนี้!

-

ความเสี่ยงหรือความสงสัยที่อาจเกิดขึ้น

นอกจากนี้ยังมีความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นหรือสงสัยเกี่ยวกับ Jmibrokers!

หนึ่ง: พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ

-

เมื่อรวมกับข้อมูลที่จัดทำโดยเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Jmibrokers มีข้อมูลเกี่ยวกับ "ในยุโรปตะวันออกกลางอ่าวแอฟริกาเหนือและฟาร์อีสต์!ในเวลาเดียวกันหลังจากเข้าใจการขุดของพี่ชายฉันพบว่าแทบจะไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับ Jmibrokers ในอินเทอร์เน็ตในประเทศ!และมีเสียงไม่กี่เสียงบนแพลตฟอร์มข้อมูลนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่สามที่รู้จักกันดีในประเทศจีน!

จากช่องทางส่งเงินที่มีให้มันไม่เหมาะสำหรับการส่งเงินในประเทศและลักษณะที่รู้จักกันเล็กน้อยในประเทศจีน!การรู้ว่าพี่ชายมีเหตุผลที่จะเชื่อว่าศูนย์กลางธุรกิจของเขาไม่ได้อยู่ในประเทศจีน

ประการที่สอง: การลดดอกเบี้ยความเสี่ยง

-

Jmibrokertd ร่างหลักของนายหน้า Jmibrokers เป็นเจ้าของโดย Jmibrokersholdingag!ซึ่งหมายความว่า Jmibrokersltd มีความเสี่ยงทั้งหมดของการทำธุรกรรมนายหน้าและผลประโยชน์ทั้งหมดที่พวกเขาได้รับจาก บริษัท แม่ JMibrokersholdingAg!และฉากของ "การทำลาย" ในตลาดการเงินไม่ได้หายาก!ฉันรู้ว่าพี่ชายของฉันมักจะระมัดระวังและอยู่ห่างไกล!

ประการที่สาม: เลเวอเรจที่สูงขึ้น

หากต้องการพูดคุยเกี่ยวกับ Jmibrokers ก่อนที่จะให้คันโยกสูงถึง 500 เท่าจะต้องได้รับการยอมรับว่ามีคนจำนวนมากที่สูงกว่า 500 เท่ามากกว่า 500 เท่า!-

แต่พฤติกรรมของนักพนันที่มีการใช้ประโยชน์สูงถูกประณาม!แต่ตอนนี้สภาพแวดล้อมมีความมุ่งมั่นที่จะลดความเสี่ยงโดยการ จำกัด การใช้ประโยชน์สูง!และมันมีหน้าที่รับผิดชอบในการรักษาความมั่นคงของตลาดการเงินและดำเนินไปอย่างมีสุขภาพดี

-

ข้างต้นเป็นข้อมูลเชิงลึกที่ตื้นเขินของมุมมองตื้นของพี่ชายของฉันเกี่ยวกับนายหน้า jmibrokersขอบคุณสำหรับการสนับสนุน!-

สุดท้ายหากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสและบ่นโปรดสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ เพื่อสร้างข่าว!

-

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ!

-

แพลตฟอร์มการสืบค้นข้อร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดาวน์โหลดแอพ Hui

นักสืบ: 3464399446

ความจริง: 3147677259

ลิ้นพิษ: 2389671330

รู้จักบราเดอร์: 2124228721