Hiểu trao đổi: Nền tảng hoạt động thái quá, Saxo gây sốc!

2024-05-19 15:29:03 金融资讯 要懂汇

Gần đây, tôi biết rằng Brother đã biên soạn một vài bộ sưu tập Thunder, có một số lượng lớn các khiếu nại của khách, và hoạt động của nền tảng cũng bị sốc khi hiểu anh trai!Các nhà đầu tư đến và xem xét!

1. DBGmarkets Shield Bo

Một số phản hồi của Huiyou Vấn đề của DBGMarkets Shunbo cho đồng nghiệp Poison Jun. Thực tế, ngay từ vài năm trước, Dunbo đã được báo cáo bởi một quỹ trong nước có tên Chuanglian và độc thân. Mong đợi rằng một cái gì đó thực sự đã nổ ra gần đây!

   

Từ phản hồi lịch sử trò chuyện từ Huiyou, chúng tôi thấy rằng Dunbo không cho phép anh ta nhập vàng và việc chuyển tài khoản tương tự không thể được chuyển nhượng và kết quả là không có dịch vụ khách hàng nào. tiền bạc.Không có vấn đề gì được xử lý và không được bồi thường, thật khó để nhắc nhở mọi người về tiền trong quá khứ!   

   

Số lượng của Huiyou gồm hơn một triệu nhân dân tệ trước và sau đó, con số này rất lớn. Chuyển tiền ra khỏi các khoản tiền ra khỏi bản chấtĐối với loại quản đốc này, hãy tránh xa càng sớm càng tốt.   

2.Saxo

      

Trong công tố của Saxo, các nhà đầu tư đã đề cập rõ ràng rằng các phương tiện phổ biến của Saxo là tài khoản đóng băng, yêu cầu gửi tiền gửi xác minh (tiền gửi tan băng).Ngoài ra còn có một tình huống mà Saxo nghi ngờ bị buộc phải thanh lý để khiến các nhà đầu tư có một khoản lỗ khổng lồ và kiếm tiền ở giữa thanh lý độc hại.

Saxo tiếp tục nổ tung vào năm ngoái.      

Sự cố trừng phạt 23 năm của Saxo:

Vào ngày 23 tháng 5, Ủy ban Chứng khoán Đầu tư Úc đã ra lệnh cho thị trường Capital Capital khắc phục TMD và chỉ ra rằng Saxo có khiếm khuyết về xác định thị trường mục tiêu (TMD) và ban hành hợp đồng khác biệt mới đối với khách hàng bán lẻ vi phạm các quy định.Ủy ban Chứng khoán Đầu tư Úc (ASIC) lo lắng rằng SAXO sử dụng hợp đồng khác biệt làm cốt lõi của danh mục đầu tư, ảnh hưởng đến tiềm năng của sự khác biệt giữa sự khác biệt giữa sự khác biệt về giá của sự khác biệt và các rủi ro khác đối với tính phí của khách hàng Chi phí tài chính qua đêm.Vì vậy, lợi nhuận bất hợp pháp của Saxo đã được ASIC cảnh báo.   

3.Teletrade

Nền tảng thực sự sử dụng hiệu trưởng làm mồi nhử để khiến các nhà đầu tư làm tan một tài khoản để trả 5W Yuan!

Trong sự tiếp xúc của nền tảng Teletrade, nhiều khiếu nại tiếp xúc đã được bắt đầu bởi cùng một người bạn HUI và điều này dựa trên phản hồi của Huiyou này.

Huiyou này đã được cư dân mạng mời vào vàng trên nền tảng Teletrade, nhưng sau một thời gian, anh ta thấy rằng hiệu trưởng 22W của mình không thể được lấy lại.

Sau đó, người bạn HUI muốn bảo vệ các quyền của mình bằng cách phơi bày khiếu nại, nhưng đã bị từ chối bởi nền tảng. 5W. "

Hoạt động này là gì, bạn có nhận được tiền của các nhà đầu tư bằng phương tiện đúng đắn để đưa ra tin đồn không?

Trên đây là nền tảng gần đây hiểu được sấm sét mà anh trai sắp xếp.Ngã tư