Các công ty chứng khoán 4xhub từng là đĩa tr.

2024-10-12 6:11:38 金融资讯 要懂汇

Gần đây, Tonguejun độc hại đã thấy nhiều khiếu nại về 4xhub trên Internet. Tiếp tục sử dụng công ty này để thu hoạch tỏi tây!

Hãy kiểm tra công ty 4xhub!

4xHub tuyên bố rằng đây là một nền tảng được thiết kế cẩn thận để cung cấp tính thanh khoản của cơ chế tổng hợp từ nhà cung cấp chính và địa điểm thực hiện, và phù hợp để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mỗi nhà giao dịch.

Giới thiệu này là một nền tảng được thiết kế cẩn thận.

Kiểm tra giấy phép của nó đầu tiên.

4xhublimited là một công ty đã đăng ký chính thức của công ty Nishinjian (Malaysia) LL16731 ​​và đã được ủy quyền và được ủy quyền và được ủy quyền và đã được ủy quyền và đã được ủy quyền và LFSA được điều chỉnh bởi Malaysia. /0055.

1. Giấy phép Malaysia không điều chỉnh khách hàng ở nước ngoài

Lưỡi độc được tìm thấy 4xhublimited trên trang web chính thức của Malaysia (LFSA) đã được giám sát, nhưng để bảo vệ cư dân trong nước, Malaysia đã cung cấp dịch vụ ngoại hối cho người dân địa phương bằng cách hạn chế các nhà môi giới để giảm rủi ro tài chính tiềm năng và các hoạt động bất hợp pháp để đảm bảo sự ổn định và ổn định về nền kinh tế của đất nước và sự ổn định và ổn định của nền kinh tế của đất nước và tăng trưởng lành mạnh.

Tuy nhiên, đối với khách hàng ở nước ngoài, họ sẽ không được hưởng sự giám sát và bảo vệ tương tự như khách hàng trong nước.Khách hàng ở nước ngoài cần thận trọng hơn khi chọn một nhà môi giới để đảm bảo rằng họ chọn được giám sát và có danh tiếng tốt.

2. MT4

Poison Tongue Jun nhận thấy rằng công ty đã giao dịch các giao dịch thực sự trong MT4 là 4xhublimited, đó là giấy phép quy định của Malaysia mà chúng tôi đã đề cập ở trên.

3. 4xHub kế thừa mô hình ngoại hối TR

Trao đổi ngoại hối là một lượng lớn tiền được ghi nhận trong số tiền lớn trước đó, đã được nộp và một số người đã bị bắt giữ. Để bắt đầu một bếp khác.

Kantipurasiapacificptyltd Công ty này là Tr ngoại hối được sử dụng để quảng bá đĩa vốn, và sau đó nó được đổi tên thành 4xHubptyltd.

Trao đổi ngoại hối sẽ sử dụng giấy phép Úc này để quảng bá các quỹ của khách hàng và các quan chức Úc (AISC) đã yêu cầu các công ty quản lý của họ không được tuyển dụng bất kỳ khách hàng đại lục nào sớm nhất là năm 2019. Tôi đoán nó cũng sẽ sẵn sàng để điều hành.

Gần đây, 4xhubptyltd đã thay đổi tên Aptixlabptyltd của Aptixlabptyltd.

Tóm lại, loại công ty chứng khoán này liên quan đến các quỹ gian lận lớn vẫn còn một chút xa . đĩa!

Thám tử 1: 3464399446

Thám tử 2: 3147677259

Thám tử 3: 2124228721

Thám tử 4: 2389671330

Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối và phàn nàn, xin vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử để tiết lộ tin tức!

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng tải xuống ứng dụng HUI