Sự cố UEZ tóm tắt, đừng tin vào nền tảng vấn đề!

2024-10-13 5:25:11 资讯 要懂汇

Những người bạn đã chú ý đến anh trai tôi nên có một ấn tượng nhất định trên nền tảng của triển lãm trong triển lãm.Từ các thám tử vòng tròn trao đổi của chúng tôi, vấn đề UEZ đã được tìm thấy tại triển lãm, đặt câu hỏi và hiện đang chạy.Hãy xem xét sự cố UEZ.

Từ ngày 20-22 tháng 6 năm 2023, thám tử thám hiểm ứng dụng trên ứng dụng đã tham gia triển lãm IFXEXPO ở Thái Lan.

Nhưng tại sao bạn dường như là người Trung Quốc trong gian hàng này?Họ cũng mặc quần áo UEZ.

Ngoài ra, thám tử cũng đã thấy dấu hiệu triển lãm trên gian hàng và thông tin giám sát được quảng cáo bởi sự hào phóng đã được liệt kê chi tiết về số chứng chỉ quy định.

Nhưng!Ngã tưThám tử quay trở lại cuộc điều tra từng người một, người có thể nghĩ về tất cả các vấn đề giám sát này!Ngã tưNgã tưThật táo bạo!

(Không phải chịu sự giám sát của NFA của Hoa Kỳ)

(Chỉ nhận được giấy phép AR ở Úc)

Không đề cập đến tuyến phòng thủ điều tiết nặng nề cuối cùng ở Hoa Kỳ, không có tên UEZ trong danh sách kết quả truy vấn!Ngay cả tên của UEZ cũng vô dụng!Bởi vì Fincen không điều chỉnh ngoại hối, đây chỉ là một tổ chức chống rửa mặt bằng tay!

Ngoài thực tế là giám sát là không đúng, UEZ không có MT4, sử dụng phần mềm spam của riêng mình.

Trên đây là bài viết về triển lãm vào ngày 29 tháng 6 về triển lãm triển lãm vào ngày 29 tháng 6.Vấn đề này chưa đầy một tháng trước khi thông tin được công bố tin nhắn này ngày hôm nay, chúng tôi đã nhận được khiếu nại của mọi người, UEZ đã chạy!Ngã tưNgã tưNếu nhiều người nhìn thấy sự tiếp xúc của UEZ ngay từ đầu, họ có thể tránh được một số tổn thất không cần thiết bây giờ không ... có thể hiểu được, tầm quan trọng của việc hiểu thông tin phơi nhiễm quan trọng như thế nào ở đây!Ngã tưNgã tưNgã tư

Chỉ trong vài ngày, nhiều nhà đầu tư đã liên hệ với việc tiếp xúc thám tử UEZ!Nhiều người trong số họ đã bị lừa dối sau khi đến Thái Lan để tham gia triển lãm!Nhóm đã đi cùng nhau, và tất cả mọi người đã đầu tư 800.000!

Tôi hy vọng rằng tất cả các nhà đầu tư sẽ không có cơ hội để có những vấn đề này nền tảng và tôi hy vọng rằng nhiều bạn bè có thể chú ý đến chúng ta cần hiểu nền tảng này, và một sự hỗ trợ nữa sẽ bị một người lừa dối!Ngã tưNgã tưNgã tưNgã tưSự cố này cũng có thể chứng minh đầy đủ rằng chúng tôi đã đưa ra bằng chứng thực tế cho mỗi lần tiếp xúc!Ngã tưNgã tưNgã tưĐối với sự cố này, Thám tử Exchange Circle cũng tổ chức các nhóm bảo vệ quyền để giúp mọi người bảo vệ quyền của họ cùng nhau.Ngã tưNgã tư

✉ Thông báo:

Để hiểu rằng thị trường hiện tại đã được ra mắt, người dùng có thể tải xuống phiên bản iOS và phiên bản Android thông qua Mì quét mã QR:

P bằng cách hiểu kênh "phơi sáng" để hiểu ứng dụng trao đổi:

Thông tin thêm như xếp hạng thông tin môi giới và thông tin khác là để hiểu kiều hối: