BlueberryMarkets ซ่อนหายนะหลีกเลี่ยงการกำกับดูแลและสัญญา!ความตั้งใจที่จะผูกขาดข้อมูลธุรกรรม!

2024-10-18 0:46:28 资讯 要懂汇

BlueberryMarkets ซ่อนหายนะหลีกเลี่ยงการกำกับดูแลและสัญญา!ความตั้งใจที่จะผูกขาดข้อมูลธุรกรรม!

Blueberrymarkets ยังเป็นตลาดบลูเบอร์รี่แม้ว่ามันจะฟังดูเหมือนเป็นผู้จำหน่ายผลไม้ แต่ก็เป็นนายหน้าและมันก็เป็นที่รู้จักกันดีในการโฆษณาชวนเชื่อในประเทศกับ "นายหน้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของออสเตรเลีย"!

อย่างไรก็ตามมันแปลกที่แม้ว่าตลาดบลูเบอร์รี่จะส่งเสริมตัวเองในฐานะ บริษัท แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของออสเตรเลีย แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เห็นข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากการประชาสัมพันธ์!แม้ในแถบข้อมูลหางของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้กับตัวเลขของ บริษัท Blueberry MarketSplyltd ของ บริษัท ออสเตรเลีย!

ออกจากเอนทิตีของ บริษัท BBMarkets (V) Ltd!แม้ว่าเอนทิตีจะได้รับการตรวจสอบอย่างมีประสิทธิภาพโดย VFSC แต่วานูอาตูเป็นงานกำกับดูแลนอกชายฝั่งขนาดเล็กมากของวานูอาตูว่าเป็นผู้ดูแลนอกชายฝั่งของเรื่อง

แต่น่าประหลาดใจที่ตลาดบลูเบอร์รี่ไม่ได้ใช้ BBMarkets (v) Ltd สำหรับการทำธุรกรรม!ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม MT4 หรือแพลตฟอร์ม MT5 มันลงทะเบียนกับ บริษัท BlueberryMarketSpyltd ของ บริษัท ออสเตรเลียและปัจจุบันใช้เอนทิตีสำหรับการทำธุรกรรมเท่านั้น!

แต่มันดีจริงๆเหรอ?เห็นได้ชัดว่าคำตอบคือไม่!

เนื่องจากนักสืบพบว่า BlueberryMarketSptyltd ถือใบอนุญาต AR โดย Australia ASICซึ่งหมายความว่ามันไม่ได้ถูกควบคุมโดยตรงโดย ASIC ของออสเตรเลียซึ่งเพิ่มความไม่แน่นอนอย่างมาก!

และตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2565 ถึง 29 มกราคม 2567, Acycapitalptyltd, Acycapitalptyltd ซึ่งมีสิทธิ์ที่จะให้ใบอนุญาตตลาดบลูเบอร์รี่ เป็นของการดำเนินการมากกว่า -มีการดำเนินการ!

ตอนนี้ฉันไม่ได้แกล้งทำเป็นและใช้ บริษัท ที่ได้รับใบอนุญาตของตัวเอง BlueberryPrimepartnesptyltd เพื่ออนุญาตตัวเอง!

หากคุณใช้งานง่ายจากชื่อของ BlueberryPrimepartNepartnesptyltd และ BlueberryMarketSptylto พบว่าการเชื่อมโยงนั้นเป็นของลอบทำมากเกินไปดังนั้นทั้งสอง บริษัท นี้สามารถมีที่อยู่ที่ลงทะเบียนเดียวกันกับที่อยู่ที่ลงทะเบียนเดียวกันได้หรือไม่?

อาจกล่าวได้ว่า BlueberryRymarkets กำลังแสดงผลไม้สองครั้ง!นักลงทุนไม่ได้รับการดูแลอย่างมีประสิทธิภาพและได้รับการปกป้องจากธุรกรรมของพวกเขา!

อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่น่ากลัวกว่านี้

นี่คือโปรโตคอลลูกค้าล่าสุดที่จัดทำโดย BlueberryMarkets ในปี 2024และเนื้อหาภายในค่อนข้างยุติธรรมและเชื่อถือได้!

แต่รายละเอียดกำหนดความสำเร็จหรือความล้มเหลว!เมื่อคุณมีความสุขที่จะคิดว่าคุณพบนายหน้าที่เชื่อถือได้จริง ๆ แล้วมันขุดหลุมให้คุณเนื่องจากคุณจะพบว่าอย่างระมัดระวังคุณจะพบว่าโปรโตคอลนั้น "ออกโดย Blueberry Markets (V) Ltd (Vanuatu) ให้คุณ"

ดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น BlueberryMarkets ซื้อขายเฉพาะผ่าน Blueberry MarketSptyltd ซึ่งเป็นปัญหาของใบอนุญาต AR ที่ได้รับจาก ASIC ASIC!ดังนั้นข้อตกลงลูกค้าที่ลงนามกับ BlueberryMarkets (v) Ltd Vanuatu คืออะไร?

หลังจากการดำเนินงานชุดนี้คุณจะพบว่าตลาดบลูเบอร์รี่ไม่เพียง แต่หลบหนีจากการกำกับดูแลทางการเงินจากต่างประเทศ แต่ยังหลบหนีข้อ จำกัด ของสัญญาด้วย!เมื่อลูกค้าเข้าสู่ทองคำมันก็เทียบเท่ากับการกลับสู่ทะเลและเงินทุนของนกจะไม่ถูกควบคุมอีกต่อไป!

ปัญหาดังกล่าวเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าวก็ประกาศการตัดสินใจครั้งสำคัญในอนาคตอันใกล้มีการประกาศให้หยุดการจัดหาข้อมูลและผลิตภัณฑ์บริการแพลตฟอร์มที่ได้รับจากการใช้โครงสร้างพื้นฐานสำหรับอุตสาหกรรมการซื้อขายที่ดำเนินการด้วยตนเองคนดีนอกเหนือจากข้อ จำกัด ของการกำกับดูแลทางการเงินและสัญญาวางแผนที่จะผูกขาดข้อมูลการทำธุรกรรมด้วยกัน!จุดตัด

นักสืบอยากรู้อยากเห็น?ใครยังคงใช้แพลตฟอร์มดังกล่าว!ยังห่างจากเร็ว?

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสบ่น

กรุณาสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ!

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ!

แพลตฟอร์มการสืบค้นข้อร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดาวน์โหลดแอพ Hui

นักสืบ 1: 3464399446 นักสืบ 2: 3147677259

นักสืบ 3: 2124228721 นักสืบ 4: 2389671330