แพลตฟอร์มสีดำ XS.COM เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเชลล์เปล่าทำให้นักลงทุนเข้าสู่ทองคำโดยไม่มี บริษัท เทคโนโลยีด้านกฎระเบียบ!การกำกับดูแลและการเรียกร้องการประกันหลายครั้งเป็นการตกปลาในน้ำจริง ๆ !

2024-09-10 9:24:37 金融资讯 要懂汇

แพลตฟอร์มสีดำ XS.COM เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเชลล์ทำให้นักลงทุนเข้าสู่ทองคำโดยไม่มี บริษัท เทคโนโลยีด้านกฎระเบียบ!การกำกับดูแลและการเรียกร้องการประกันหลายครั้งเป็นการตกปลาในน้ำจริง ๆ !

เมื่อพูดถึง XS สิ่งที่เปิดเผยล่าสุดคือปัญหาของความผิดปกติของแพลตฟอร์มและเงินทุนของนักลงทุนจะถูกกลืนลงไป แต่ไม่สามารถเรียกร้องได้

นักสืบพบว่าการเปิดรับ XS ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาก็เพิ่มขึ้นเช่นกันและมีการกล่าวถึงเนื้อหาหลังจากนั้นแพลตฟอร์มพยายามกำจัดความรับผิดชอบไม่จัดการไม่มีค่าตอบแทนและปัญหาอื่น ๆ

การค้นหาสามารถพบได้ว่าแพลตฟอร์มที่สำคัญยังมีความผิดปกติของข้อมูลใน XS ความรับผิดชอบในการหลบหนีและทัศนคติที่จะปฏิเสธการเรียกร้อง

เรารู้ว่า XS.COM เป็นนายหน้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและจดทะเบียนในออสเตรเลียในปี 2552 ส่วนใหญ่ให้บริการการซื้อขายสำหรับอนุพันธ์ทางการเงินเช่นการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศหุ้นดัชนีโลหะพลังงานฟิวเจอร์สและ cryptocurrencies

มี 3 เว็บไซต์ใน XS แต่เนื้อหาแตกต่างกันมาก:

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ A [xsmarkets] https://www.xsmarkets.com/

เว็บไซต์ทางการของ XSMarkets ส่วนใหญ่เป็นกลยุทธ์การทำธุรกรรมและในคำแนะนำที่ด้านล่างของเว็บไซต์ทางการได้ประกาศว่า XSMARKETSLTD CYPRUS Investment (CIF) คือ HE386563 ได้รับอนุญาตและควบคุมโดยสภาการซื้อขายหลักทรัพย์ CYEH Luste (CYSEC) และใบอนุญาตใบอนุญาต จำนวนคือ 412/22

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ B [XSPRIME] https://xsprime.com/

เว็บไซต์ของ XSPrime มีเนื้อหาน้อยลงและจะไม่ได้รับการอัปเดตในต้นปี 2566 จนถึงตอนนี้ในเว็บไซต์นี้ XS อ้างว่า XSPrimeltd เป็น บริษัท ที่ให้บริการทางการเงินซึ่งควบคุมโดยคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการลงทุนของออสเตรเลีย (AFSL No. 374409)

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ C [xs.com]: https://www.xs.com/en/

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ [Xs.com] นี้มีตัวเลือกภาษาจีนที่ง่ายขึ้น

ในโฮมเพจของ XS.COM เราสามารถเห็นการประกันการรับประกันที่เรียกว่ากองทุนนักลงทุน

ในใบรับรองการประกันภัยนี้คุณจะเห็นว่าผู้ประกันตนของ XS ประกันนี้คือ: XSLTD

ระยะเวลาประกัน: ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2566 ถึง 9 ตุลาคม 2567 (รวมถึงสองวันนี้)

ประเภทการประกันภัย: นโยบายการประกันความรับผิดทางแพ่งสำหรับโบรกเกอร์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

วัตถุประสงค์ของการประกันนี้คือเพื่อปกป้องความเสี่ยงทางการเงินที่นายหน้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอาจสร้างขึ้นเนื่องจากความประมาทเลินเล่อในอาชีพหรือพฤติกรรมที่ผิดและไม่ควรรับรองความปลอดภัยของเงินทุนของนักลงทุน

ลิงก์ดาวน์โหลดนักสืบที่ให้ไว้ในเว็บไซต์นี้

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ D [Xsfintech]: https://www.xsfintech.com/

ผ่านข้อมูลที่ลงทะเบียนโดย XS บนแพลตฟอร์ม MT4/MT5 นักสืบพบชื่อโดเมนที่สี่ของ XS: [https://www.xsfintech.com/] เป็น บริษัท เทคโนโลยีที่ซื้อขายกับนักลงทุน

และเว็บไซต์นี้ที่ซื้อขายกับนักลงทุนนั้นคลุมเครือ!มันไม่ได้แสดงความเสี่ยงโดยตรงข้อ จำกัด ในระดับภูมิภาคข้อกำหนดทางกฎหมายและข้อมูลสำคัญอื่น ๆ ให้กับนักลงทุน .

XS เป็นเว็บไซต์เชลล์ที่รอให้นักลงทุน "กัด" หรือไม่?

คำสั่งของคณะกรรมการกำกับดูแลหลักทรัพย์ [หมายเลข 204] บทความ 08 จะต้องไม่ชักนำให้นักลงทุนเปิดบัญชีหรือแพร่กระจายไปยังข้อมูลที่ผิดพลาดข้อมูลเท็จของนักลงทุนและจะไม่ให้ความมุ่งมั่นต่อรายได้หรือค่าตอบแทนของนักลงทุน

นอกจากนี้ XS แสดงให้เห็นถึงการใช้ประโยชน์จากนักลงทุน 1: 2000 ซึ่งไม่เพียง แต่มีความสงสัยในการชักชวนให้นักลงทุนเปิดบัญชี

ในข้างต้นเรารู้ว่า บริษัท [Xsfintechltd] XS Financial Technology Co. , Ltd. บริษัท ที่มีธุรกรรมจริงกับนักลงทุนตั้งอยู่ในไซปรัส

อย่างไรก็ตามไม่มีการแสดงผลการกำกับดูแล XS [Xsfintechltd] บริษัท ทางการเงินนี้ Cysec บริษัท ชื่อ [Xsmarketsltd]

นักสืบสามารถค้นหาเอนทิตีที่เรียกว่า [XSMARKETSLTD] เป็น บริษัท ที่ตรวจสอบโดย CYSEC

ยิ่งไปกว่านั้นขีด จำกัด สูงสุดของหน่วยงานกำกับดูแล CYSEC: 30: 1 (คู่สกุลเงินหลัก), 20: 1 (คู่สกุลเงินที่ไม่ใช่ -major)XS สามารถเปิดการใช้ประโยชน์ส่วนเกิน 1: 2000 ซึ่งสามารถแสดงให้เห็นว่า บริษัท ไซปรัส [Xsfintechltd] ซึ่งซื้อขายธุรกรรมกับนักลงทุนไม่ได้รับการควบคุมหรือ: ฝูงชน (ลูกค้า) ไม่ได้อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ CYSEC

โดยสรุปแม้ว่า XS จะแสดงการกำกับดูแลหลายครั้ง แต่ MT4/MT5 ใช้ บริษัท FinTech ที่ลงทะเบียนของไซปรัส [Xsfintechltd] Sue ไม่สนใจบุคคลและใช้นักลงทุนเพื่อใช้ความคิดริเริ่มในการกรอกข้อมูลและรับการติดต่อจากนั้นชักชวนให้นักลงทุนทำการค้าโดยไม่มี บริษัท เทคโนโลยีที่มีกฎระเบียบคำสั่งซื้อนักสืบ !!

แบ่งปันข่าวนี้ทุกคนไปข้างหน้าบาปจะแพร่กระจายน้อยกว่าหนึ่งจุด ~

หากคาดว่าจะระเบิด

探สแกนรหัสโดยตรงผ่านพื้นหลังนักสืบฝากข้อความเพื่อไปถึง ~

หากนักสืบกลายเป็นการนำทางอัจฉริยะของคุณ

อาจต้องการออกจาก "เหมือน" และ "ดู" เพื่อให้นักสืบความยุติธรรมนี้

ส่องสว่างไปตามถนน ~