báo động!DLSM Soup không thay đổi y học, giám sát sai và bẫy trung tâm tích hợp tái tạo các dòng sông và hồ!

2024-09-07 18:34:51 金融资讯 要懂汇

báo động!DLSM Soup không thay đổi y học, giám sát sai và bẫy trung tâm tích hợp tái tạo các dòng sông và hồ!

Gần đây, Lưỡi độc hại đã thấy rằng có nhiều vấn đề trên Internet cho DLSM. để trả tiền.

Poison Tongue Jun cũng thấy rất nhiều khiếu nại của khách mới trên sàn giao dịch.Điều 2 là khách hàng đã tích lũy được một chút lợi nhuận trước đây và biến động giá đột ngột đã khiến tất cả các khoản tiền biến mất.Điều 3 Khiếu nại của khách hàng là khách hàng đã đầu tư 400.000 đô la Mỹ, với tổng số tiền là 640.000 đô la.

Hãy đến kiểm tra DLSM ngay lập tức.

Được thành lập vào năm 2023, DLSM là một nhà môi giới hợp đồng khác biệt nhiều lớp toàn cầu.Nhiệm vụ của chúng tôi là tạo ra một nền tảng phát triển tiếp theo với môi trường giao dịch tuyệt vời cho mọi nhà giao dịch trên toàn thế giới.

DLSM cung cấp các sản phẩm đầu tư đa dạng và sử dụng công nghệ cắt giảm để tạo ra một nền tảng thuận tiện và hiệu quả cho các nhà đầu tư muốn khám phá thị trường toàn cầu.Bằng cách tích hợp các hệ thống khen thưởng sáng tạo, DLSM sẽ lật đổ các giao dịch và phương thức đầu tư của các nhà đầu tư.

Quảng cáo trang web chính thức của DLSM được giám sát bởi Vanuatu.Trên thực tế, DLSM là DLSMarkets trước đây.

DLSMarketSlimited được quy định bởi Vanuatu (VFSC), Số chứng chỉ theo quy định: 700455

DLSmarketSptyltd được quy định bởi Úc (ASIC), Số chứng chỉ quy định: 296805

1. Giấy phép Vanua TU

Trang web chính thức của Poison Tongue trên trang web chính thức của Vanuatu đã tìm thấy giấy phép quy định có tên DLSMarketSlimited.Trong hệ thống điều tiết tài chính, hệ thống tiền gửi chắc chắn là một trong những liên kết chính để đảm bảo hoạt động ổn định của thị trường ngoại hối.Khoản tiền gửi được đề cập đến một số vốn mà các đại lý ngoại hối phải lưu trữ trong các tài khoản giám sát của chính phủ, chủ yếu được sử dụng cho hai khía cạnh: một là trả cho khách hàng do tổn thất do giao dịch và để đảm bảo rằng vốn của công ty là đủ để đối phó với rủi ro thị trường tiềm năng

Mặc dù công ty đã có được giấy phép điều tiết ở Vanuatu, nhưng điều đáng chú ý là Vanuatu, với tư cách là một trung tâm tài chính ngoài khơi, có yêu cầu ký quỹ tương đối thấp và tỷ suất lợi nhuận ban đầu chỉ là 2.500 đô la.

Ngoài ra, bản thân giám sát ngoài khơi có vấn đề không đủ giám sát, khiến cho các quỹ khó được đảm bảo một cách hiệu quả.Đối với khách hàng được giao dịch trong các công ty như Vanuatu, điều quan trọng là phải hiểu các chi tiết giám sát và rủi ro này.

2. Giấy phép Úc

Giấy phép quy định của DLSMarketSptd đã được tìm thấy trên trang web chính thức của ASIC, nhưng giấy phép quy định này không phải là sự giám sát đầy đủ của ASIC.

Nó phải phù hợp với ba điểm để trở thành nền tảng giám sát giấy phép đầy đủ ASIC:

1. MAKEAMARKETFORTHEFLOCKOWLOWINIAL

2.ForignExChangeContracts (Kinh doanh ký quỹ ngoại hối)

3.derivativestoretailandwholesaleclients (cho phép kinh doanh bán buôn và bán lẻ)

Theo thông tin được hiển thị trên DLSMarkets (AUST) PTLTD, giấy phép không có trình độ thành phố và kinh doanh ký quỹ ngoại hối, vì vậy bạn không thể nắm giữ tiền của khách hàng và chỉ có thể tiến hành kinh doanh tư vấn.Giấy phép này không được quy định bởi ASIC.

Thứ ba, điểm trung tâm

Lưỡi độc cũng tìm thấy một trung tâm không thể thiếu trên trang web chính thức của DLSM, giống hệt như DLSMarkets.Ngay cả các sản phẩm mua lại trên hình cũng giống nhau.Nhiều phương tiện gian lận tài chính hoặc nền tảng giao dịch xấu.Họ thu hút các nhà đầu tư bằng cách cung cấp các hoạt động trao đổi điểm dường như quyến rũ và làm cho các nhà đầu tư cảm thấy rằng họ có thể nhận được rất nhiều lợi nhuận.Tuy nhiên, khi các nhà đầu tư thực sự bắt đầu giao dịch và tích lũy điểm, họ thấy rằng những điểm này thực sự khó chuyển đổi và thậm chí không thể trao đổi được.

Do đó, khi các nhà đầu tư đầu tư vào đầu tư tài chính, họ phải duy trì sự cảnh giác và không bị nhầm lẫn bởi lợi nhuận cao hời hợt.Khi chọn một nền tảng giao dịch, bạn nên hiểu đầy đủ thông tin chính như nền tảng và sự giám sát của nền tảng để đảm bảo bảo mật tài chính của bạn.Đồng thời, các nhà đầu tư cũng nên xử lý biến động thị trường và rủi ro một cách hợp lý, không đầu tư mù quáng vào gió và tránh những tổn thất kinh tế lớn do lòng tham trong một thời gian.

Thám tử 1: 3464399446

Thám tử 2: 3147677259

Thám tử 3: 2124228721

Thám tử 4: 2389671330

Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối và phàn nàn, xin vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử để tiết lộ tin tức!

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng tải xuống ứng dụng HUI