Hiểu HUI: Bạn biết bao nhiêu nền tảng lớn như FBS môi giới?

2024-09-02 6:11:37 金融资讯 要懂汇

Điểm trượt là vấn đề mà các nhà đầu tư luôn quan tâm.Ngã tư

1. Tài chính Junnuo

Là một hoạt động tài chính toàn cầu, các giao dịch ngoại hối liên quan đến các quỹ lớn và rủi ro cao.Đối với các nhà giao dịch ngoại hối, việc chọn một nhà môi giới ngoại hối với sự giám sát nghiêm ngặt ở nước ngoài là một bước quan trọng để đảm bảo an ninh tiền và giảm rủi ro giao dịch.

Và nhà môi giới Junomarkets, Nền tảng ngoại hối tài chính Junnuo này, chúng tôi đã thấy nhiều người trên internet rằng nó nói trên internet: "Điểm trượt đơn quá nghiêm trọng, Junnuo xóa bỏ các đơn đặt hàng lợi nhuận, và nó không thể nhận được vàng và các các vấn đề."

2.Eightcap yihui

 

Từ việc bỏ phiếu được đề cập ở trên, tôi đã học được rằng khách hàng đầu tiên tuyên bố rằng điểm EightCap Yixi rất khác nhau. Sau khi nhập tiền gửi 10.000 đô la Mỹ, nó đã thu được lợi nhuận tốt trong vài ngày, nhưng Yihui khấu trừ tất cả lợi nhuận và đóng tài khoản của khách hàng mà không có lý do.

3. Môi giới FBS

FBS tuyên bố là: "Đó là một nhà môi giới quốc tế, với hơn 150 quốc gia trong kinh doanh, 230.000 thương nhân và 410.000 đối tác đã chọn FBS làm công ty ngoại hối ưa thích của họ." Nước hoa

Trên các trang web truy vấn quy định chính, chúng tôi thấy rằng việc đánh giá nền tảng của mọi người là không lý tưởng. Các phương tiện khác nhau để đóng các vị trí và như vậy. "

Trên đây là một số nền tảng mà tôi biết để xem nền tảng có nền tảng lớn hơn cho nền tảng!Hy vọng sẽ giúp tất cả mọi người!