Bạn vẫn có thể tin được chứ?Sự hợp tác nền tảng vấn đề của OpixTech Chende là không đáng tin cậy!

2024-09-04 20:54:12 资讯 要懂汇

Các nhà đầu tư của chúng tôi biết rằng trên thực tế, chúng tôi cũng có thể xem xét đối tác của nền tảng.Hợp tác với phần mềm kỳ lạ khác là một chút giảm giá trong đánh giá của nó.Ngoài ra còn có một số nền tảng vấn đề hợp tác nền tảng vấn đề, cắt tỏi của các nhà đầu tư, những điều này thậm chí còn cẩn thận hơn!Ngã tư

1.opixtech Chende

OpixTech Chende đã quảng bá bản thân với nhà cung cấp giải pháp công nghệ giao dịch và nhà môi giới của Raynargroup Onezero, và sau đó hồ sơ lịch sử của danh sách giao hàng giao dịch rất tuyệt đẹp được hiển thị cho thế giới bên ngoài được sử dụng để thể hiện sức mạnh của anh ấy!

Tuy nhiên, Onezero chỉ là nhà cung cấp giải pháp công nghệ giao dịch.

Do đó, nó không phải chịu sự giám sát tài chính có liên quan!Thay vì các dịch vụ đầu tư liên quan đến tài chính!

Và Raynargroup là một nhà cung cấp kinh tế chỉ được thành lập chỉ trong 2 năm!Và các giấy phép được tổ chức không phải là nhiều quy định, giữ giấy phép ASIC ASIC ASIC ASIC của AR -License của Wholesaleinvicesptyltd.

         

Về lý thuyết, mối quan hệ giữa ba chức năng: Raynargroup nên xây dựng một nền tảng giao dịch thông qua Onezero và truy cập vào thuật toán của OpixTech Chende.

Nhưng rõ ràng là Opixtech Chen DE đã kết thúc!tại sao vậy?Biết rằng Brother nhận thấy rằng giấy phép AR của Raynargroup tập trung vào nó -Mặc dù giấy phép có một loạt các giao dịch, nó chỉ có thể phục vụ khách hàng bán buôn!   

2.quadcodemarkets

Kế hoạch giải đấu này của trang web chính thức của công ty chứng khoán là một trang web chính thức độc lập.

Liên minh SO được thực sự là một nền tảng đang hoạt động chặt chẽ với QuaadCodemarkets ~

Ví dụ: IQOption của các công ty chứng khoán, trong máy chủ giao dịch của trang web chính thức của mình, sẽ có phần mềm môi giới tùy chỉnh B2B của QuadCode!Ngã tư

QuadCode là một công ty CNTT quốc tế phát triển phần mềm giao dịch và đầu tư, cung cấp phần mềm môi giới tùy chỉnh doanh nghiệp cho các doanh nghiệp.

3. Brownbrothersharriman (BBH)

Cả anh trai đều không hiểu công ty thương mại được đặt theo tên của các nền tảng MT4 và MT5 có tên BBH (Brownbrothersharriman).Vì vậy, rất có khả năng BBH có nền tảng giao dịch riêng.

Trong trang web chính thức, BBH đã đề cập đến hai nền tảng [INFOFX] [FXHEDGEHUB®]

Cốt lõi của InfoFX là các dự án CNTT và quản lý nhóm.Ví dụ, biết, một trong những nền tảng giao dịch được phát triển bởi nhóm InfoFX trên Facebook, "InfofXGlobal", được giới thiệu là: Công cụ cập nhật cổ phiếu quốc tế và Việt Nam.

FxHedgeHub® được mô tả là: giám sát giao dịch, điện toán giao dịch và thực thi giao dịch và các chức năng thực hiện đa ngân hàng.Rõ ràng, FxHedgeHub® cũng là một trong những nền tảng giao dịch tự phát triển được sử dụng bởi BBH.   

Có thể thấy từ bài báo rằng BBH đã xây dựng sự phát triển của phần mềm và nền tảng như một hướng đi lớn sớm nhất là 19 năm và bài báo đã đề cập rằng BBH đang tăng cường phát triển sản phẩm. Bảng điều khiển.Có thể thấy rằng quy mô của phần mềm giao dịch tự phát triển trực tuyến BBH là lớn. 

BBH hợp tác với sự phát triển của một nền tảng tự phát triển, và là công nghệ.

Trên đây là sự hợp tác mà Brother đã biên soạn và không đáng tin cậy.