Công ty kim loại quý Lingfeng đã không có được trình độ điều tiết thường xuyên bị giông bão, tiền người dùng gian lận!Ngã tư

2024-08-29 20:54:13 金融资讯 要懂汇

Kho báu Kim loại quý, dựa trên Hồng Kông, đang nhìn vào thế giới, nhằm mục đích cung cấp cho các nhà đầu tư toàn cầu các dịch vụ giao dịch điện tử London/bạc chuyên nghiệp và hiệu quả.

Tuy nhiên, trên thực tế, việc truy tố công tố của nền tảng kim loại quý từ trước đến nay đã được phơi bày.

Đặc biệt là các công ty kim loại quý Hồng Kông có khiếu nại của khách hàng?Như thể hiện trong hình trên, bạn có thể thấy rằng hầu hết các nhà đầu tư đã tiếp xúc với các khiếu nại đều ở Hồng Kông.

Có những cảm xúc ẩn giấu nào trong đó?

Trước đây, anh trai sự thật đã chọn nhà lãnh đạo Global Global và Lingfeng Precious Metal của nhóm đỉnh cao hàng đầu cho mọi người?Ngã tư

Acetop · Tuyên truyền sai Lingfeng được giám sát bởi nhiều tổ chức có thẩm quyền.

Hôm nay, hãy nói về nền tảng kim loại quý Igold · Lingfeng (sau đây gọi là kim loại quý lingfeng) ~

Trước khi bắt đầu nói về kim loại quý đỉnh, chúng ta hãy xem London Gold.

Chính xác là ở London không phải là vàng, và một phương pháp giao dịch biên vàng, còn được gọi là Vàng quốc tế, là một trong những sản phẩm vàng Spot, được đặt theo tên của nó có nguồn gốc ở London.

Nhãn Golden của Luân Đôn là độ tinh khiết 99,5%BRICS được lưu trữ trong các hầm ngầm ở London. khác nhau do sự khác biệt trong vận chuyển hàng hóa.

Phương thức giao dịch là: Hồ sơ giao dịch của nhà đầu tư được ghi lại trong tài khoản Passbook vàng cá nhân của họ, và các thương nhân vàng và khách hàng sử dụng điện thoại, điện, v.v.

Sự gian lận của London Gold ở Hồng Kông đã nổi lên vô tận, mang lại những tổn thất kinh tế lớn cho các nhà đầu tư.

Ở Hồng Kông, các vụ lừa đảo vàng London thường liên quan đến các kế hoạch đầu tư giả hoặc gian lận và thu hút các nhà đầu tư bằng cách thực hiện lợi nhuận cao hoặc lợi nhuận quyến rũ khác.Những kẻ lừa đảo này có thể sử dụng thông tin sai lệch hoặc gây hiểu lầm để quyến rũ các nhà đầu tư đầu tư, hoặc lừa dối các nhà đầu tư bằng cách thao túng giá thị trường và các phương tiện khác, hoặc làm cho người đẹp đầu tiên yêu cầu Jun vào!Ngã tư

Quay trở lại chủ đề, như thể hiện trong hình trên, kim loại hàng đầu trong nhà lãnh đạo trong công ty thương mại là một công ty Hồng Kông có tên là AcetoppreciousMetalsltd.

Và Acetoppreciousmetdd.

Thông qua nhân viên dịch vụ khách hàng tư vấn, khách hàng trong nước hiện đang thuộc tên của Lingfeng Metal Co., Ltd., công ty nắm giữ nhân viên Chứng chỉ Thương mại Vàng và Bạc Hồng Kông (CGSE).

Sau đó, Người anh Truth đã hỏi về thông tin của Lingfeng Precious Metal Co., Ltd. Hội chợ thương mại là D (không có giấy phép kinh doanh) và S (hướng dẫn này để đình chỉ các giao dịch thị trường)

D (không có giấy phép kinh doanh)

Điều này có nghĩa là Lingfeng Precious Metal Co., Ltd. đã không có được giấy phép kinh doanh của thị trường thương mại vàng và bạc Hồng Kông, vì vậy họ không thể tiến hành các hoạt động giao dịch như vàng và bạc trên thị trường thương mại.

S (hướng dẫn này đình chỉ giao dịch thị trường)

S có nghĩa là thành viên đã bị dừng lại bởi các giao dịch thị trường, vì vậy Lingfeng Precious Metal Co., Ltd. có khả năng vi phạm các quy tắc thương mại hoặc các vấn đề khác.

Trên đây là thông tin mà người anh em sự thật hiện đang được xác minh bởi Công ty TNHH Metal Precious Metal hàng đầu, mọi người cần phải chú ý!Ngã tư

Ngoài ra, Lingfeng Guicai Co., Ltd. cũng đã ra mắt một số hoạt động ưu đãi trong năm nay.Ngã tưNgã tư

Bởi vì các nhà đầu tư bước vào mỏ trong sự kiện không phải là một số nhỏ ~

Như được hiển thị trong hình trên, nhà đầu tư đã đưa ra khiếu nại rằng các khiếu nại đã được quảng bá bất hợp pháp để đánh lừa hiệu trưởng của người dùng thông qua Baidu và quảng cáo.

Người anh em Truth đã kiểm tra danh mục trạng thái kinh doanh của Lingfeng Guidai Co., Ltd. , Dịch vụ khách hàng cho biết: "Công ty có giấy phép giao dịch hợp pháp ở Hồng Kông", hoàn toàn bị mù!Ngã tư

Nhưng nó thực sự là một con bò nhỏ trong lớp hai năm -không phải là một lớp bò ~

Cuối cùng, lĩnh vực thương mại vàng và bạc Hồng Kông chỉ là một hiệp hội công nghiệp, không phải là cơ quan chức năng pháp lý của chính phủ và không có quyền hạn điều tiết.Các thành viên của các giám sát viên của trang web thương mại đều là người đứng đầu của mỗi công ty vàng.

Tôi muốn nhắc nhở các nhà đầu tư rằng các nhà đầu tư cần phải thận trọng, xin vui lòng làm sáng mắt bạn!Ngã tư

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác ~

Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng hiểu ứng dụng HUI ~

Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối và phàn nàn, vui lòng quét mã để thêm QQ Truth để tiết lộ tin tức !!

Chào mừng mọi người liên hệ với chúng tôi ~

Thám tử: 3464399446 Sự thật: 31476777259

Lưỡi độc: 2389671330 Hiểu anh trai: 2124228721