Bạn đang xem xét đơn đặt hàng?Sau khi xem Gainer, những vấn đề của Gainer sẽ quyết định!

2024-08-19 12:23:14 金融资讯 要懂汇

Vòng tròn trao đổi và đặt hàng đề cập đến các nhà đầu tư ngoại hối, đặc biệt là các nhà phân tích nghề nghiệp và các nhà đầu tư cá nhân đã trải nghiệm kinh nghiệm hoặc lợi nhuận giao dịch tốt.Có rất nhiều người da trắng chỉ vào hố và muốn đầu tư, và nhìn thấy một số vị thần hoặc cố vấn tuyệt vời như vậy, họ muốn đi và làm điều đó một lần và mãi mãi.Tôi dự định đầu tư với các vị thần và cố vấn tuyệt vời như vậy.Nhưng những điều này thực sự lớn hơn đầu tư của chính họ!Hôm nay, tôi hiểu rằng anh trai sẽ cho bạn một sự cố theo dõi không đáng kể!Hãy để tôi đánh thức bạn dậy!

1. Gainer

Tấm áp phích của Gano và cộng đồng duy nhất có nội dung, "Đừng nhìn chằm chằm, không hoạt động và tận hưởng tỷ lệ hàng năm là 30%-75%, giải phóng bàn tay và thời gian của bạn."

Một số người có thể không sẵn sàng tin rằng Gano và Shan sẽ chạy.

Có nhiều người đã từng nghĩ về Tr và Haihui, nhưng kết quả?Tr và Haihui đang chạy.Ngã tư

Bây giờ xem poster của Gano và cộng đồng duy nhất thực sự là một cảm giác giao dịch.Ngã tư

Ganno và cộng đồng duy nhất đang thuộc thị trường quỹ ngoại hối

Chúng ta cũng có thể thấy rằng một số nhà đầu tư nói rằng "GANO và cộng đồng đơn đang tài trợ cho các quỹ ngoại hối", vì vậy người anh em sự thật nhắc nhở mọi người sẽ để mắt đến!Ngã tư

2. Windsorbrokers Swinone Broker

Có một nền tảng duy nhất trên trang web chính thức của Đại lý Windsorbrokers Windsor.

Những vị khách mà chúng tôi đã thấy trước đây là những điểm bị mất, bùng nổ và trơn trượt, v.v. Nếu đó là các nhà môi giới của Windsorbrokers Windsor với một giao dịch duy nhất để cho phép các nhà đầu tư vào nền tảng phát triển bản thân cho đơn vị vàng, sau đó thay đổi dữ liệu là dễ dàng Sau tất cả, sau tất cả, sau tất cả, sau tất cả, sau tất cả, sau tất cả, sau tất cả, sau tất cả, sau tất cả, sau tất cả các nền tảng tự phát triển có thể di chuyển tay và chân vào phần mềm giao dịch, và thị trường thường Trượt, để bạn sẽ khiến bạn ngày càng mất mát!

3. Shengjin.com

Trước tiên hãy nhìn vào việc giới thiệu "Yang Wanli" trên Internet.Thật là một "tinh thần cống hiến" đã hy sinh cái tôi để đạt được tất cả mọi người!

Nhưng trên thực tế, "Yang Wanli" là một người đóng gói và mọi người có thể là "Yang Wanli".

Để thuyết phục các nhà đầu tư tin vào "tính chuyên nghiệp" của mình, dự án tài trợ đã bị cuốn trôi điên rồ trên nhiều nền tảng và trang web khác nhau.

Trước đó, một người khác được tài trợ cho "Yang Wanli" là "Yubo Securities" và được cảnh sát thông báo!Sau khi dự án chạy, Shengjin.com "Yang Wanli" được sinh ra trong không khí.Thám tử không tin điều đó!

Ông W, một nhà đầu tư, đã duyệt các bài viết về xu hướng của các quỹ chứng khoán trên một trang web, đã tiếp xúc với "Yang Wanli", và chủ động thêm WeChat.Vào thời điểm đó, "Yang Wanli" tuyên bố là một nhân viên của Công ty Chứng khoán Yubo của Hồng Kông.Và kéo ông W vào một nhóm trao đổi quỹ chứng khoán.

"Yang Wanli" đã giải thích cách mua tiền trong Tập đoàn WeChat và để mọi người trong nhóm mua cùng một cổ phiếu để tăng lợi nhuận giá.Trong thời gian, "Yang Wanli" đã cho thấy một ảnh chụp màn hình của giấy phép chứng khoán Yubo của Hồng Kông.

"Yang Wanli" nói rằng nếu bạn muốn đầu tư, bạn sẽ thêm WeChat để mở tài khoản để mở tài khoản.Do đó, ông W đã đăng ký tài khoản của Yubo Securities theo yêu cầu, và nó đã sạc lại bảy hoặc tám liên tiếp, tổng cộng 1,18 triệu nhân dân tệ!Trong giai đoạn này, ông W đã rút thành công 10.000 nhân dân tệ.

"Yang Wanli" sau đó đã liên lạc với ông W một lần nữa và yêu cầu tiếp tục nạp tiền.Nhưng sau khi ông W từ chối yêu cầu này, "Yang Wanli" trực tiếp đuổi anh ta ra khỏi nhóm.Khi ông W truy cập trang web chính thức của Yubo một lần nữa, ông thấy rằng số tiền không thể được đề cập, vì vậy ông thấy rằng ông đã bị lừa dối và ngay lập tức đến đồn cảnh sát để gọi cảnh sát!

Rốt cuộc, có tiền thật trong vòng tròn trao đổi. !!