Nhanh lên và đe dọa nền tảng vấn đề cho độ cứng gần đây của gian lận!

2024-08-20 5:25:10 资讯 要懂汇

Trước các giao dịch ngoại hối, việc chọn một nền tảng đáng tin cậy là quan trọng nhất!Nếu bạn không thể trả tiền hoặc các tình huống khác khi bạn gặp tiền, bạn sẽ trống rỗng!

Các nền tảng đáng tin cậy ngày nay rất khó tìm, nhưng các nền tảng không đáng tin cậy thực sự là vô tận!Thời gian đang tiến triển, và những trò gian lận của những kẻ lừa đảo cũng đang được nâng cấp hơn nữa, điều này luôn luôn là quá muộn!Tôi sẽ sử dụng các ví dụ để chia sẻ với bạn nền tảng vấn đề khó khăn và giả mạo gần đây với bạn!Nhanh lên ~

    Uez youyihui

    Uez Youyihui là một nền tảng rất khó khăn.

    Sau đó, có một thông báo được đưa ra vào ngày 18 tháng 7 năm 2023. Miệng cứng được gây ra bởi hệ thống của công ty bởi các tin tặc gây ra sự bùng nổ.

    Bầu trời điển hình sụp đổ với miệng!Nền tảng không thừa nhận vấn đề của riêng bạn.Các nhà đầu tư thân mến không nên có cơ hội tin vào nền tảng vấn đề!

      Mogafx

      Gần đây, tôi biết rằng Brother đã nhận được các nhà đầu tư và khách: Thương nhân cá nhân không vi phạm các quy định và hành vi bất hợp pháp.Mogafx thậm chí còn hỏi nhà đầu tư và nói rằng nó sẽ được trao vàng khi nó được thực hiện hơn 2100 tay?Ngã tưCác nhà đầu tư không thể hoàn thành các yêu cầu không hợp lý của Mogafx.Ngã tư30.000 đô la Mỹ đã được đóng băng trực tiếp ...

      Nếu tất cả các nền tảng là các điều khoản của Overlord, các nhà đầu tư có đầu tư không?Không có sự tin tưởng hay quy tắc nào cả, một khoản tiền thuộc về bạn, nền tảng rút ra một loạt các "nguyên tắc lớn" rất khó khăn.

      Một khi nền tảng bắt đầu với hoạt động khó khăn và không hợp lý này, điều đó có nghĩa là nó rất nguy hiểm!Hãy tránh xa các nhà đầu tư!

        Volmax

        Biết rằng Brother đã nhận được một khiếu nại của khách: Nền tảng Volmax đã kéo một số khoản đầu tư mà không cho vàng, và số tiền không cho vàng đạt được hàng triệu đô la.Cũng đã viết một bảo đảm để trả tiền trong vòng 3 tháng?Nó khó trở lại!Phải mất 3 tháng để hiểu nền tảng đáng tin cậy chưa bao giờ nghe về một nền tảng đáng tin cậy!

        Và quá mức!Các giải thưởng trên trang web chính thức của nền tảng Volmax chưa được tìm thấy, tất cả đều được tìm thấy, tất cả chúng đều được chế tạo từ không khí mỏng!

        Đây là nền tảng truyền thông đầu tiên có tên BestMobletradingApp, tìm kiếm Volmax và không có báo cáo về giải thưởng Volmax!Giả mạo!

        Đây là giải thưởng thứ hai được công bố trên trang web chính thức.

        Các yêu cầu giải thưởng thứ ba trên trang web chính thức thậm chí còn thái quá!Trước hết, đây không phải là một giải thưởng chính thức!Thứ hai, không có tìm kiếm liên quan trên toàn bộ mạng!Không có hồ sơ trên toàn bộ mạng!Chiếm một lần nữa ra khỏi không khí mỏng!Giả mạo!Đầu tư mọi người không nhanh chóng!

          XS

          Nền tảng XS, miệng khó chấp nhận nhiều giám sát, trên thực tế, MT4 không có giám sát giao dịch!Có quy định không giao dịch!

          Chỉ có một xsfintechltd cho MT4 đã giao dịch.Tôi chỉ tìm thấy thông tin đăng ký của công ty!

          Thật trùng hợp, một trong bốn công ty đã không chấp nhận giám sát chính thức, nhưng đã sử dụng 1 công ty này để thực hiện một giao dịch!Đây không phải là sự tin tưởng của các nhà đầu tư?

          Có XsmarketSltd ở Cyesec, nhưng cho dù công ty được công ty chấp nhận thường xuyên đến đâu, nó cũng không hữu ích, bởi vì nó là một chiếc bình và không có giao dịch thực sự.

          Bây giờ, ngày càng có nhiều nền tảng cho vấn đề khó khăn và các nền tảng bị thổi bay bởi các nhà đầu tư của họ không dễ dàng tin vào các từ của nền tảng.