Gần đây tập hợp trong nền tảng màu đen!Ngã tưHãy đến và xem nếu bạn có trong danh sách!

2024-08-19 13:56:09 金融资讯 要懂汇

Gần đây, thị trường đang ngày càng lớn hơn, nhưng trong khoảng thời gian này, có nhiều đại lý nền tảng hỗn hợp về cá và rồng, và thậm chí nhiều giấy phép giả mạo. Với anh trai!

1.iuxmarkets

Nhiều câu hỏi nước ngoài, nhưng có rất ít nền tảng tiếp xúc ở Trung Quốc.

Để hiểu rằng nền tảng đã nhận được một số khiếu nại trên nền tảng này, người ta nói rằng nó không thể được phát hành và thậm chí chọn thông tin khách hàng.

Để hiểu được lưỡi độc trên ứng dụng Huhui, đã giúp mọi người điều tra nó.

Để hiểu rằng lưỡi độc của ứng dụng HUI, NFA đã không ủy quyền cho NFA ủy quyền cho IUXMarkets, vì vậy biển số xe có NFA được hiển thị trên iuxmarkets là giấy phép giả!Ngã tư

2.fparkets

Khiếu nại rằng nền tảng tập trung vào niềm tin là để hiểu ứng dụng HUI không phải là trường hợp.Và để hiểu sự thật anh trai trên ứng dụng Hui, anh ta cũng tìm thấy chùm ăn cắp của mình để thay đổi trụ cột!Ngã tư

3.uez

UEZ đánh quảng cáo nước ngoài, nhưng thậm chí không MT4?Ngã tư

Theo các thám tử Exchange Circle trên ứng dụng Exchange, sân bay Bangkok ở Thái Lan là một quảng cáo của UEZ.Ngã tư

Một số nhà đầu tư không biết thị trường, và họ sẽ bị quảng cáo bởi quảng cáo này.

4. Volmax

Volmax không cho một triệu tiền?Ở đây chúng ta có thể thấy các tin tức từ việc trao đổi vòng tròn trao đổi trên ứng dụng trao đổi.

5. KCM Korka

Để hiểu được sự thật không muốn trên ứng dụng HUI, hậu trường thường nhận được tin tức về Korka Sisi, tạo ra một điểm trượt một cách giả tạo, không đưa ra vàng ... những tội lỗi của Korkais cho dù nhà đầu tư và sống là gì?Ngã tư

Trên đây là để hiểu rằng anh em đã sắp xếp nền tảng màu đen vô đạo đức gần đây.

Đồng thời, khi tôi thấy sự mất mát của các nhà đầu tư, tôi biết rằng anh tôi thực sự đau khổ.Những nhà môi giới này luôn rất thấp trong việc hiểu về việc chuyển tiền.Kiểm tra sự giám sát của công ty môi giới và xem phản hồi của mọi người trên ứng dụng HUI.

✉ Thông báo:

Để hiểu rằng thị trường hiện tại đã được ra mắt, người dùng có thể tải xuống phiên bản iOS và phiên bản Android thông qua Mì quét mã QR:

P bằng cách hiểu kênh "phơi sáng" để hiểu ứng dụng trao đổi:

Thông tin thêm như xếp hạng thông tin môi giới và thông tin khác là để hiểu kiều hối: