เหตุใด HTFX ปัญหาเหล่านี้จึงพยายามชี้แจง บริษัท ย่อยของพวกเขา?

2024-08-17 18:34:51 资讯 要懂汇

คุณเคยเห็น บริษัท มากมายบนแพลตฟอร์มหรือไม่?วันนี้ฉันเข้าใจว่าพี่ชายของฉันจะให้ปรากฏการณ์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้แก่คุณ ดูความสัมพันธ์แพลตฟอร์มที่ซับซ้อนเหล่านี้!จุดตัด

1. HTFX

-

ก่อนอื่นให้ดูที่ลำดับวงศ์ตระกูลของ Huasheng Group Corporation

1. Yingkai เทคโนโลยีเชิงปริมาณ/ทรัพย์สินสมบัติ

Yingkai Technology Technology Corporation อ้างว่าไม่ได้ให้บริการลูกค้ารายบุคคลและมีเพียงสถาบันและ บริษัท หลักทรัพย์ขนาดใหญ่

คุณรู้สึกคุ้นเคยซึ่งเหมือนกับโหมดการทำงานของ DMTTech ที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้!มันได้รับการออกแบบโดยสำนักงานทั้งหมดในครั้งนี้

-

-

ไม่ว่าจะคุยโวได้อย่างไรการแนะนำทั้งหมดนั้นถูกกล่าวถึงว่า HTFX เป็นแพลตฟอร์มนายหน้าที่เชื่อถือได้อย่างไรก็ตามความจริงเกี่ยวกับเวลาลงทะเบียนของการลงทะเบียนของ San Wengson และการสำรวจก่อนที่นักสืบจะแตกต่างกันอย่างชัดเจน

-

เมื่อมองไปที่ Jiang Chunbao ผู้จัดการทั่วไปของ บริษัท เทคโนโลยีเชิงปริมาณ Yingkai มี บริษัท Huasheng Group สองแห่งที่รับผิดชอบ Jiang Chunbao: บริษัท จัดการทรัพย์สินของ บริษัท Shanghai Yingkaibao, บริษัท เทคโนโลยีเชิงปริมาณ Ltd. Ltd. Ltd. Ltd. Ltd.-

มันได้เรียนรู้จากการเปลี่ยนแปลงของความยุติธรรมที่ บริษัท จัดการกองทุน บริษัท เซี่ยงไฮ้ยิงกาการแสดงเวลาการเปลี่ยนแปลงคือเดือนมิถุนายนปีนี้

บริษัท เทคโนโลยีเชิงปริมาณที่เรียกว่ามีการพัฒนาโดยซอฟต์แวร์ปฏิบัติการเท่านั้นซึ่งสามารถกล่าวได้ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีเชิงปริมาณ!

2. ปักกิ่ง Haoyuan Junsheng Fund Management Co. , Ltd.

-

แพลตฟอร์มการสืบค้นสินเชื่อของ บริษัท ที่สาม -พรรคพบว่าตัวแทนทางกฎหมายของ บริษัท จัดการกองทุน Haoyuan Junsheng Fund Co. , Ltd. คือ Liu Lizhong และผู้อำนวยการที่แท้จริงคือ: Li Xiaojingในคอลัมน์ของพันธมิตรเขาพบตัวเลขที่คุ้นเคย: Li Lijun บุคคลนี้เป็นหัวหน้าของ บริษัท อังกฤษของ HTFX!

ทั้งหมดนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญกลุ่มที่เรียกว่าเทคโนโลยีเชิงปริมาณและกองทุนหุ้นเอกชนล้วนเป็นห้องโถงที่มีชื่อเสียงที่ผลิตโดย HTFX!

ท้องดี

1. Baihui Gold Control

Baihui Financial Holdings ชื่อเต็มคือ Baihui (Hong Kong) Financial Holdings Co. , Ltd. และหน่วยงานหลักของอังกฤษคือผู้อุปถัมภ์ (HK) Financial Holdingsinglimitedบันทึกชื่อแสดงให้เห็นว่าบัญชีสาธารณะนี้ลงทะเบียนเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2566 น้อยกว่าครึ่งปี-

ตามบันทึกของศูนย์ตรวจสอบฮ่องกง Bailihao (ฮ่องกง) Financial Holdings Co. , Ltd. เปลี่ยนชื่อเป็น Baihui (Hong Kong) Financial Holdings จำกัด อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2022

-

Baihuijin Holdings อ้างว่าสมาชิกได้รับการยอมรับและควบคุมโดยคณะกรรมการกำกับดูแลหลักทรัพย์ฮ่องกงและมีคุณสมบัติหลายใบอนุญาตแต่มันไม่ยอมรับการกำกับดูแลใด ๆ !

เมื่อดูเนื้อหาของบัญชีสาธารณะมีบทความจำนวนมากมันเป็นเรื่องที่สมบูรณ์สำหรับนักลงทุนและไม่มีกิจกรรมปัจจุบันกิจกรรมและข่าวที่เกี่ยวข้องกับองค์กร

ลองดูที่ บริษัท ย่อยของ Baihuijin: Baihui Securities Co. , Ltd ..

-

2. หลักทรัพย์ Baihui ก็ดีเช่นกัน

การแนะนำเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: Baihui Securities เป็น บริษัท ในเครือของ Baihui Gold Control ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยของ Baihui Gold และได้รับการออกโดยคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และอนาคตของฮ่องกงและใบอนุญาตประเภทหนึ่งและสี่ของใบอนุญาต

อันที่จริง บริษัท Baihui Securities, Ltd. มีใบอนุญาตอันดับ 1 และ 4 ที่ออกโดยคณะกรรมการกำกับดูแลหลักทรัพย์ฮ่องกงซึ่งสามารถจัดทำธุรกรรมหลักทรัพย์-

ตามบันทึกของศูนย์ตรวจสอบฮ่องกง บริษัท Baili Good Securities Co. , Ltd. ได้เปลี่ยนชื่อเป็นทางการ Baihui Securities Co. , Ltd. เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2022

ในวันเดียวกัน บริษัท Baili Good Securities Co. , Ltd. และ Bailihao (Hong Kong) Financial Holdings Co. , Ltd. ยังเปลี่ยนชื่อพวกเขาในเวลาเดียวกันนี่น่าจะเป็นแผนอย่างถี่ถ้วนในการเปลี่ยนชื่อโดยลงทะเบียนล่วงหน้าและเริ่มโครงการใหม่อิสระเพื่อหลีกเลี่ยงชื่อเสียงขององค์กรด้านหลัง -Scenes Enterprise!เป็นเกมที่ดี!-

การแนะนำข่าวองค์กรในเว็บไซต์ทางการของ Baihui Securities นั้นเกี่ยวกับรายชื่อกลุ่มหนึ่งในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง

ก่อนอื่นทั้งหมดในฐานะตัวกลางตลาดทุนส่วนใหญ่จะให้บริการทางการเงินที่ครอบคลุมแก่ลูกค้าเพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความเสี่ยงของการจัดหาเงินทุนการลงทุนและการจัดการแต่ Baili Hao นั้นมีชื่อเสียงในด้านการเงิน

ประการที่สองสิ่งที่สำคัญที่สุดในฐานะสมุดบัญชีองค์กรคือเพื่อให้แน่ใจว่าสมุดบัญชีที่ถูกต้องสมบูรณ์และเชื่อถือได้ขององค์กรBaili ทำสิ่งนี้ได้หรือไม่?

3. Shenzhen Zhiwei Culture Media Co. , Ltd. Baili บริษัท แผ่นดินใหญ่อันดับสอง!-

เรายังค้นพบว่าการดำเนินงานของ บริษัท นี้และ Baili บริษัท ในแผ่นดินใหญ่ Huizhou Baili Culture Media Co. , Ltd. นั้นเหมือนกัน!

ขอบเขตทางธุรกิจของ บริษัท สื่อวัฒนธรรมเซินเจิ้น Zhiwei, จำกัด คือ: การวางแผนกิจกรรมทางวัฒนธรรมธุรกิจโฆษณาการออกแบบแบรนด์และการวางแผนการวางแผนภาพขององค์กร ฯลฯ แต่นักสืบพบว่าอยู่ในสำนักงานแอปพลิเคชันเครื่องหมายการค้าซึ่งทั้งหมดนี้ทั้งหมดนี้ สมัครเครื่องหมายการค้าที่ดีเพื่อสมัครแอปพลิเคชัน

-

การดำเนินการนี้ไม่สามารถบอกได้ว่าเหมือนกันอย่างแน่นอนมันสามารถกล่าวได้ว่าไม่มีความแตกต่าง!ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือ Huizhou Bailihao Culture Media Co. , Ltd. นำไปใช้สำหรับเครื่องหมายการค้าส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการจัดการทรัพย์สินทางการเงินในขณะที่ Shenzhen Zhiwei Culture Media Co. , Ltd. เกี่ยวข้องกับการขายโฆษณา

ฉันรู้จักนักสืบเพื่อนร่วมงานของบราเดอร์ก่อนหน้านี้มีบทความเกี่ยวกับ "Brokee Baili Plotio การลงทุนการลงทุน ... 10,000 หยวน! ให้พนักงานขายเรียกการ์ดใบเดียว!""บทความผู้ที่ตกเป็นเหยื่อได้ให้ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ของพนักงานขายของ Plotio ในเซินเจิ้น!-

หลังจากการเปรียบเทียบที่อยู่มีความสอดคล้องอย่างมากกับที่อยู่ของ Shenzhen Zhiwei Culture Media Co. , Ltd. ซึ่งผลักดัน Baili Hao ไปยัง Cusp อย่างไม่ต้องสงสัย!

จากนั้นก็สามารถคาดเดาได้ว่า Shenzhen Zhiwei Culture Media Co. , Ltd. มีแนวโน้มที่จะเป็น บริษัท ที่ใช้ในการขายธุรกิจในแผ่นดินใหญ่เพื่อขายธุรกิจและร่วมมือกับ Huizhou Beli Hao Culture Media Co. , Ltd. เพื่อหลอกลวงนักลงทุน!-

การดำเนินการดังกล่าวจะลดค่าใช้จ่ายในการทำผิดพลาดในแบรนด์ของพวกเขาเท่านั้น!จุดตัดไม่น่าแปลกใจที่คุณต้องการเริ่มต้นเตาอื่นทุกคนมีของว่าง!เห็นแพลตฟอร์มทั้งสองนี้ลองบายพาส!จุดตัด