InterstellarGroup นายหน้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศกลับมาแล้ว!การทำธุรกรรมยังไม่มีการกำกับดูแล!ชาวจีนถือ!การโฆษณาชวนเชื่อที่ผิด ๆ ตัดกระเทียม!จุดตัด

2024-08-16 11:36:48 金融资讯 要懂汇

การเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนชื่อชื่อชื่อชื่อของชื่อของดินรีดอีกครั้ง!การทำธุรกรรมยังไม่มีการกำกับดูแล!ชาวจีนถือ!การโฆษณาชวนเชื่อที่ผิด ๆ ตัดกระเทียม!จุดตัด

สวัสดีเพื่อนนี่คือลิ้นพิษ!

ด้วยการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องในตลาดโลกและความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของเทคโนโลยีผู้ค้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้ให้ความสำคัญกับศักยภาพและโอกาสของตลาดจีนมากขึ้นและเพิ่มการลงทุนในตลาดนี้ในขณะเดียวกันก็มีแพลตฟอร์มสีดำจำนวนมากและเงินทุนเหลือบที่ตลาดในประเทศในทำนองเดียวกันลิ้นพิษมิถุนายนได้รับการปรึกษาข้อความส่วนตัวเกี่ยวกับข้อความส่วนตัวของ Huiyou

คะแนน: InterstellarGroup เป็น InterstellarFX ดั้งเดิม·การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของ Star

เพื่อทำความเข้าใจคะแนนของอินเทอร์เน็ตบน MetertellarGroup, 6.08

การฟ้องร้องดำเนินคดีดังกล่าวข้างต้นล้วนเกี่ยวกับ InterstellarGroup!ดังนั้นวันนี้ฉันจะตรวจสอบว่าไม่สามารถสร้าง InterstellarGroup นายหน้า 6.08 นี้ได้อย่างไร?

มาดูเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก่อน: https://www.fisg.com/zh/home

คุณสามารถเห็นการประกาศการอัพเกรดแบรนด์หลังจากเข้าสู่เว็บไซต์ทางการ (เดิมชื่อ: InterstellarFX ·การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของดาวตอนนี้อัพเกรดเป็น InterstellarGroup) ประสบการณ์ HUI คุณควรคาดเดาการดำเนินการที่เปลี่ยนแปลงผิวหนังเช่นการอัพเกรดแบรนด์ ชื่อและโลโก้ ...

ดังที่แสดงในรูปเราจะเห็นว่าข้อมูลด้านกฎระเบียบที่ได้รับจากเว็บไซต์ทางการของอินเทอร์เน็ต:

(1) IntersterllarFinancialGrouplimited Collecipment Co. , Ltd. ซึ่งเป็นไปตามกฎหมายเซนต์เวนดอนและลงทะเบียนในพื้นที่ท้องถิ่นหมายเลขที่ลงทะเบียน 22770BC2015

(2) The Firstinterstellarcapitalimited เป็น บริษัท รับผิดชอบ จำกัด ซึ่งเป็นไปตามการลงทะเบียนทางกฎหมายของไซปรัสได้รับการจดทะเบียนสำหรับ HE161002 และได้รับการดูแลโดย CYEH Louz Securities and Trading Commission (CYSEC)

(3) FirstInterstellarGlobaltd

    ไม่จำเป็นต้องซื้อขายโดยใบอนุญาตกำกับดูแล?

    ใบอนุญาต cysec

    ใบอนุญาตกำกับดูแล CYSEC อย่างเป็นทางการของ InterstellarGroup บริษัท กำกับดูแลชื่อ: The Firstinstellarcapitalimited

    ดังที่แสดงในรูปที่ Interstellargroup Cyprus the Firsterstellarcapitalimited นั้นถูกควบคุมโดย CYSECหน่วยงานการทำธุรกรรมระบุอย่างชัดเจนว่าจะไม่ให้บริการลูกค้าชาวจีน

      ใบอนุญาต Seychelles (FSA)

      อย่างเป็นทางการของ InterstellarGroup SEES ของ SESECHELLES (FSA) ใบอนุญาตกำกับดูแลซึ่งได้รับการเสนอชื่อโดย บริษัท กำกับดูแลชื่อ: FirstInterstellarGlobaltd

      ดังที่แสดงในรูป: InterstellarGroup อย่างเป็นทางการที่ได้รับเซเชลส์: FirstInterstellarGloballtd มันถูกควบคุมโดย Seychelles (FSA)

      ③ บริษัท ลงทะเบียน Saint Vincent (SVG)

      ดังที่แสดงในรูปที่ บริษัท ที่จดทะเบียนของ St. Vincent IntersterllarFinancialGrouplimited ไม่มีใบอนุญาตของ St. SVG และไม่มีข้อมูล บริษัท ใด ๆ

      2. แพลตฟอร์มการซื้อขาย MT4 โดยไม่มีการกำกับดูแล!

      เราจะเห็นได้ว่าชื่อของ MT4 ของ MT4 ของ IntertellarGroup คือ: InterstellarFinancialGlimitedที่อยู่ที่ลงทะเบียนอยู่ในเซนต์วินเซนต์!เหตุใด InterstellarGroup จึงไม่จำเป็นต้องจัดการกับ บริษัท ที่ได้รับใบอนุญาตทั่วไป แต่ใช้ St. Vincent เพื่อลงทะเบียน บริษัท เพื่อทำธุรกรรม

      เราทุกคนรู้ว่าเซนต์วินเซนต์ (SVG) ไม่ได้ควบคุมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ!จะมีการรับประกันความปลอดภัยที่จะนำเงินทุนไปใช้ใน บริษัท ที่ยังไม่ได้แต่งงานได้อย่างไร

      3. บริษัท ที่มีชื่อเดียวกันมีชื่อเดียวกันสำหรับคนจีน!

      ลิ้นพิษยังค้นพบชื่อเดียวกันในสหราชอาณาจักร!

      ดังที่แสดงในรูป!จากเว็บไซต์อุตสาหกรรมและเว็บไซต์เชิงพาณิชย์ชาวอังกฤษคนควบคุมที่แท้จริงของ บริษัท คือสองคนจีน!Caoguangbei และ Xubugai!

      Poison Tongue Jun มีเหตุผลที่จะสงสัยว่าแพลตฟอร์มของ InterstellarGroup อาจถูกควบคุมโดยชาวจีน!ใช้เป็นพิเศษเพื่อโกงเงินจีน!จุดตัดและบนแพลตฟอร์มไม่เพียง แต่จะให้แพลตฟอร์มการฉ้อโกงสีดำสูง แต่พวกเขายังกล่าวอีกว่าพวกเขาได้รับการควบคุมเป็นประจำและไม่มีการเปิดเผยต่อสาธารณชนเพื่อเตือนนักลงทุนใหม่แพลตฟอร์มเก็บเงินกับ บริษัท หลักทรัพย์หรือไม่?ทำให้คนโกรธ!

        สรุป

        ใบอนุญาตที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งบนเว็บไซต์ทางการของอินเทอร์เน็ตไม่ได้ใช้สำหรับการซื้อขายและใบอนุญาตใช้ในการซื้อขาย!ดังนั้น InterstellarGroup จึงใช้สอง บริษัท ที่ถือใบอนุญาตเพื่อเผยแพร่นักลงทุนและ บริษัท ที่ใช้พวกเขาไม่มีการกำกับดูแลและรับประกันความปลอดภัยกองทุนเลย!

        ไม่ว่าเนื้อหาทองคำของใบอนุญาตที่ถือโดยนายหน้าจะสูงเพียงใดตราบใดที่ บริษัท ที่ใช้สำหรับการทำธุรกรรมนั้นไม่ได้รับการควบคุมเงินของ บริษัท นั้นยากที่จะรับประกัน!เพื่อนฮุ่ยต้องให้ความสนใจ!คลื่นแห่งการผ่าตัดนี้จะต้องเป็นสุนัขที่มีสุนัข!จุดตัด

        ลิ้นพิษมิถุนายนเรียกร้องให้นักลงทุน:

        1. อย่าลืมเข้าใจข้อมูลของ บริษัท อย่างเต็มที่

        2. ตรวจสอบข้อมูลการกำกับดูแลและค้นหาใบอนุญาตกำกับดูแลของ บริษัท สำหรับการทำธุรกรรมและการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่มีประสิทธิภาพ

        3. อย่าลืมยืนยันว่า บริษัท การค้าเป็น บริษัท ใบอนุญาตกำกับดูแลหรือไม่

        อย่าลงทุนอย่างสุ่มสี่สุ่มห้าโดยตาบรรจุภัณฑ์และอย่าถือแพลตฟอร์มที่จะไม่เรียกใช้แพลตฟอร์มโดยไม่ต้องใช้แพลตฟอร์ม

        เพื่อนที่ไม่เข้าใจการสอบสวนสามารถช่วยกษัตริย์ลิ้นพิษหรือวงการแลกเปลี่ยนได้ให้ความสนใจกับการทำความเข้าใจแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนได้ตลอดเวลาเพื่อสอบถามการเคลื่อนไหวของแพลตฟอร์มอัปเดตการพัฒนาล่าสุดแบบเรียลไทม์และคุ้มกันการลงทุนด้านความปลอดภัยของคุณ

        นักสืบ QQ: 34643994466

        ทำความเข้าใจกับกลุ่มสิทธิ Huiwei: 762516501

        การฉ้อโกงแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเป็นการกระทำผิดทางอาญาที่ร้ายแรง!หากคุณถูกหลอกอย่ากลัวจงดำเนินการเพื่อขอความช่วยเหลือและปกป้องสิทธิ์ของคุณ!

        ✉การแจ้งเตือน:

        已เพื่อให้เข้าใจว่าตลาดปัจจุบันได้เปิดตัวในห้างสรรพสินค้าหลายแห่งผู้ใช้สามารถสแกนเวอร์ชัน iOS และเวอร์ชัน Android ผ่านรหัส QR:

        P โดยการทำความเข้าใจช่อง "การเปิดรับ" เพื่อทำความเข้าใจกับแอพ Exchange:

        讯ข้อมูลเพิ่มเติมเช่นการจัดอันดับข้อมูลโบรกเกอร์และข้อมูลอื่น ๆ คือการเข้าใจการโอนเงิน: