การบริการลูกค้าของ PGM จะต้อง "โยนหม้อ" ทุกเรื่องร้องเรียนขายเนื้อสุนัขบนหัวแกะ บริษัท ที่ได้รับใบอนุญาตออสเตรเลียเป็นหน้ากากล้วนๆ!จุดตัด

2024-07-26 9:22:25 金融资讯 要懂汇

การบริการลูกค้าของ PGM จะต้อง "โยนหม้อ" ทุกเรื่องร้องเรียนขายเนื้อสุนัขบนหัวแกะ บริษัท ที่ได้รับใบอนุญาตออสเตรเลียเป็นหน้ากากล้วนๆ!จุดตัด

PrimetimeGlobalmarkets หรือ PGM แม้ว่าจะมีชื่อลงทะเบียนที่มีชื่อเสียงในออสเตรเลีย

แต่ บริษัท นี้เป็นเหมือน "ดอกไม้พลาสติก" ในวงกลมทางการเงิน

มันอ้างว่าทำงานภายใต้การกำกับดูแลของ AFSL?

ฟังดูสูงมาก แต่แล้วมันล่ะ?

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของมันเป็นเหมือนผลิตภัณฑ์กึ่งสำเร็จรูปและวิธีการที่หายากข้อมูลผลิตภัณฑ์นั้นซ่อนอยู่อย่างแน่นหนาราวกับว่าไม่ต้องการให้ผู้คนเห็นใบหน้าที่แท้จริง!จุดตัด

การแนะนำเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของซอฟต์แวร์การทำธุรกรรมก็เหมือนกัน

โดยรวมแล้ว PGM ซึ่งเป็น บริษัท ดูเหมือนจะให้ความสนใจกับงานผิวเผินมากขึ้น แต่ก็คลุมเครือเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ เช่นความโปร่งใสในการทำธุรกรรมและความมั่นคงทางการเงินที่นักลงทุนใส่ใจจริงๆ

"ข้อผูกพัน" และ "ข้อดี" เหล่านั้นบนเว็บไซต์ฟังดูคล้ายกับภาระผูกพันที่ว่างเปล่าและไม่สามารถนำการรับประกันที่สำคัญมาสู่นักลงทุน ~

การร้องเรียนของ PGM เมื่อเร็ว ๆ นี้ "Melon" ได้เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มสำคัญ ๆ เช่นการระเบิดราวกับว่ามันไม่มีที่สิ้นสุด!จุดตัด

หนึ่งในผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของนักลงทุนเปิดเผยใบหน้าที่แท้จริงของ PGM: "ฉันเปิดการซื้อขายใน PGM และพวกเขาก็สาบานว่าจะไม่สัญญาว่าจะไม่มีค่าธรรมเนียมและทองคำอย่างรวดเร็ว สัญญาณเตือนไม่สามารถใช้ได้! "

สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือในพื้นที่แสดงความคิดเห็นของการร้องเรียนบางคนเพิ่งปกป้อง PGM พยายามปิดกั้นนักลงทุนที่ตกเป็นเหยื่อและอ้างว่านักลงทุนเป็น "ลูกค้าซื้อขายผิดกฎหมาย"

การตัดสินจากภาพหน้าจอแชทที่นักลงทุนจัดทำโดยนักลงทุนที่เรียกว่า "PGM Platform Black Principal" So -Black Principal "ได้รับการรั่วไหลออกมาจากกลุ่มภายในอย่างเห็นได้ชัด

เกี่ยวกับสาธารณะที่กล่าวถึง -การพูดถึงสาธารณะและ palades การโต้แย้งความจริงที่เหมือนกันพี่ชายความจริงไม่ได้เห็นเรื่องทั้งหมด

ในการวิเคราะห์ขั้นสุดท้ายการตัดสินคุณภาพของแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ขึ้นอยู่กับสาระสำคัญ -นั่นคือการกำกับดูแล!จุดตัด

ดังที่แสดงในรูปด้านบนบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ PGM บริษัท เดียวที่กล่าวถึงใน บริษัท กำกับดูแลที่เรียกว่า PrimetimeGlobalmarketSptyltd (PGM) เป็น บริษัท ที่จดทะเบียนในเมลเบิร์นประเทศออสเตรเลียโดยมีหมายเลขกำกับดูแล (AFSL) 470050;

ก่อนอื่นถึงแม้ว่าแพลตฟอร์ม PGM อ้างว่าได้รับการดูแลโดยคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการลงทุนของออสเตรเลีย (ASIC) ขอบเขตทางธุรกิจไม่รวมถึงลูกค้าฝ่ายขาย

ซึ่งหมายความว่านักลงทุนรายใหญ่ส่วนใหญ่ไม่ได้ปกป้อง ASIC จริง ๆ เมื่อใช้แพลตฟอร์ม

นี่คือเท่ากับการเดินบนสายเหล็กและเงินของนักลงทุนไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับมันได้

ประการที่สองแม้ว่า PGM จะปฏิบัติตามในออสเตรเลีย แต่ก็ไม่สามารถรับประกันการปฏิบัติตามธุรกิจในจีนแผ่นดินใหญ่ได้

เพราะขอบเขตการกำกับดูแลของ ASIC นั้น จำกัด อยู่ที่ออสเตรเลียและจีนแผ่นดินใหญ่มีระบบกฎระเบียบทางการเงินของตนเอง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ASIC ได้หยุดให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าจีนแผ่นดินใหญ่ในปี 2562 ซึ่งมีคำถามที่สำคัญยิ่งกว่าเกี่ยวกับการปฏิบัติตามธุรกิจของ PGM ในจีนแผ่นดินใหญ่

นอกจากนี้ยังเป็นซอฟต์แวร์การซื้อขาย PGM ที่น่ากลัวยิ่งขึ้น Kong (เว็บไซต์ www.ptgm.com)

ต่อจากนั้นผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และอนาคตของฮ่องกง (SFC) บริษัท ไม่ได้ดำรงตำแหน่ง บริษัท กำกับดูแลโดยไม่มี บริษัท จดทะเบียน

หลังจากสอบถามชื่อโดเมนของเว็บไซต์ www.ptgm.com พบว่าชื่อโดเมนของมันถูกลงทะเบียนโดยบุคคลที่ชื่อ Chen Guozhong และชื่อโดเมนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ PGM คือ www.pgmfx.com

อย่างที่เราทราบกันดีว่า URL ที่ลงทะเบียนบน MT4 โดยทั่วไปเป็น URL ของเว็บไซต์ทางการและ PGM MT4 ลงทะเบียนด้วย URL ของการแก้ปัญหาสภาพคล่อง B2B

ต่อจากนั้นพี่ชายความจริงอ่านแผนที่ของบทความ "การกู้คืนเถ้าถ่านที่ตายแล้วของ PTGM และการเปลี่ยนชื่อใหม่ของ PGM ทีมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของ Puton อีกครั้งจากแม่น้ำและทะเลสาบ!" , PGM และ PTGM ไม่สามารถกำจัดได้!จุดตัดจุดตัดจุดตัด

โดยสรุปแล้ว PGM เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการแขวนหัวของแกะเพื่อขายเนื้อสุนัขจุดตัด

ในที่สุดการบริการลูกค้า PGM ในเว็บไซต์ร้องเรียนก็พราวต่อการตอบสนองต่อการร้องเรียนของลูกค้าจำนวนมากคราดเป็นสิ่งที่ดีไม่มีการกำกับดูแลซอฟต์แวร์การซื้อขายของคุณเองและ "Shaking the Pot" เรียกว่าปัญหาของลูกค้า?จุดตัด

ความจริงที่พี่ชายเตือนทุกคนว่าสำหรับชายร่างใหญ่ของแพลตฟอร์ม PGM เพื่อปกป้องกระเป๋าเงินของคุณและอยู่ห่างจากแพลตฟอร์มนี้!จุดตัด

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสบ่น

กรุณาสแกนรหัสเพื่อเพิ่ม QQ!จุดตัด

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ!

แพลตฟอร์มสอบถามข้อมูลการร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดสแกนรหัส

ดาวน์โหลดเพื่อทำความเข้าใจแอพแลกเปลี่ยน

หรือตลาดแอปพลิเคชันที่สำคัญและการค้นหาร้านค้ามือถือ

คำหลัก "เพื่อทำความเข้าใจ" ดาวน์โหลด