Hiểu trao đổi: Công khai cao là bất hợp pháp!Các nền tảng của OpixTech Chende đang hoạt động như thế này ..

2024-07-16 0:46:28 资讯 要懂汇

Hôm nay, tôi hiểu rằng anh tôi sẽ cung cấp cho bạn một điểm kiến ​​thức về khoa học phổ biến.Câu trả lời là năng suất cao quảng cáo không hợp pháp!Ngã tưNgã tưChúng ta hãy xem những điểm kiến ​​thức chính:

Bạn phải biết rằng đất nước của tôi cũng có các quy tắc pháp lý nghiêm ngặt về tuyên truyền tài chính!Hoạt động cho mục đích tuyên truyền về cơ bản không được pháp luật công nhận, và tất cả có thể được đặc trưng là "tuyên truyền bất hợp pháp"!Nền tảng thường xuyên sẽ không thu hút các nhà đầu tư theo phương pháp công khai như vậy!Ngã tưChúng ta hãy hiểu nền tảng vấn đề cho công khai cao!Đừng bị lừa!

1.opixtech Chende

Một số Huiyou đã tiết lộ thông tin công khai của Quản lý tài sản khách hàng của OpixTech Chende!Năng suất đăng ký phiên bản chuyên nghiệp cao nhất thậm chí đã đạt 15,27%kinh dị!Bạn có dám tin rằng đây là một nhà đầu tư hợp lý?   

2.rameday

   

Khuyếnễn hóa hàng hóa cao cấp của kế hoạch "Quản lý tài sản hợp đồng" với thu nhập trung bình hàng năm có thể đạt 60%.Năng suất này rất cao, và nó cũng có nghĩa là nó đã duy trì trong 4 năm!Nhưng sau khi xác minh của chúng tôi, đó là một đĩa quỹ !!

3. Môi giới Vlado

Vlado, để thúc đẩy các mô hình quản lý tài sản ngoại hối cao, và nội dung của trang web chính thức của Trung Quốc và tiếng Anh rất khác nhau, và có sự giám sát công khai sai lầm!

(Trang web chính thức của Trung Quốc)

(Trang web chính thức của Anh)

Trên trang web của chính thức Trung Quốc của Vlado, Vladolimited là một nền tảng đầu tư được đăng ký tại Anh và có một văn phòng tại Dubai để chấp nhận sự giám sát của Canada Fastrac.  

Trên trang web chính thức tiếng Anh của Vlado, phong cách hội họa đã thay đổi.

Hoạt động sóng của Vlado trực tiếp lấp đầy sự nghi ngờ gian lận!

Nói chung, lợi nhuận cao cao là bất hợp pháp, và hầu hết các lợi nhuận cao cao -propaganda là nền tảng vấn đề!Mọi người phải chú ý!Ngã tư