Giấy phép môi giới của Riddertrader là các công cụ giao dịch công khai nhỏ, sai!

2024-07-29 14:42:35 金融资讯 要懂汇

Poison Tongue gần đây đã thấy một người môi giới Riddertrader trên Internet

1. Giấy phép

1. Giấy phép Úc

Tổ chức Poison phát hiện ra rằng giấy phép AR của Úc tại Giấy phép AR Úc của Riddertraderdertd thực sự được giám sát.Giấy phép AR của Úc không được quy định bởi ASIC của Úc.

Vì vậy, giấy phép này không hữu ích cho các nhà đầu tư, và các quỹ hoàn toàn không được đảm bảo!

Vào tháng 4 năm 2019, ASIC yêu cầu các nhà môi giới quy định của họ không còn có thể cung cấp dịch vụ cho các nhà đầu tư đại lục, nếu không họ sẽ bị trừng phạt.Do đó, nếu bạn vẫn đang sử dụng giám sát ASIC để tuyên truyền với khách hàng Trung Quốc, bạn có thể xác định trực tiếp rằng đó là các nhà đầu tư tuyên truyền và gian lận sai, vì vậy nhiều nền tảng trong năm 2019 đã trực tiếp rút khỏi thị trường Trung Quốc.

2. Giấy phép Mauritius

Lưỡi độc nhận thấy Riddertraderltd thực sự được giám sát trên trang web chính thức của Mauritius (FSC).Nhưng Mauritius FSC là giám sát ngoài khơi.

1. Giám sát ngoài khơi thường tương đối lỏng lẻo, và khả năng giám sát và ràng buộc của các tổ chức tài chính tương đối yếu, điều này có thể dẫn đến các hoạt động bất hợp pháp sử dụng các lỗ hổng giám sát ngoài khơi.

2. Rất khó để các nhà đầu tư có được thông tin về các điều kiện hoạt động và rủi ro của các tổ chức tài chính nước ngoài, và tính minh bạch của thông tin là thấp.

3. Cơ quan quản lý ngoài khơi thường không có cơ chế bảo vệ nhà đầu tư như cơ quan quản lý, vì vậy các nhà đầu tư có thể phải đối mặt với rủi ro và tổn thất cao hơn trong thị trường nước ngoài.

2. Công cụ giao dịch

1.tradeevo Nhược điểm có nhiều

Trang web chính thức của Riddertrader cho thấy nhà môi giới sử dụng nền tảng giao dịch Tradeevo, nhưng nhấp vào trang đã tải xuống để hiển thị quyền truy cập vào lượt truy cập và không thể tải xuống.

Có nhiều nhược điểm của nền tảng giao dịch Tradeevo:

1. Sự khác biệt điểm cao: Sự khác biệt điểm của nền tảng Tradeevo tương đối cao, điều đó có nghĩa là khách hàng cần phải trả nhiều phí hơn trong giao dịch.

2. Trong các giao dịch -DEPTH: Đối với khách hàng cần thực hiện các giao dịch trong các giao dịch, bởi vì nền tảng này không cung cấp đủ chức năng và công cụ, nó có thể bị hạn chế.

3. Thiếu tính minh bạch: Trong một số trường hợp, thông tin giao dịch của nền tảng Tradeevo không đủ minh bạch, điều này có thể gây khó khăn cho khách hàng để đưa ra quyết định.

4. Chất lượng dịch vụ không đủ: Khách hàng có thể khó có được sự giúp đỡ và trả lời kịp thời.

5. Các vấn đề bảo mật: Mặc dù nền tảng Tradeevo đã thực hiện một số biện pháp bảo mật, khách hàng vẫn cần chăm sóc bảo mật quỹ.Trước khi giao dịch, bạn nên hiểu phương thức thanh toán và phương thức quản lý quỹ của nền tảng để đảm bảo bảo mật quỹ.

2. Không thể tìm thấy công cụ giao dịch MT5

Hợp tác trang web chính thức của Riddertrader và hợp tác MT5 vẫn khác!Vì vậy, sự khác biệt là gì?

Sự khác biệt là máy chủ Riddertrader không thể tìm thấy trên nền tảng giao dịch MT5.

Tóm lại, giấy phép của Riddertrader được Australia AR ủy quyền và Úc không còn được điều chỉnh bởi khách hàng Trung Quốc.Ngã tư

Thám tử 1: 3464399446

Thám tử 2: 3147677259

Thám tử 3: 2124228721

Thám tử 4: 2389671330

Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối và phàn nàn, xin vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử để tiết lộ tin tức!

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng tải xuống ứng dụng HUI