Môi giới JDR điểm đáng ngờ!Chơi trò lừa đảo "Vàng quà tặng"?Giám sát được đặt ra là gì?

2024-07-30 8:31:10 金融资讯 要懂汇

Môi giới JDR điểm đáng ngờ!Chơi trò lừa đảo "Vàng quà tặng"?Giám sát được đặt ra là gì?

Giới thiệu jdrsecurities

JDRSecurities là một nhà môi giới Úc vào nước này vào năm 2021 và tuyên bố là có 3 văn phòng nhóm trong nước, nằm ở Thâm Quyến, Thượng Hải và Bắc Kinh.Đây là một nhóm dịch vụ tài chính quốc tế đa dạng, bao gồm (nhưng không giới hạn ở) giao dịch ngoại hối và giao dịch phái sinh trực tuyến.

Là một nhà môi giới vừa bước vào thị trường Trung Quốc, JDRSecurities đã sử dụng "các hoạt động quà tặng" trong một thời gian dài để thu hút khách hàng mở rộng ảnh hưởng của mình."Các hoạt động quà tặng quà tặng" đều được tính toán dựa trên số lượng giao dịch ràng buộc về số lượng vàng và phần thưởng được phân phối đồng đều sau sự kiện!Đây là một phương pháp tiếp thị phổ biến hơn để chứng khoán thu hút vàng.

Nhận một vụ lừa đảo bằng vàng?Câu hỏi!

Gần đây, các phương tiện vàng của JDRSecurities đã gây ra sự không hài lòng và nghi ngờ của nhiều nhà đầu tư!

Chỉ trong vài tháng, JDRSecurities đã nhiều lần tiếp xúc với các khiếu nại.

Huiyou Chen dường như nói rằng vào tháng 4 năm nay, ông đã hoàn thành việc đăng ký "sự kiện" dưới sự hướng dẫn của một người quản lý khách hàng của JDRSecurities.Theo các hướng dẫn của mình, không có vi phạm các quy định và được xác nhận bởi người quản lý khách hàng, nhưng Huiyou được thông báo rằng cuộc gọi không được thực hiện theo phần thưởng vào ngày của "quà tặng quà tặng" và không đưa ra lời giải thích hợp lý tại cùng lúc!

Vấn đề này chưa được giải quyết cho đến nay. !!

Biết rằng anh trai cũng đọc bản tóm tắt của sự kiện trong quá khứ của JDRSecurities.Người ta phát hiện ra rằng tất cả các hoạt động của nó có các điều khoản như vậy "có quyền sửa đổi, đình chỉ, chấm dứt hoạt động này và các điều khoản liên quan."Đây là điều khoản Overlord không biết xấu hổ!

Thông tin về các quy định

Xem xét hành vi không biết xấu hổ của JDRSecurities, tôi biết rằng anh tôi phải nghi ngờ liệu có một hành vi cẩu thả trong tất cả các khía cạnh của sự tuân thủ!Tiếp theo, đến để đào một chút.

Có thể thấy trên trang web chính thức của JDRSecurities rằng bốn thực thể nhóm được phân phối trên khắp thế giới, trong đó:

JDRTechptyltd

JDRTechPtyltd, nằm ở thủ đô Sydney của Úc, là nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật tài chính.Sau khi hiểu, tôi đã kiểm tra xem công ty không có giấy phép tài chính và không tham gia vào các giao dịch thị trường!Do đó, sẽ có nhiều lời giới thiệu ở đây.

Jdrsecuritiesptyltd

Jdrsecuritiesptyltd là khác nhau!Nó cũng ở Úc và tuyên bố sẽ giữ giấy phép điều tiết ASIC của Úc.Tuy nhiên, Úc ASIC bị ảnh hưởng bởi kiểm soát ngoại hối của đất nước tôi và từ lâu đã cấm các nhà đầu tư trong nước mở tài khoản dưới sự giám sát của nó.Và nó giữ các giấy phép AR của ASIC ASIC, nơi thực sự được tổ chức bởi một công ty được cấp phép RoyalfinialTrkingPtyltd!

Điều đáng chú ý là mặc dù loại giấy phép có thể được giao dịch rất phong phú, giấy phép chỉ trao quyền phục vụ khách hàng bán buôn.Điều này có nghĩa là công ty của JDRSecureitiesptyltd sẽ không chỉ được giám sát bởi Úc ASIC, mà còn không thể phục vụ khách hàng bán lẻ thông thường.Do đó, công ty không phải là một thực thể đủ điều kiện để đầu tư giao dịch!

Hai jdrsecuritieslited?

Cuối cùng, có hai công ty có cùng tên JDRSecuritieslimited, được đặt tại New Zealand và San Vincent, tương ứng, tuyên bố được giám sát bởi FSP và St. Vincent FSA của New Zealand!

Trong số đó, jdrsecuritieslited ở New Zealand thực sự được quy định bởi FSP New Zealand.Giấy phép này cũng cung cấp cho họ hai dịch vụ hai dịch vụ, nhưng giấy phép này vẫn chỉ phục vụ khách hàng bán buôn!Nói cách khác, nếu khách hàng bán lẻ giao dịch thông qua công ty, thì đó là siêu hạn chế, thì đó là các hành vi và quy định bất hợp pháp và bất hợp pháp không được bảo vệ bởi giám sát FSP của New Zealand!

San Vincent FSA không cung cấp giấy phép quy định của JDRSecurities địa phương!Nhưng ông già của San Vincent FSA nên biết rõ rằng ông hoàn toàn không giám sát các lựa chọn ngoại hối và nhị phân, và điều tương tự cũng đúng với các loại tiền điện tử mới.Đây vẫn là một cơ quan quản lý ngoài khơi với khả năng điều tiết tương đối yếu!Do đó, công ty không phải là một thực thể đủ điều kiện.

Tóm lại, JDRSecurities có ba công ty có giấy phép và giám sát, nhưng liệu đó là giấy phép ASIC AR của Úc hay giấy phép điều tiết FSP của New Zealand chỉ có thể phục vụ khách hàng bán buôn;

Chỉ có JDRSecuritiesLimited, được đối tượng của San Vincent FSA, mới có thể phục vụ những khách hàng bình thường phục vụ kết thúc bán lẻ!Nhưng ngay cả khi sự giám sát của St. Vincent là vô dụng, nó cũng không được đảm bảo!

Sàn giao dịch

Công ty được đăng ký bởi JDRSecurities trên nền tảng MT4 là công ty JDRSecuritieslited được giám sát bởi San Vincent FSA và được giao dịch!Vậy làm thế nào để hai công ty quản lý dưới sự giám sát của San Vincent FSA thực hiện các giao dịch ngoại hối?

Thực tế là rõ ràng!Mặc dù SAN VINCENT FSA không điều chỉnh ngoại hối, nhưng không thể nói rằng nó đã quá mức, nhưng các giao dịch ngoại hối của JDRSecurities đã thực sự không phù hợp và không thể đảm bảo! Quá trình theo ý muốn trong quá trình giao dịch.

Những nghi ngờ khác

JDRSecurities vẫn có nhiều nghi ngờ nhưng sẽ được khai thác.

Có phải nghi ngờ nhầm lẫn với công ty có cùng tên?

Anh biết rằng thường có nhiều thực thể được cấp phép trong ngành triển lãm toàn cầu.Các công ty như JDRSecurities sử dụng cùng tên trực tiếp thường là nhằm nhầm lẫn các hành động trốn tránh giám sát!

Ví dụ, danh tính của ủy ban tài chính của nó ("ThefinancialCommission".Trong thông tin vật lý xác thực cụ thể của mình, hoàn toàn không thể xác định ai là thành viên của chứng nhận của ủy ban tài chính!

Có phải danh tính của ủy ban tài chính chỉ trang bị?

Đồng thời, tôi biết rằng anh trai cũng phát hiện ra rằng mặc dù JDRSecurities có nhiều khiếu nại trong quá khứ, nhưng nó đã không được trả thông qua Ủy ban Tài chính vì không có hồ sơ liên quan nào trên trang chủ của nó!Biết rằng anh trai phải nghi ngờ tư cách thành viên của nó chỉ được sử dụng cho đồ đạc!

Chỉ có một máy chủ Trung Quốc trong nhà môi giới triển lãm toàn cầu?

Ngoài ra còn có JDRSecurities là một nhà môi giới chính thức vào Trung Quốc vào năm 2021!Hai máy chủ được sử dụng trong các giao dịch là ở Trung Quốc!Điểm này rõ ràng không phải là cùng lúc mà nó đã không thể làm việc ở nước ngoài trong nhiều năm trước khi gia nhập thị trường trong nước!

Tóm tắt

Một loạt các hoạt động "quà tặng" của các nhà môi giới jdrsecurities có các điều khoản của Overlord, và chúng chưa bao giờ được xử lý một cách hiệu quả với sự lừa dối!Đồng thời, chỉ có JDRSecuritieslited dưới sự giám sát của St. Vincent FSA, nơi không điều chỉnh FSA ngoại hối, có thể phục vụ nhà ga bán lẻ, cực kỳ rủi ro cho các nhà đầu tư trong các giao dịch ngoại hối!Đồng thời, tôi biết rằng Brother nghi ngờ rằng nó gây nhầm lẫn cho thực thể của công ty, cơ thể chính của bồi thường và khu vực triển lãm!

Cuối cùng, nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối và phàn nàn, vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử để tạo tin tức!

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng tải xuống ứng dụng HUI