Hai nền tảng thấp và thấp này bạn phải biết!

2024-07-12 3:05:50 资讯 要懂汇

Hiểu HUI: Hai nền tảng thấp và thấp này bạn phải biết!

Thông thường các nhà đầu tư sẽ hỏi nếu có bất kỳ nền tảng đáng tin cậy nào để nhập vàng?Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu 2 nền tảng thấp, thấp và an toàn hơn!Rốt cuộc, chỉ khi nền tảng được chọn đúng, tất cả các phần tiếp theo sẽ diễn ra suôn sẻ ~

    Guotai Junan

    Truth Brother Truy vấn từ MT4 đến GTJAI · Tài khoản giao dịch của Guotai Junan International là Guotaijunanfxlimited.

    Trang web chính thức của Ủy ban Giám sát Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông đã phát hiện ra rằng GTJAI · Guotai Junan International đã sở hữu cơ quan chính của Công ty Thương mại MT4, và nó tuân thủ giấy phép giao dịch ngoại hối của Hồng Kông!Tất cả các công ty liên quan đến GTJAI · Guotai Junan International, được tìm thấy trên trang web chính thức của Ủy ban giám sát Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông, có giấy phép tương ứng của họ:

    Loại giấy phép này sẽ không cho bạn thấy từng người một ở đây.

    GTJAI · Guotai Junan International được thành lập vào năm 1992. Nó cung cấp chứng khoán, tương lai, ngoại hối và các dịch vụ tài chính khác ở Hồng Kông và trên toàn thế giới.GTJAI · Guotai Junan International duy trì liên lạc chặt chẽ với Capitaks và Cathayjun Securities về vốn và tài nguyên.

    Đối với nội dung giao dịch khác nhau, GTJAI · Guotai Junan International cũng cung cấp thông tin liên hệ khác nhau trên trang web để tạo điều kiện cho các vấn đề của khách hàng xử lý mục tiêu.Người anh em sự thật ngẫu nhiên quay số điện thoại.

      Chứng khoán Everbright

      Everbright Securities International là tổ chức dịch vụ tài chính hàng đầu.

      Người anh em sự thật đã tìm thấy năm giấy phép trong trang web chính thức của Ủy ban giám sát các vấn đề và chứng khoán tương lai (SFC) của Hồng Kông.

      Có thể thấy rằng giấy phép nắm giữ quốc tế của Everbright Securities là số 1, 4, 6 và 9 giấy phép và mỗi giấy phép được quy định.

      Sự công khai quốc tế của Chứng khoán Everbright cũng dựa trên ủy quyền giấy phép của giấy phép được cấp phép và không có hoạt động quá mức.

      Cách đây không lâu, Everbright Securities International cũng đã giành được giải thưởng "Giải thưởng Nhà môi giới tài sản chứng khoán Trung Quốc 2023 Trung Quốc" được tổ chức bởi Thời báo Chứng khoán "Giải thưởng Thương hiệu Dịch vụ Tài sản Chứng khoán Trung Quốc Jun Ding Jun".

      Điều này chắc chắn phản ánh thiện chí ổn định và quản lý tài sản của Everbright Securities International.

      Thông qua việc chia sẻ các nền tảng này ngày hôm nay, tôi hy vọng rằng các nhà đầu tư có thể thận trọng hơn khi chọn một nền tảng!Bạn có thể kiểm tra đánh giá của nền tảng và truyền miệng trên ứng dụng HUI.