ทำความเข้าใจกับข่าว: เมื่อเร็ว ๆ นี้คุณต้องได้รับข่าวของแพลตฟอร์มปัญหาเช่น Dexuan Capital คุณต้องดูมัน!

2024-07-15 18:34:51 金融资讯 要懂汇

เมื่อไม่นานมานี้บราเดอร์ได้รับการเปิดเผยนักลงทุนจำนวนมากการเปิดเผยที่แท้จริงของการเปิดเผยที่แท้จริงของนักลงทุนคือคำอธิบายที่ดีที่สุดของ บริษัท นายหน้าอาจเป็นปัญหาที่นักลงทุนที่จะกลายเป็นลูกค้าของ บริษัท นายหน้าจะพบดังนั้นเข้าใจว่าพี่ชายต้องการทำเครื่องหมายจุดสนใจทุกคนควรให้ความสนใจกับโบรกเกอร์ที่เป็น!จุดตัด

1. นายหน้า HTFX

เราได้รับคำติชมจากลูกค้าว่านายหน้า HTFX ไม่สามารถออกได้ใน 7 วัน-

-

จะเห็นได้จากข้อเสนอแนะจากลูกค้าว่ายังไม่ได้รับจากการถอนตัวของนายหน้า HTFX เป็นเวลา 7 วันและลูกค้าชาวจีนอยู่ภายใต้บัญชีไซปรัส แต่ไซปรัสไม่ได้ดูแลลูกค้าชาวจีนซึ่งรับประกันได้อย่างสมบูรณ์กับเงินของลูกค้า

เป็นเรื่องยากมากที่จะกู้คืนเงิน!

2. รอ

เมื่อเร็ว ๆ นี้เพื่อนร่วมงานของฉันที่รู้ว่าพี่ชายได้รับข่าวของผู้ค้าขายฟิวเจอร์สอาวุโสทำลายข่าวของแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ Dejun

(ตัวเลขด้านบนเป็นภาพหน้าจอของกระแสการซื้อขายอนาคตของผู้ค้า)

ผ่านตัวเลขข้างต้นเราสามารถรู้ได้ว่าผู้ค้ารายนี้เป็นผู้ค้าระยะสั้นสุด ๆ ออนไลน์.

หลังจากนั้นไม่นานฉันได้พบกับชาวเน็ตบนอินเทอร์เน็ต

ชาวเน็ตอธิบายกับผู้ค้า: "Dexuan สามารถรับค่าคอมมิชชั่นได้คุณจะได้รับ 5 ดอลลาร์สหรัฐในมือเดียวหรือคุณสามารถพัฒนาลูกค้าได้หลังจากพัฒนาลูกค้าคุณสามารถรับค่าคอมมิชชั่นของลูกค้าได้" ผู้ซื้อขายไปยังบัญชีตัวแทนผู้ค้า

ในปี 2023.8.31 ผู้ค้าเข้ามา 100 ดอลลาร์สหรัฐและพบว่าอัตราการเข้าสู่บัญชีนั้นโอเค

อย่างไรก็ตามผู้ค้าสังเกตเห็นว่าแพลตฟอร์ม DEXU ตามการโอนเงินส่วนบุคคลที่สาม ฉันไม่สนใจมากเกินไปเกี่ยวกับการไปที่แพลตฟอร์มที่สาม

หลังจากนั้นเขาก็เริ่มลองทำธุรกรรมเงินทุนขนาดใหญ่ 2023.11.20, US $ 56,000 กำไร 2,000 ดอลลาร์แต่เมื่อผู้ค้าออกเงินในวันนั้นแพลตฟอร์มของเขาเริ่ม จำกัด ทอง!จุดตัดจุดตัด

ข้อเสนอแนะที่ได้จากการแลกเปลี่ยนกับการบริการลูกค้ากับ Dexuan คือแพลตฟอร์มกล่าวว่า: "ลูกค้ารายนี้เมื่อเดือนที่แล้ว 5,000, 5,000 และ 8,000 วันนี้

วิธีการติดตามผลในอนาคตคือการทำตามกระบวนการทองคำปกติ ~

ในระหว่างการทำธุรกรรมผู้ค้าและตัวแทนของเขามีระยะเวลาการติดต่อและความสัมพันธ์ก็ไม่เลวเลยดังนั้นเขาจึงยังคงซื้อขายต่อไป

2023.12.4 จะเข้าสู่ US $ 65,000 อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามเนื่องจากปัญหาต่าง ๆ มีการซื้อขายอย่างต่อเนื่องบนแพลตฟอร์ม DEXU ปัญหาต่าง ๆ ได้ติดตาม!จุดตัด

ในแง่ของปัญหาทองคำ Dezhang มีข้อ จำกัด ที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับปัญหาการเข้าถึงเงินจุดตัดนักลงทุนตาม -UP ถูกคุกคาม!จุดตัดคุณสามารถดูการโอนเงินได้

3. บริษัท หลักทรัพย์ Valutrades

สามารถเรียนรู้ได้จากข้อเสนอแนะจากลูกค้าว่าเป็นเรื่องปกติที่จะลงทุนในทองคำมาก่อน

ลูกค้าต้องการนำเงินทุน 85 หยวนที่เหลือออกมา แต่พวกเขาไม่สามารถรับทองคำได้ลิ้นพิษยังถามว่า: "มีขีด จำกัด น้อยกว่า 100 หยวนหรือไม่?"ลูกค้ากล่าวว่า: "ไม่มีการ จำกัด ก่อนและสามารถออก 50 หยวนได้ตอนนี้ไม่สามารถออกเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้หลังจากเปลี่ยนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ"

ตอนนี้กองทุนมีขนาดเล็กพวกเขาไม่สามารถรับทองคำได้-

ข้างต้นเป็นข้อเสนอแนะที่แท้จริงหากคุณมีแพลตฟอร์มบนทองคำคุณต้องให้ความสนใจ!จุดตัด