ความตั้งใจในการใช้งาน EBONFX EBONFX ผสมกันหรือไม่?ความตั้งใจของนักลงทุนเก็บเกี่ยวนั้นชัดเจนเกินไป!

2024-07-19 22:27:06 金融资讯 要懂汇

ความตั้งใจในการใช้งาน EBONFX EBONFX ผสมกันหรือไม่?ความตั้งใจของนักลงทุนเก็บเกี่ยวนั้นชัดเจนเกินไป!

แพลตฟอร์ม Ebonfx

แพลตฟอร์ม EBONFX เป็นแพลตฟอร์มที่มุ่งมั่นที่จะทำให้สกุลเงินต่างประเทศและการชำระเงินทั่วโลกง่าย!ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 ส่วนใหญ่ให้บริการโซลูชั่นการชำระเงินระหว่างประเทศโดยพื้นฐานแล้วมันเป็นผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนและชำระเงินไม่ใช่นายหน้าที่เรามักจะพูดถึง

เหตุใดเราจึงต้องพูดคุยเกี่ยวกับผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนและการชำระเงินสิ่งนี้จะต้องมีการกล่าวถึง Compassmarkets รุ่นก่อนของ Ebonfx!

-

จากข้อมูลที่จัดทำโดยเว็บไซต์ทางการของ Ebonfx "Ebonfx.com" Compass ได้รับการซื้อโดย Ebang ในปี 2022 และเปลี่ยนชื่อ EBONFX ในปีเดียวกัน!

อย่างไรก็ตามฉันรู้ว่าพี่ชายพบข้อเท็จจริงที่น่าตกใจ!Compassmarkets เว็บไซต์อย่างเป็นทางการดั้งเดิม "Compassmarkets.com" ไม่ได้มีความรุนแรงเมื่อเร็ว ๆ นี้!

หลังจากทำความเข้าใจกับบราเดอร์ยืนยันว่าได้มาแล้วเว็บไซต์ทางการดั้งเดิมยังคงดำเนินงานเป็น Compassmarkets!มันไม่ได้จนกว่าจะถึงกลาง -2023 ที่แบรนด์ได้เรียกคืนการประกาศนี่หมายความว่า Compassmarkets ได้ดำเนินการอย่างลับ ๆ ว่า Shell "Compassmarkets.com" ที่ว่างเปล่าเป็นเวลาเกือบหนึ่งปีหรือไม่?

-

ข้อมูลด้านกฎระเบียบ

ในเวลาเดียวกันฉันรู้ว่าพี่ชายมีการค้นพบที่น่าสนใจ!Ebonfx ใช้ Compassmarkets ในออสเตรเลียซึ่งเป็นนิติบุคคลและใบอนุญาตของ บริษัท ชื่อ CompassGlobalholdingsptyltd

หลังจากการตรวจสอบการอัปเดตใบอนุญาตล่าสุดพบในปี 2560 ซึ่งหมายความว่า EBONFX ยังไม่ได้รับการปรับปรุงก่อนและหลังการได้มา!ในเวลาเดียวกันการอนุญาตของ EBONFX และ Compassmarkets นั้นสอดคล้องกัน!-

เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นที่ชัดเจนว่ามีเพียง "ผลิตภัณฑ์เงินฝาก" และ "สัญญาแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ" ที่ได้รับจาก EBONFX คือ "ผลิตภัณฑ์เงินฝากและการชำระเงิน"นี่เป็นไปตามตัวตน "Exchange and Payer Provider"!

แต่!มันได้รับอนุญาตให้ดำเนินการตามป้ายทะเบียนหรือไม่?

-

ความเสี่ยงในการดำเนินงาน

แม้ว่าฉันจะรู้ว่าฉันไม่เห็นตัวเลขของ EBONFX ในพอร์ทัลนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่สามแม้ว่าจะไม่มีสถานะโพลาไรเซชัน 10 % แต่ก็ยังคงถูกบันทึกไว้ในหนังสือ!นี่หมายความว่ามีธุรกรรมการลงทุนทางธุรกิจจริงหรือไม่?

-

ซอฟต์แวร์ที่พัฒนาขึ้นด้วยตนเอง Ebonexauustralia ให้คำตอบว่าซอฟต์แวร์การซื้อขายเป็น "แพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ของออสเตรเลีย cryptocurrency"!และดำเนินการโดยตัวแทนที่ได้รับอนุญาตของ CompassGlobalholdingsptyltd, Ebonfinancialservicesptylimited!

มีสามปัญหาที่นี่:

หนึ่ง:

ใบอนุญาตที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัลของ ASIC ของออสเตรเลียนั่นคือ "การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลอนุญาตให้ DigitalCurrencyExchangelicense" เป็นการอนุญาตเฉพาะCompassGlobalholdingsptyltd ซึ่งได้รับใบอนุญาต AR เห็นได้ชัดว่าไม่มีคุณสมบัติ!ซึ่งหมายความว่าการทำธุรกรรม cryptocurrency ผ่านแพลตฟอร์มนั้นมีการดำเนินการมากกว่า -จำกัด !

-

ที่สอง:

CompassGlobalholdingsptyltd ได้รับอนุญาตให้ให้ใบอนุญาต AR Ebonfinancialservicesptylited ให้กับแพลตฟอร์มการซื้อขาย Ebonexauvralia!สิ่งนี้ช่วยให้เขาหลบหนีการกำกับดูแลโดยตรงของออสเตรเลีย ASIC และตั้งใจที่จะสร้างความสับสนให้กับระดับด้วยวิธีนี้!มันสามารถอธิบายได้ว่าเป็นอวัยวะ!

ที่สาม:

Ebonexauvralia นี่เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่พัฒนาขึ้นด้วยตนเอง!มีคุณสมบัติที่สำคัญของข้อมูลการผูกขาดฝ่ายเดียวของแพลตฟอร์มซึ่งทำให้แพลตฟอร์มและนักลงทุนมีความเสี่ยงต่อสัดส่วนที่ไม่เพียงพอในความเป็นจริงมันได้สร้างสถานการณ์ที่นักลงทุนเข้าสู่ทองคำ!

-

สรุป

ไม่ว่าจะเป็น Compassmarkets ก่อนหน้านี้หรือบริการ EBONFX ปัจจุบันสำหรับการค้าปลีกมันจะได้รับรางวัลเฉพาะ "ผลิตภัณฑ์เงินฝาก" และ "สัญญาแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ" โดย Australia ASICและหน่วยงานของ บริษัท คือ CompassGlobalholdingsptyltd

ดังนั้นจึงได้รับใบอนุญาตของ AR สำหรับการทำธุรกรรม cryptocurrency!ในเวลาเดียวกันใบอนุญาต AR ที่สามที่ได้รับอนุญาตในการใช้งานแพลตฟอร์มการซื้อขายของตัวเองนั้นเห็นได้ชัดว่าการขี่ด้วยตนเอง!หลีกเลี่ยงการกำกับดูแล!ในเวลาเดียวกันความตั้งใจในการเก็บเกี่ยวนักลงทุนได้รับการเก็บเกี่ยวอย่างชัดเจน!รู้คำแนะนำของพี่ชายที่จะอยู่ห่าง ๆ ทันที!-

สุดท้ายหากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสและบ่นโปรดสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ เพื่อสร้างข่าว!

-

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ!

-

แพลตฟอร์มการสืบค้นข้อร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดาวน์โหลดแอพ Hui

-

-

รู้จักบราเดอร์: 2124228721 นักสืบ: 3464399446

ความจริง: 3147677259 ลิ้นพิษ: 2389671330

-