AIMS · Ronging Chứng khoán gian lận quy định, câu cá quà tặng!Các quốc gia được chuyển nhượng quỹ, hãy cẩn thận với tập hợp các trò chơi văn bản!

2024-06-03 11:33:43 资讯 要懂汇

AIMS · Ronging Chứng khoán gian lận quy định, câu cá quà tặng!Các quốc gia được chuyển nhượng quỹ, hãy cẩn thận với tập hợp các trò chơi văn bản!

Tài khoản công khai WeChat của AIMS đột nhiên thay đổi thông báo thẻ vào thứ ba.

Thông báo quan trọng hơn như thay đổi thẻ nên được nói trên trang web chính thức!

Rõ ràng là nhắm vào những thay đổi trong thẻ ngân hàng của các nhà đầu tư Trung Quốc.Thông báo về thông báo đầu tư vào việc đình chỉ thẻ lao động đã bị đình chỉ càng sớm càng tốt.Thay vào đó, cảnh báo của chứng chỉ bảo mật trang web chính thức đã xuất hiện!

Trang web chính thức Trung Quốc: https://www.aimsholdings.cn/

Trước khi Poison Tongue mở trang web chính thức, một cảnh báo đã xuất hiện, Giấy chứng nhận bảo mật của AIMS đã hết hạn trong 496 ngày.

King Poisonous đã nhanh chóng kiểm tra tên miền AIMS.Trang web của Alibaba Cloud có chi phí thấp.Liệu các mục tiêu mạnh mẽ có thể điều khiển chứng khoán không có trang web chính thức?

Kỳ lạ là một nhà môi giới.Rõ ràng, đám đông điểm chuẩn của các mục tiêu Ronging Securities phải là người Trung Quốc, nhưng đất nước này bị cấm rõ ràng bán hoặc mua tiền kỹ thuật số bằng cách tuyên truyền hoặc bán hàng.

Vì sắc lệnh trong nước bị cấm, làm thế nào các chính sách đối ngoại có thể bảo vệ an ninh của các nhà đầu tư trong nước?

Trang web chính thức của Anh: https://aimsfx.com/

Nội dung rất khác với trang web chính thức Trung Quốc.

Trên trang chủ, AIMS nhấn mạnh rằng "AIMSFX là một trang web gian lận đang bắt chước AIMS. Tránh tải xuống bất kỳ nội dung nào vì nó chứa virus."Nội dung này không được đề cập trên trang web Trung Quốc!

Có thể là mục tiêu · Chứng khoán vòng có thể được coi là "AIMSFX là một trang web gian lận" cho các nhà đầu tư vì lý do?

(Trang web Trung Quốc không đề cập đến rủi ro và giám sát)

Trang web tiếng Anh nêu chi tiết: "AIMS đã thành lập công ty riêng tại Úc, Dubai, Malaysia, Việt Nam, Campuchia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Châu Phi và Châu Âu. Nawin (Malaysia) được đăng ký, được đăng ký, Số đã đăng ký LL13251] là thực thể ký kết của Thỏa thuận.

Giám sát

AIMS nhấn mạnh vào trang chủ của trang web chính thức nhấn mạnh rằng nó đã được giám sát để chứng minh rằng tài trợ của AIMS và đảm bảo quỹ của các nhà đầu tư.Sự giám sát hàng đầu của ASIC, Campuchia và Nawin của Úc.

Úc Asic

Thực thể được cấp phép của AIMS tại Úc ASIC là [AuricInternationalMarketSptyltd]

Tuy nhiên, đây là giấy phép tư vấn đầu tư, không thể đầu tư và không có thẩm quyền điều chỉnh các giao dịch ngoại hối.Chỉ có thể nói rằng việc giữ giấy phép không thể được quy định toàn diện trong các giao dịch ngoại hối.

người Malaysia

Mir.Changguannghui, một người liên lạc đã xin giấy phép, rõ ràng cũng là một người Trung Quốc.

Chi phí hàng năm của giấy phép FSA ở Malaysia là thấp, hình phạt thấp vi phạm hình phạt và không có số dư âm cho các tài khoản pháp lý.Do đó, so với quy định quy định quy định thấp, quy định có hàm lượng vàng thấp và không thể bảo vệ toàn diện các quỹ của các nhà đầu tư.

Campuchia

Giấy phép Campuchia Serc không có giấy phép của Campuchia Serc trong AIMS.

ASIC của Úc không có toàn quyền của ASIC Úc trong các quy định hàng đầu được thể hiện bởi các mục tiêu.Quy định của giấy phép Napukumi thấp, và vẫn có nguy cơ chuyển giao vốn.Campuchia Serc không có sự giám sát.

Poison Tongue nhận thấy rằng việc mở tài khoản trực tiếp trên trang web chính thức là không hợp lệ.Tùy chọn duy nhất chỉ có thể tải xuống MT4 trực tiếp.

Vậy đâu sẽ nhắm mục tiêu chứng khoán Rongying mở giao dịch với các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch MT4?

Có thể thấy giao diện cài đặt MT4 rằng thực thể ký kết của giao thức là [auricInternationalMarketSlimited].

Tuy nhiên, thực thể thực sự giao dịch trong MT4 [auriciTerationalmarketslimited] chỉ là một công ty cùng tên:

Tuy nhiên, công ty này thực sự giao dịch với các nhà đầu tư thực sự được đặt tại Vanuatu.

Treo thịt của cừu bán thịt chó là rất sai lệch!

Và [AuricInIlationMmarketSlimited của công ty] không được quy định trong Vanuatu.

Sau khi tìm thấy, đã có thể xác định rằng AIMS RONGYING SECURIES có cùng một kẻ lừa đảo "treo thịt cừu và bán thịt chó".AIMS ROGYING SECURIES là vô dụng ngay cả khi nó giữ một giám sát nội dung vàng cao.Có thể được gọi là một bộ!Chúng tôi đề nghị các nhà đầu tư tránh xa!Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng hiểu ứng dụng mã hóa để hiểu ứng dụng chuyển tiền

Hoặc tìm kiếm từ khóa "để hiểu" tải xuống trong ứng dụng tìm kiếm kho báu

Các cửa hàng di động lớn cũng sẽ được ra mắt lần lượt

Vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử!

Thám tử 1: 3464399446 Thám tử 2: 3147677259

Thám tử 3: 2124228721 Thám tử 4: 2389671330