"อาจารย์" ของ Startrader ในการแลกเปลี่ยนในต่างประเทศ Xingmai ใครจะปกป้องความปลอดภัยของกองทุนของคุณ?

2024-06-23 17:48:24 资讯 要懂汇

"อาจารย์" ของ Startrader ในการแลกเปลี่ยนในต่างประเทศ Xingmai ใครจะปกป้องความปลอดภัยของกองทุนของคุณ?

Startrader Star Mai (ต่อไปนี้เรียกว่า StarTrader) แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทีมเดียวกันได้รับการเปลี่ยนชื่อหลายครั้งเพื่อค้นหาชีวิตใหม่ของตลาด!จุดตัด

แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของ Startrader แม้ว่าจะถูกเปลี่ยนชื่อหลายครั้งในตลาด แต่ทีมผู้ก่อตั้งที่อยู่เบื้องหลังก็เป็นกลุ่มคนจีนกลุ่มเดียวกันเสมอ

จาก Originecn ไปยัง GeminicapitalMarkets (เรียกว่า GCMarkets) ไปยัง IVMarkets AI Zhitou แม้ว่าชื่อจะเปลี่ยนไป แต่สมาชิกหลักมีความสอดคล้องกัน

ในตอนต้นของ Originecn ทีมมีความทะเยอทะยาน แต่อีกสองปีต่อมามันก็ตกอยู่ในภาวะวิกฤติของคำพูดจากปากเพื่อที่จะปรับเปลี่ยนภาพพวกเขาเลือกที่จะเปลี่ยนชื่อ GCMarkets แต่น่าเสียดายที่ชื่อใหม่ไม่ได้นำสภาพอากาศใหม่

ต่อจากนั้นพวกเขาพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงอีกครั้งเปิดตัว ivmarkets Aiwei Zhitou และอ้างว่านี่เป็นการดูดซับและการควบรวมกิจการของ GCMarketsอย่างไรก็ตามนี่เป็นการประชาสัมพันธ์มากกว่าการรวมธุรกิจที่แท้จริง

เมื่อเวลาผ่านไป ivmarkets Avizhi ก็ล้มเหลวในการกำจัดสถานการณ์

วันนี้เราตรงไปที่ธีมมาดูมูลนิธิการกำกับดูแลแพลตฟอร์ม StartRade!จุดตัด

(บริษัท ที่ใช้โดย PC Startrade สำหรับการทำธุรกรรม)

(StarTrade ทางด้านมือถือของโทรศัพท์มือถือสำหรับ บริษัท )

ดังที่แสดงในรูปด้านบนมี บริษัท Startraderinationalptylimited เพียงแห่งเดียวที่ใช้ในคอมพิวเตอร์ที่คอมพิวเตอร์ที่คอมพิวเตอร์

ต่อจากนั้นพี่ชายความจริงตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ทางการของคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการหลักทรัพย์และอนาคตของฮ่องกง (SFC) ที่ StartRade ไม่ได้มีใบอนุญาตกำกับดูแลของฮ่องกง (SFC)

ดังนั้นคำถามคือ StartRade เป็น บริษัท จดทะเบียนสำหรับ StartRaderInningAlptylimited สำหรับการทำธุรกรรมจริงหรือไม่?จุดตัด

อย่างไรก็ตามผ่านสำนักงานลงทะเบียนของ บริษัท รัฐบาลของเขตปกครองพิเศษฮ่องกงข้อมูลการลงทะเบียนของ StartraderInstructionAlptyLimited ไม่พบ บริษัท ที่ชื่อว่า Startraderlimited

StarTraderLimited ไม่ได้ถือใบอนุญาตกำกับดูแลของ บริษัท หลังจากตรวจสอบว่า บริษัท ได้รับการตรวจสอบว่าเป็นเพียง บริษัท จดทะเบียน

StarTrader ยังระบุไว้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: "StarTraderInancyAlptyLimited จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียใด ๆ ที่ได้รับความเดือดร้อนตามคำแนะนำ. StarTraderinatic WtyLimited มีการซื้อขายผ่านเนื้อหานี้"

"สิ่งที่ไม่สนใจ": "เฮ้แม้ว่าฉันจะให้คำแนะนำคุณอย่าพบฉันถ้าคุณเสียเงิน!"

มันเหมือนพ่อค้าที่มีไหวพริบที่ขาย "บัตรฟรี" ให้คุณก่อนที่จะขายให้คุณ

ไม่ต้องกังวลมีความตื่นเต้นมากขึ้น!จุดตัดเมื่อไปที่ข้อตกลงของลูกค้าสถานการณ์ก็ซับซ้อน

ปรากฎว่านักลงทุนหันมาเปิดบัญชีภายใต้ชื่อของ Stastartraderllc, San Vincent!จุดตัด

ชายร่างใหญ่สบายดีนี่เป็นเหมือนเวทมนตร์ "การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่" ซึ่งทำให้คุณสงสัยว่าคุณเคย "หลงทาง" หรือไม่

นอกจากนี้ StarTrader ไม่ได้ใช้ Stastartraderllc ซึ่งเป็น บริษัท San Vincent ลงทะเบียนเซิร์ฟเวอร์ MT4/5 ซึ่งหมายความว่า บริษัท ของ บริษัท และ บริษัท โปรโตคอลผู้ใช้ที่ลงทะเบียนเซิร์ฟเวอร์ MT4/5 ไม่เหมือนกัน!จุดตัด

StarTrader ดูเหมือนจะเล่นเกม "Maze Maze" ที่ซับซ้อนเพื่อที่จะ "เตะบอล" ได้อย่างง่ายดายเมื่อมีปัญหาและความรับผิดชอบหลบหนี ~

ในที่สุด StarTrader ลงทะเบียน บริษัท MT4/5 Server นอกเหนือจาก บริษัท ฮ่องกงอีกคนหนึ่งเซเชลส์มีใบอนุญาตกับ Seychelles FSA!จุดตัด

เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเว็บไซต์ที่ลงทะเบียนโดย StarTrader ที่เว็บไซต์ทางการของเว็บไซต์ทางการของ Setricular Financial Services Authority (FSA)จุดตัดStartrader ลำบากเกินกว่าที่จะจัดการกับ Saipi FSA Kicking Ballจุดตัด

นี่เป็นการนอนราบและเน่าเสียและไม่ติดตั้งหรือไม่?จุดตัด(ฉันเชื่อว่าหากผู้ชายไม่ได้ไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Seychelle FSA เพื่อตรวจสอบข้อมูลการกำกับดูแลฉันจะไม่รู้ว่ามีเว็บไซต์ทางการนี้หรือไม่เว็บไซต์ที่ลงทะเบียนบน MT4 คือ www.startrader.com ).

ในที่สุดโดยสรุป Startrader เป็นเพียง "มังกรที่เปลี่ยนสี" ในอุตสาหกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ!จุดตัดในห้าปีที่ผ่านมามีการเปลี่ยนชื่อสี่ครั้งและผิวหนังก็เปลี่ยนเป็นสี่ร่างทุกคนจำได้ว่าการลงทุนในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศไม่ใช่การเล่นของเด็กจุดตัด

ฉันอยากจะเตือนนักลงทุนว่านักลงทุนต้องระมัดระวัง

โปรดทำให้ดวงตาของคุณสว่างขึ้น!จุดตัด

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจ

กรุณาสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ ~

แพลตฟอร์มสอบถามการร้องเรียน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดาวน์โหลดแอป Exchange ~

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสการร้องเรียน

กรุณาสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ เพื่อสร้างข่าว !!

ยินดีต้อนรับทุกคนที่จะติดต่อเรา ~

นักสืบ: 3464399446 ความจริง: 31476777259

ลิ้นพิษ: 2389671330 เข้าใจพี่ชาย: 2124228721