Nhà môi giới HTFX đã không đến được 7 ngày và các nhà đầu tư sợ chạy!

2024-06-10 6:11:37 资讯 要懂汇

Hôm nay, Poison Tongjun đã nhận được một phản hồi từ một khách hàng mà HTFX môi giới không thể trả tiền trong ngày.

Có thể nhìn thấy từ phản hồi từ khách hàng rằng nó đã không được nhận từ việc rút tiền HTFX môi giới trong 7 ngày.Và khách hàng Trung Quốc thuộc tài khoản Síp, nhưng Síp không giám sát khách hàng Trung Quốc, điều này hoàn toàn được đảm bảo cho các quỹ của khách hàng.

Rất khó để thu hồi tiền!Dưới đây chúng tôi sẽ kiểm tra nhà môi giới này thông qua phản hồi từ khách hàng!

Chúng ta có thể thấy rằng điểm HTFX chỉ là 5,98 và môi trường giao dịch là giao dịch sai.Ngã tư

HTFX là một nhà môi giới ngoại hối được thành lập năm 2001. Nó được thành lập và lãnh đạo bởi những người cao cấp trong ngành ngoại hối, và có văn phòng ở nhiều quốc gia và khu vực.Các đặc điểm của HTFX bao gồm giao diện thân thiện với người dùng, bảo hiểm thị trường toàn cầu, các công cụ phân tích kỹ thuật và thị trường thời gian thực, môi trường giao dịch an toàn và đáng tin cậy và điểm thấp kém.Ngoài ra, HTFX cung cấp một sản phẩm hợp đồng khác biệt CFD đa dạng, bao gồm tiền tệ, vàng, dầu thô, năng lượng, cổ phiếu Mỹ, tiền kỹ thuật số, v.v. để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khác nhau.

HTFX được quy định bởi 3 cơ quan quản lý ::

HTFXLimited được giám sát bởi Cơ quan quản lý hành vi tài chính của Anh (FCA), Số giấy phép kinh doanh: 822279.

HTFXEULIMITED được giám sát bởi CYSEC), Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Cyez Louas và Số giấy phép kinh doanh: 332/17.

HTFXLimited được quy định bởi San Senste và Greennin FSA và số giấy phép kinh doanh: 1659bc.

1. Giấy phép pháp lý của Anh

HTFXLimited thực sự được giám sát từ trang web chính thức của Anh (FCA) mà HTFXLimited thực sự được quy định và cũng có thẩm quyền điều chỉnh ngoại hối. Đó là, các nhà đầu tư bán lẻ.Do đó, các công ty nắm giữ giấy phép FCA của Anh không thể cung cấp dịch vụ cho các nhà đầu tư bán lẻ.

Thứ hai, giấy phép Síp

Lưỡi độc nhận thấy rằng HTFXEulimited thực sự được giám sát trong CYSEC và nền tảng này có thể tiến hành các giao dịch ngoại hối.Tuy nhiên, CYSEC không liệt kê Trung Quốc là thành viên của dịch vụ Cross -border, vì vậy Síp không giám sát khách hàng Trung Quốc.

Do đó, lưỡi độc hại khuyên mọi người nên thận trọng và xem xét toàn diện các yếu tố khác nhau để đưa ra quyết định.

3. Giấy phép đặc biệt của Sheng Vinson

HTFXLimited thực sự được giám sát trên trang web chính thức của SVGFSA, nhưng San Wendans không điều chỉnh ngoại hối, vì vậy nó chỉ được giải thích rằng miễn là có một nhà môi giới rằng các giao dịch ngoại hối của anh ta được giám sát bởi St. Vincent.

Tóm lại, sự chậm trễ rút tiền này có thể gây ra mối quan tâm của khách hàng.Đồng thời, tài khoản của khách hàng Trung Quốc được mở tại Síp, nhưng Síp không giám sát khách hàng Trung Quốc.

Thám tử 1: 3464399446

Thám tử 2: 3147677259

Thám tử 3: 2124228721

Thám tử 4: 2389671330

Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối và phàn nàn, xin vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử để tiết lộ tin tức!

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng tải xuống ứng dụng HUI