OTFX môi giới không đáp ứng các giấy phép giám sát ngoại hối, thói quen tiêu chuẩn của đĩa quỹ!tránh xa!

2024-06-22 18:34:51 资讯 要懂汇

Poison Tongue Jun sẽ giới thiệu với bạn một công ty môi giới OTFX lần này.

OTFX là một giao dịch ngoại hối trực tuyến quốc tế hàng đầu, giao dịch hợp đồng khác biệt và các nhà cung cấp dịch vụ liên quan.Khách hàng có thể tận hưởng các lợi thế khác nhau như giao dịch đơn lẻ, một giao dịch và giao dịch giao dịch thông qua các biểu đồ thực sự.

Trang web chính thức của OTFX cho thấy ba giám sát viên phải tuân theo giấy phép theo quy định, cụ thể là:

Hoa Kỳ (NFA), Úc (Úc) và Canada (MSB). Thành lập của các công ty môi giới đã sử dụng các phương tiện để lừa dối người mới!Ngã tư

1. Giấy phép

1. Giấy phép Mỹ không phải là thành viên của NFA

Poison Tongue phát hiện ra rằng OTFXLTD không phải là thành viên của NFA trên trang web chính thức của Hoa Kỳ (NFA), vì vậy nó không liên quan gì đến NFA và nó không được quy định.

Trên thực tế, ngay khi bạn thấy rằng sự giám sát của Hoa Kỳ (NFA) có thể được kết luận rằng đó là giả mạo. Hãy đến để gian lận các quỹ của người mới, vì vậy nếu bạn thấy sự giám sát của Hoa Kỳ (NFA), bạn có thể quay đầu đi.

2. Giấy phép Úc là giấy phép được ủy quyền AR

Lưỡi độc nhận thấy rằng OTFXPTLTD là giấy phép AR được cấp phép AR ở Úc. .

Công ty được ủy quyền bởi otfxptyltd từ hình là mgfcapitalptyltd, thời gian ủy quyền là ngày 17 tháng 8 năm nay.

Đồng thời, MGFCAPITALPTLTD, doanh nghiệp chính của công ty, được cấp đặc biệt cho các công ty chứng khoán để ủy quyền cho giấy phép AR đến cùng một âm mưu.

Làm thế nào các nhà đầu tư có thể cảm thấy nhẹ nhõm thông qua các giấy phép AR do công ty này cấp!

3. Giấy phép Canada chỉ có thể được sử dụng để trao đổi tiền mặt

OTFXLimited thực sự được giám sát trên trang web chính thức của Canada (MSB), nhưng kinh doanh giám sát ngoại hối của giấy phép Canada khác với kinh doanh điều tiết ngoại hối của các giấy phép khác.

Cơ quan kinh doanh MSB chỉ là một doanh nghiệp trao đổi tiền tệKinh doanh ký quỹ ngoại hối không thể được cung cấp, có thẩm quyền được ủy quyền và quản lý mà không có các công cụ phái sinh tài chính!

Vì vậy, giấy phép của Canada là vô dụng đối với các nhà đầu tư.

Thứ hai, tác hại của phần mềm giao dịch tự phát triển

Poison Tongue Jun cũng tìm thấy phần mềm giao dịch tự phát triển của OTFX OTFXPRO. ""

Từ trang web chính thức, OTFX không sử dụng phần mềm giao dịch thông thường như MT4, nhưng chỉ có phần mềm giao dịch tự phát triển, rủi ro sử dụng phần mềm giao dịch tự phát triển là rất cao. và thị trường thao túng trong nền.Dựa trên thông tin giấy phép chúng tôi tìm thấy ở trên, không có giấy phép nào phù hợp với giám sát ngoại hối.

Tóm lại, OTFX không có giấy phép để đáp ứng trình độ giám sát ngoại hối, vì vậy đừng choáng váng bởi các tổ chức được cấp phép lớn đó

Thám tử 1: 3464399446

Thám tử 2: 3147677259

Thám tử 3: 2124228721

Thám tử 4: 2389671330

Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối và phàn nàn, xin vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử để tiết lộ tin tức!

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng tải xuống ứng dụng HUI