Vấn đề và vấn đề quy định của các công ty chứng khoán thuận lợi!Những người thoát khỏi Trung Quốc vẫn muốn trở lại?

2024-06-29 6:58:04 资讯 要懂汇

Vấn đề và vấn đề quy định của các công ty chứng khoán thuận lợi!Những người thoát khỏi Trung Quốc vẫn muốn trở lại?

Giới thiệu Vantage

Vantage tuyên bố là một nhà môi giới hợp đồng khác biệt đa thể toàn cầu, người đã tham gia thị trường trong hơn 10 năm để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giao dịch hợp đồng khác biệt, ngoại hối, hàng hóa, ETF và chứng khoán linh hoạt và mạnh mẽ.     

Trên thực tế, Vantage đã thay đổi tình trạng của mình nhiều lần trong 10 năm này!

Lúc đầu, nó được thành lập là "VantageFX", được thành lập như một nhà môi giới ngoại hối ở Úc năm 2009!Sau một vài năm hoạt động, phong cách logo đã được thay đổi dưới tên "Nâng cấp".Cuối tháng 11 năm 2021, "Nâng cấp" một lần nữa và thay đổi logo một lần nữa, đồng thời thay đổi tên Vantagefx thành Vantage.

Biết anh trai luôn tin rằng logo môi giới và tên là nền tảng của lượng mưa của thương hiệu, vì vậy nó đã trải qua hai "nâng cấp thương hiệu" trong mười năm qua.Và VantageFX đã dừng các dịch vụ tại Trung Quốc đại lục vào tháng 3 năm 2021 và chính thức rút khỏi thị trường Trung Quốc!   

Trở lại

Phải có rất nhiều tiền.Bởi vì tôi biết một người anh em, tôi đã tìm thấy một số nghi ngờ về "Nâng cấp thương hiệu" mới nhất của Vantage và "VantageApp" mới sau đó.

VantageApp là một nền tảng giao dịch ứng dụng tự phát triển Vantage.   

Đồng thời, các tweet và báo cáo liên quan đã xuất hiện trên internet trong nước!Biết anh trai nghĩ rằng đây là bài kiểm tra có chủ ý về sự trở lại kinh doanh trong nước của Vantag!

Sàn giao dịch

VantageApp

Nhưng

Sau đó, chúng tôi quay lại nói về nền tảng di động của VantageApp.Trong phân tích cuối cùng, đây là một nền tảng giao dịch tự phát triển.Những người hiểu người anh em biết rằng tôi biết anh trai.

Và bây giờ người dùng gây tranh cãi về phần mềm trên "liệu nó có ổn định".   

VantageProtrader

Vantage cũng hỗ trợ VantageProtrader giao dịch trên nền tảng.

Protrader là một thuật ngữ chung đề cập đến nền tảng giao dịch được cung cấp bởi nhiều công ty, nhưng quyền sở hữu nền tảng thường nằm trong tay người môi giới!Do đó, nó là một nền tảng giao dịch tự phát triển trong tự nhiên!Ngoài ra còn có những rủi ro ẩn như người bán và công chứng viên.Các nhà đầu tư cần điều tra và xem xét cẩn thận.      

MT4 và MT5

Là một nhà môi giới đã hoạt động trong hơn mười năm, không thể tránh được để sử dụng các nền tảng MT4 và MT5 chính thống nhất và an toàn hơn cho các giao dịch!Hai nền tảng này hiểu rằng bạn không phải giới thiệu thêm về nó.

Giám sát được cấp phép

VantageLbalPrimePtyltd

  

VantageGlobalPrimeptyltd, nằm ở Úc, được giám sát bởi Australia ASIC!Mặc dù nó có thể phục vụ khách hàng bán lẻ và khách hàng bán buôn, nhưng nó chỉ được trao quyền hoạt động của các hợp đồng ngoại hối và các công cụ phái sinh, vốn đã hạn chế phạm vi kinh doanh của nó.

VantageFXPtyltd

VantageFxPtyltd cũng được đặt tại Úc.Và giấy phép này được ủy quyền bởi VantageGlobalPrimePtyltd! 

Tôi không thể giữ anh trai tôi!Giấy phép AR không được theo dõi trực tiếp bởi ASIC của Úc, nhưng bị hạn chế bởi công ty được ủy quyền.Việc sử dụng giấy phép là gì?Điều này có liên quan đến các nhà đầu tư là kẻ ngốc?VantageLbalPrimellp

Công ty này, được điều chỉnh bởi FCA của Anh, không có giấy phép FCA của Anh và được điều chỉnh bởi giấy phép FCA của Anh.

Hãy xem xét kỹ hơn công ty rằng công ty có thể phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hoặc khách hàng bán lẻ cùng một lúc, các loại đầu tư vào các giao dịch là tương đối toàn diện, nhưng đó là không có quyền giao dịch ngoại hối lớn cho các công ty chứng khoán!Ngã tưĐiều này có nghĩa là thông qua các giao dịch ngoại hối của công ty, việc vận hành bất hợp pháp là bất hợp pháp và giao dịch sẽ không được bảo vệ bởi FCA của Anh.   

Vantage InternationAplimited

VantageItrowgrouplimited, được ủy quyền và quy định bởi CIMA CIMA, cũng là một vấn đề.Ngay cả ngoài sự giám sát ngoài khơi của nó, những thiếu sót của dòng tiền, những thiếu sót của giám sát và thiếu khả năng thực thi pháp luật trong giám sát và hỗ trợ quốc tế.Giấy phép này chỉ là thẩm quyền của các giao dịch chứng khoán.      

Thành viên của Ủy ban Tài chính

Ủy ban tài chính ("ThefinialCommission" là một ủy ban giải quyết tranh chấp chuyên cung cấp các giải pháp tranh chấp cho các nhà thầu ngoại hối và khác biệt và các thành viên môi giới.Các thành viên của Ủy ban tài chính Vantage, nhưng các thành viên không có nghĩa là khách hàng sẽ được cung cấp bởi Ủy ban Tài chính!

Các thành viên như Vantage rõ ràng được thiết lập với các thành viên của ủy ban tài chính!Ngay cả các công ty được cấp phép là một công ty chưa tham gia thị trường giao dịch!Bạn thậm chí không thể tìm thấy thông tin của công ty trên trang web chính thức Vantage!

Những người sẵn sàng cung cấp bảo hiểm nên được hiển thị ở trên!Mỗi công ty được sử dụng cho các giao dịch có giấy phép tương ứng và cũng có thể nhấp để xem kết quả kiểm toán thực thi mới nhất của nhà môi giới.So với Vantage đúng và sai, thật dễ dàng để thấy!       

Tập trung

Hãy xem xét các khiếu nại của khách gần đây của Vantage và nhiều vấn đề đã xảy ra!Trong số đó, vấn đề tập trung vào điểm trượt và vàng, và có một thông báo đáng chú ý hơn.

Tóm lại, nếu Vantage duy trì trạng thái hiện tại, bạn không thể chờ đợi để trở lại thị trường Trung Quốc!Biết rằng anh trai chỉ có thể bày tỏ sự hối tiếc của mình thay mặt cho những người bạn HUI: "Rõ ràng thị trường của chúng tôi chưa sẵn sàng để chào đón bạn, và xin vui lòng tìm kiếm một mức cao khác!"

Cuối cùng, nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối và phàn nàn, vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử để tạo tin tức!

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng tải xuống ứng dụng HUI