Fortrade của công ty chứng khoán nuông chiều tội phạm để kiếm lợi nhuận từ nó!Sự giám sát là trống rỗng!

2024-06-05 14:42:35 资讯 要懂汇

Fortrade của công ty chứng khoán nuông chiều tội phạm để kiếm lợi nhuận từ nó!Sự giám sát là trống rỗng!

     

Giới thiệu về Fortrade

     

Fortrade là một nền tảng giao dịch tài chính trực tuyến, chủ yếu cung cấp dịch vụ giao dịch cho hợp đồng vi sai (CFD).Công ty được thành lập vào năm 2013 và có trụ sở tại London, Anh.Chúng bao gồm cổ phiếu, cặp tiền tệ, chỉ số và hàng hóa.Nó cũng được thiết kế để giúp các nhà đầu tư thực hiện quản lý rủi ro và phân tích thị trường hiệu quả.

     

     

Điều ngạc nhiên khi hiểu anh trai là công ty mẹ của nó Fortradelimited đã được tổ chức và được giám sát bởi FCA của Anh.Nhưng biết công ty đã đăng ký địa chỉ Michelinhouse, 81fulhamroid, London.SW36RD.Nó đã được tìm thấy rằng địa chỉ này là một địa danh văn hóa ở London, nhưng không có công ty nào bị xáo trộn!  

     

     

     

Điều ngạc nhiên là sự hiểu biết là công ty đã đăng ký của Fortrade được sử dụng trên nền tảng giao dịch MT4 được sử dụng trong đó cũng được đặt tại London, cũng được gọi là Fortradelimited, nhưng địa chỉ này là 43-45Doreststreet, London, W1U7NA, UK.

     

     

Thật ra, nó được gây ra bởi sự hiểu biết rằng địa chỉ Fortrade không nhất quán.Có nhiều khả năng: có thể công ty đã không báo cáo với FCA, có lẽ đây là một công ty vỏ sò, v.v.Tôi biết rằng anh trai tôi không dám đưa ra kết luận và chỉ có thể báo cáo thật sự!

     

Các công ty cho các giao dịch

     

     

Điều đáng nhấn mạnh là nền tảng MT4 là nền tảng giao dịch duy nhất được Fortrade sử dụng.Hãy xem công ty giao dịch trên nền tảng!Ngoài việc mở Fortradelimited, nó không được lặp lại, và Fortrad cũng giao dịch thông qua hai công ty khác.Và một boong bị nghi ngờ Fortradeltd (gcmasia).

     

FORTSECURIESASAUUUAUTRALAPTLTD

     

     

Đầu tiên là Fortsecuritiesaustraliaptyltd.

     

Tuy nhiên, hầu hết các nhà đầu tư ở Trung Quốc bị giới hạn bởi các điều khoản dịch vụ được kiểm soát ASIC của Úc không thể mở tài khoản và được giám sát và bảo vệ.Đồng thời, giấy phép này chỉ ủy quyền cho hai loại sản phẩm tài chính: Hợp đồng ngoại hối và các công cụ phái sinh.

     

     

Fortradecanadalimited

     

Sau đó, Fortradecanadalimited, một công ty ở Canada và được quy định bởi Canada IIROC.Và sau khi hiểu, công ty đã xác định rằng công ty vẫn được Canada Iiroc giám sát.Nhưng các đơn đặt hàng tạm thời được công bố vào tháng 10 năm 2022 cần các nhà đầu tư chú ý và cải thiện sự cảnh giác của họ!

     

     

Lệnh này yêu cầu:

● Fortrade có thể không mở bất kỳ tài khoản khách hàng mới nào.

AVà nó phù hợp cho "chỉ thực hiện các tài khoản đặt hàng".● Không tìm kiếm thêm tiền vào tài khoản khách hàng hiện tại, trừ khi Fortrade có thể liên hệ với khách hàng với tỷ lệ không đủ để thông báo cho họ rằng các khoản tiền gửi bảo mật đó là không đủ.

● Các điều khoản và điều kiện của lệnh tạm thời phải luôn có hiệu lực cho đến khi phiên điều trần tại vụ án hoặc nhóm điều trần đã ban hành các lệnh tiếp theo.

     

     

Lệnh được đưa ra bởi giám sát IIROC của Canada vào tháng 8 năm 2021 và đã tiến hành một "cuộc khảo sát hành vi" của Fortradecanadalimited.Chúng tôi không biết về các chi tiết của nội dung điều tra, nhưng từ các giới hạn của lệnh và cho đến nay, không có lệnh nào nữa để thấy mức độ nghiêm trọng và phức tạp của vấn đề là không bình thường!Biết anh trai nghĩ rằng đó là một lựa chọn hợp lý trước khi IIROC không cung cấp thông tin và lệnh khảo sát mới!

     

     

Gcmasia rất nhiều

     

Sau đó đến để xem GCMASIA Môi giới kỳ quặc!

     

     

Tại sao bạn nói nó là thái quá?Bởi vì nền tảng MT4 của nó sử dụng "FORTRADELTD (GCMASIA)" cho giao dịch!Và địa chỉ đã đăng ký của nó hoàn toàn phù hợp với địa chỉ đã đăng ký của Fortradelimited 43-45Doreststreet, London, W1U7NA và UK.Ngay cả số điện thoại cũng giống nhau!Ngã tư

     

     

Điều thậm chí còn thái quá hơn là GCMASIA cũng bao gồm tất cả các thông tin giám sát quy định khác của Fortrade khác và tôi biết rằng anh tôi không biết cách phản ứng trong một thời gian!Bạn biết đấy, Gcmasia đã bị thẩm vấn nhiều lần trên nhiều nền tảng Fortrade!

     

     

Nhưng điều kỳ lạ là công ty chứng khoán Fortrade không bao giờ cho thấy nó một cách tích cực!Có vẻ như "Tôi không biết" hành vi gcmasia, cho phép anh ta sử dụng động lực của mình theo ý muốn.Ở "mức độ nhất định", "GCmasia là một đối tác của Fortradelimited".Nhưng giấy phép điều tiết tài chính có thể được mượn bởi một "đối tác" không?

     

     

Mọi thứ đều tham gia vào thực sự!Liệu Gcmasia có liên quan gì đến Fortradelimity!Hành vi của nó là bất hợp pháp!Đó là một bộ bài!

     

Thậm chí rất có khả năng bạn nhập túi Fortradelimited ở Gcmasia!Đây có thể là một giao dịch nhất định giữa hai người, và cuối cùng đã đá nhau.

     

Các nhà đầu tư nên giữ phán đoán hợp lý của họ và chủ động tránh xa vụ lừa đảo do GCMASIA đặt ra!

     

     

Và gcmasia này không phải là một ví dụ!Trên trang web chính thức của FCA của Anh, công ty Fortradelimited đã chỉ ra rằng có nhiều công ty nhân bản.Fortrade tương tự đã không mong đợi để cảnh giác!Bây giờ Internet liên tục tiết lộ vụ bê bối của nền tảng Fortrade bị nghi ngờ là lừa dối!Và được hỏi như một công cụ cho gian lận trực tuyến!Hãy nghĩ về sự nuông chiều của nó với các công ty chứng khoán giả.

     

     

Chính sách khuyến khích

     

     

Sau đó, hãy nói về chính sách phần thưởng của Fortrade!Có thể hiểu rằng có một số chính sách phần thưởng trong việc đầu tư truyền cảm hứng vào các công ty môi giới, nhưng Fortrade là duy nhất.     

     

Ví dụ: giới hạn trên của phần thưởng này sẽ được xác định bởi Công ty và sẽ bị hủy bất cứ lúc nào với chính sách!Đồng thời, lợi nhuận không thể được trích xuất trước khi khối lượng giao dịch được hoàn thành, nếu không nó sẽ bị hủy!Nhà đầu tư này là gì?Một bên có thể nắm giữ tiền của các nhà đầu tư và bạn có thể thu hồi tiền thưởng bất cứ lúc nào một mặt không?Những con sói trắng găng tay trống rỗng rất trơn!

     

     

Đồng thời, trang web chính thức của Fortrade chỉ có các yêu cầu về giao dịch và khối lượng giao dịch chỉ về các hoạt động liên quan đến quyên góp!Tuy nhiên, một số người bạn HUI đã được yêu cầu không thể giải thích để đạt đến giới hạn khối lượng giao dịch khi họ hết tiền để kiếm tiền!Ngã tưCó điều khoản ẩn nào khác, hiểu rằng anh trai đã không gõ nó?Tôi biết câu hỏi này cho anh trai tôi đặt câu hỏi này cho phần lớn bạn bè của Hui!

     

     

Tóm tắt

     

Công ty Anh được sử dụng bởi Fortrade cho các giao dịch hiện chưa được biết, và nó bị tổn hại sâu sắc bởi các nhà môi giới boong nhưng không đáp ứng.Và tại các hoạt động giao dịch, vẫn có thị lực, và có một sự nghi ngờ về việc hạn chế tiền của các nhà đầu tư.Do đó, dường như Fortrade của công ty chứng khoán không đáng tin cậy, không phải là một nền tảng tốt để đầu tư.

     

Cuối cùng, nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối và phàn nàn, vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử để tạo tin tức!

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng tải xuống ứng dụng HUI