แพลตฟอร์มสีดำข้อมูลการควบคุมการชำระบัญชีที่เป็นอันตราย!การทำธุรกรรมไม่ได้ถูกควบคุมและ บริษัท เท็จลงนามโดย บริษัท เท็จ!

2024-06-08 18:34:51 金融资讯 要懂汇

แพลตฟอร์มสีดำข้อมูลการควบคุมการชำระบัญชีที่เป็นอันตราย!การทำธุรกรรมไม่ได้ถูกควบคุมและ บริษัท เท็จลงนามโดย บริษัท เท็จ!

FXCG อ้างว่าเป็นแบรนด์นายหน้าที่ก่อตั้งขึ้นโดยนายธนาคารเพื่อการลงทุนและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและกล่าวว่าผู้ก่อตั้งและทีมผู้บริหารของเขาได้ปลูกฝังอุตสาหกรรมการเงินมานานหลายทศวรรษ!อย่างไรก็ตามในความเป็นจริงสาระสำคัญของมันคือแพลตฟอร์มสีดำที่ห่อด้วย "Sugar Coat"!

บรรพบุรุษเป็นแพลตฟอร์มสีดำที่เรียกว่า Capstone Kunshi

ทันใดนั้นฟ้าร้องในปี 2564!และเมื่อนักลงทุนยังคงปกป้องสิทธิ์ของพวกเขาพวกเขาขโมยเว็บไซต์ทางการและความเร็วของแสงจะเปิดอีกครั้งในฐานะ FXCG!และจากภาพหน้าจอที่เหลือจากนักสืบคุณสามารถรู้ได้ว่าในตอนท้ายของอาชีพของ Capstone Kunshi คุณได้ "เปิดใช้งาน" เว็บไซต์ทางการของ FXCG อย่างลับๆและพยายามแนะนำลูกค้าให้เข้าใกล้แพลตฟอร์ม!

สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือหลังจากแพลตฟอร์ม Capstone Kunshi กลายเป็นกลุ่มหลังจากกลายเป็น FXCG ทันใดนั้นมันก็กลายเป็นกลุ่มที่ "ได้รับอนุญาตและควบคุมโดยเขตอำนาจศาลทางการเงินชั้นนำของโลก" และยังแขวนใบอนุญาตสามใบบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ!

อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ใช้เพื่อหลอก "มือจับเท็จ" ของนักลงทุน!

ตัวอย่างเช่น capstoneglobalaustralialimited, เอนทิตีที่เรียกว่าที่ถือใบอนุญาต ASIC ของออสเตรเลียได้รับรางวัลคุณสมบัติของ "การจัดหาผลิตภัณฑ์ทางการเงินทั่วไป" และ "จัดเรียงแอปพลิเคชันอื่น ๆ สำหรับการเปลี่ยนแปลงผลิตภัณฑ์การจัดการความมั่งคั่ง"!

การอนุญาตเหล่านี้ไม่ตรงกับการทำธุรกรรมของพวกเขาในฐานะนายหน้าเลยดังนั้นจึงเป็นการตกแต่ง!

และสิ่งนี้เรียกว่า San Vincent FSA การกำกับดูแลของกิจการ CapstoneGlobalmarketsllc นักสืบเพียงแค่ "ค้นหาสิ่งนี้โดยไม่มีสิ่งนี้" ในข้อมูลการกำกับดูแล!

ในท้ายที่สุดมีเพียง capstoneglobalmarketsltd ที่ถือใบอนุญาตที่มีการถือครองทางกายภาพของ Citman Islands Cima!แต่เป็นที่น่าสังเกตว่ามีหน่วยงานที่คล้ายกันมากมายในการกำกับดูแล CIMA ซึ่งต้องการให้นักลงทุนให้ความสนใจเป็นพิเศษ!

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ FXCG!

เพราะเมื่อคุณเข้าสู่การทำธุรกรรมแพลตฟอร์ม MT4 จริง ๆ แล้ว!จะพบว่าเอนทิตีที่ใช้โดย FXCG สำหรับการลงทะเบียนและธุรกรรมไม่ใช่นิติบุคคลที่ได้รับใบอนุญาตใด ๆ ที่ส่งเสริม!แต่ CapstoneGlobalgrouplimited บริษัท ที่อยู่ห่างจากหมู่เกาะเวอร์จิน!

และนิติบุคคลก็ "ค้นพบ" ในข้อมูลด้านกฎระเบียบของหมู่เกาะเวอร์จิน BVIFSC!ซึ่งหมายความว่าธุรกรรม FXCG ทั้งหมดไม่ได้รับการคุ้มครองโดยการกำกับดูแล!และนี่ไม่ใช่การดำเนินการที่อุกอาจมากที่สุด แต่ก็เคลื่อนไหวตามข้อตกลงที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า!

โปรโตคอลลูกค้า FXCG ได้รับการลงนามจริงโดย capstoneglobalmarketsllc!

อย่างไรก็ตามไม่มี บริษัท ดังกล่าวใน San Vincent FSA เลยและปัจจุบันยังไม่มีช่องทางอื่นที่จะพิสูจน์ความถูกต้องของ บริษัทมันเป็นเรื่องใหญ่จริง ๆ คือแพลตฟอร์ม FXCG อาจลงนามในข้อตกลงกับ บริษัท ที่ไม่มีอยู่จริงกับลูกค้า

นักสืบรายงานเหตุการณ์ที่เลวร้ายเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม FXCG เมื่อไม่นานมานี้!

บัญชีนักลงทุนถูกบังคับให้ปิดตำแหน่งภายใต้ยอดคงเหลือเพียงพอส่งผลให้เกิดความสูญเสียทางการเงินที่สำคัญสามประการตามลำดับ 39179.49 ดอลลาร์, $ 1,09348.45 และสองบัญชีที่ $ 11661.3 และ $ 55197.39 ตามลำดับ

และในช่วงเวลานี้ตัวแทนลูกค้า FXCG ก็ลาออกทันทีและการคืนเงินล่าช้าในเวลาเดียวกันเมื่อคุณพบปัญหาการเข้าสู่ทองคำคุณไม่สามารถป้อนทองคำได้ตามปกติ

นอกจากนี้นักลงทุนพบว่าราคาทองคำแพลตฟอร์มเปรียบเทียบราคา K -line หลังจากการเปิดตลาดการซื้อขาย View ซึ่งสามารถสูงถึง 40 ดอลลาร์สหรัฐซึ่งบ่งชี้ว่าแพลตฟอร์มอาจถูกดัดแปลงด้วยข้อมูลหลังจากนักลงทุนพบว่าแพลตฟอร์มเป็นข้อมูลที่ผิดปกติข้อมูลได้รับการกู้คืนและบางคนก็แทรกแซงอย่างเห็นได้ชัดในการซ่อมแซมข้อมูล

ในที่สุดบัญชีการซื้อขายนักลงทุนจะยกเลิกประวัติของการทำธุรกรรมเพียงฝ่ายเดียวเมื่อนักลงทุนต้องการเงินต้นและออกจากแพลตฟอร์ม FXCG จะให้ข้อมูลประจำตัว "ตัวแทน" ของนักลงทุน

แม้ว่านักลงทุนจะพยายามสื่อสารหลายครั้ง แต่ FXCG เลือกที่จะเงียบและไม่ตอบสนองต่อนักลงทุน

นักสืบเตือนอีกครั้งว่าเมื่อเผชิญหน้ากับแพลตฟอร์มดังกล่าวควรหยุดลงบนแพลตฟอร์มทันทีและดึงเงินที่เหลือให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อหยุดการสูญเสียในเวลาเป็นตัวเลือกที่ฉลาดที่สุด!เมื่อเลือกแพลตฟอร์มการซื้อขายคุณต้องตรวจสอบชื่อเสียงของแพลตฟอร์มและยอมรับการกำกับดูแลทางการเงินที่มีประสิทธิภาพหรือไม่

ฉันอยากจะเตือนนักลงทุนว่านักลงทุนต้องระมัดระวังโปรดทำให้ดวงตาของคุณสว่างขึ้น!จุดตัด

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ ~

แพลตฟอร์มสอบถามข้อมูลการร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าใจแอพฮุ่ย ~

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสและบ่นโปรดสแกนรหัสเพื่อเพิ่มความจริง QQ เพื่อเปิดเผยข่าว !!

ยินดีต้อนรับทุกคนที่จะติดต่อเรา ~

นักสืบ 1 3464399446 นักสืบ 23147677259

นักสืบ 3 2389671330 นักสืบ 4 212422872