คุณรู้หรือไม่ว่าแพลตฟอร์มเหล่านี้ของ OEXN กำลังเล่นบอล?

2024-06-03 17:01:57 金融资讯 要懂汇

ฉันได้เห็นทุกอย่างเป็นเวลานานในวงการแลกเปลี่ยนและแพลตฟอร์มปัญหาส่วนใหญ่ยังคงลำเอียงไปสู่วิธีการหลอกลวงที่ซ่อนอยู่แต่มีความกล้าหาญที่จะทำนอกความบ้าคลั่งอยู่เสมอแพลตฟอร์มที่กล้าทำสิ่งผิดกฎหมายคืออะไร?เข้าใจบทสรุปของพี่ชายของ Madmen ชาวต่างชาติบางคนคุณเห็นว่าคุณต้องอ้อม!จุดตัดจุดตัด

1. กลยุทธ์ที่ดีที่สุด

ในช่วงสองวันที่ผ่านมานักลงทุนที่ได้รับอันตรายจากกลยุทธ์ที่ดีที่สุดพบนักสืบทุกคนบ่นว่ากลยุทธ์ที่ดีที่สุดไม่ได้รับทองคำและมันก็ยังส่งเสริม "หุ้นใหม่" ก่อนที่จะวิ่งเตรียมที่จะตัดคลื่นลูกอื่น!

ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อได้รับการแนะนำโดยคนรู้จักญาติเพื่อนและคนอื่น ๆ ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดเพื่อเข้าสู่ดิสก์ทุนหลังจากชำระเงินพวกเขาจะได้รับผลตอบแทนหรือค่าคอมมิชชั่นเป็นผู้แนะนำผลตอบแทนนี้อาจคำนวณได้จากการลงทุนหรือกำไรที่คุณได้รับในกองทุนและถ้าคุณไม่ต้องการถูก จำกัด ให้มีผลกำไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ต่อหน้าคุณคุณจะเป็นสมาชิกของกองทุนดิสก์ดึงคนรู้จักมากขึ้นเข้ามาและรับค่าคอมมิชชั่นในความบริสุทธิ์คุณได้กระทำความผิดทางอาญา!

กลยุทธ์ที่ดีที่สุดคือสิ่งที่เราเรียกว่ากองทุนนั่นคือการหลอกลวง Ponzi!จุดตัดเทียบเท่ากับ MLM!จุดตัด

2. oeexn

OEXN กำลังจะใช้โอกาสนี้ในการเปิดตัวแผนที่แพลตฟอร์มที่เขาศึกษา!อย่างไรก็ตามแพลตฟอร์มการซื้อขายที่พัฒนาแล้วแบบนี้ไม่ได้มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับพี่ชายของฉัน!

-

-

-

-

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือฉันรู้ว่าพี่ชายของฉันยังพบว่าแพลตฟอร์มแผนที่ที่เรียกว่านี้ยังมี "สินค้าส่วนตัวที่เป็นอันตราย" -สกุลเงินเข้ารหัสลับ

-

ควรทราบว่าธนาคารกลางของประเทศของฉันได้ประกาศมานานแล้วว่าการทำธุรกรรมทางการเงินทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ cryptocurrencies นั้นผิดกฎหมายและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัลคือ "กิจกรรมทางการเงินที่ผิดกฎหมาย" และผู้ต้องสงสัยทางอาญาจะถูกสอบสวนโดยการสอบสวนทางอาญากล่าวคือจีนไม่เพียง แต่ห้ามการทำธุรกรรมสกุลเงินดิจิทัล แต่ยังห้ามการขายสินทรัพย์ดิจิทัลและการทำธุรกรรมตราสารอนุพันธ์ที่เข้ารหัส-

-

-

นอกจากนี้ยังหมายความว่าหากแพลตฟอร์มไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงมันจะไม่สามารถใช้งานได้อย่างถูกกฎหมายในประเทศจีนในเวลาเดียวกันหาก OEXN ส่งเสริมและใช้แพลตฟอร์มในประเทศจีน

3.HTFX

ปักกิ่ง Haoyuan Junsheng Fund Management Co. , Ltd. (นั่นคือ บริษัท ที่จัดการโดยบุคคลที่รับผิดชอบ HTFX) การซื้อขายผิดกฎหมาย!ก่อนหน้านี้มีความจำเป็นที่จะต้องจัดการกับวิธีจัดการกับกองทุนวิทยาศาสตร์ยอดนิยม: ก่อนอื่นกองทุนหุ้นเอกชนปกติจำเป็นต้องดำเนินการตามกระบวนการสมัครสมาชิกที่เข้มงวดและตรวจสอบทุกด้านของนักลงทุน!เพื่อให้มั่นใจว่าการรักษาความปลอดภัยของกองทุนมีความจำเป็นที่จะต้องร่วมมือกับธนาคารที่น่าเชื่อถือในการจัดตั้งบัญชีการดูแลเงินทุนอิสระในธนาคารและจากนั้นนักลงทุนจะเข้าร่วมเงินในบัญชีการดูแลธนาคารปกติ!

ตามบันทึกการโอนที่จัดทำโดยนักลงทุนกองทุนทั้งหมดจะถูกนำไปใส่ในบัญชีของ บริษัท !ไม่ใช่บัญชีของธนาคารที่ถูกคุมขัง!สิ่งนี้ไม่ได้รับอนุญาตและละเมิด!นี่เป็นอาชญากรรมแล้ว

ภาพด้านบนแสดงวัสดุการสมัครสมาชิกกองทุนอย่างเป็นทางการรวมถึงชื่อกองทุนบัญชีธนาคารการสมัครสมาชิก ฯลฯตรงกันข้ามกับ HTFX!HTFX เข้ามาเป็นวงกลมและได้รับหมากรุกขนาดใหญ่เพียงเพื่อปกปิดจุดประสงค์ที่แท้จริงของเขาดังนั้นจึงไม่มีใครรู้ว่าการกระทำของหัวใจสีดำเตือนนักลงทุนที่นี่!เมื่อคุณพบว่าคุณมีปัญหากับกองทุนที่คุณสมัครสมาชิกหรือเงินถูกตีสำหรับบัญชีส่วนตัวโปรดหยุดการชำระเงินทันที!ตามกฎหมายกองทุนหุ้นเอกชนไม่สามารถระดมทุนได้อย่างเปิดเผยนี่คือคนโกหก!

ข้างต้นเป็นแพลตฟอร์ม Madmen ฝรั่งเศสที่ฉันรู้เกี่ยวกับพี่ชายจุดตัดรู้ว่าพี่ชายได้รวบรวมหลักฐานที่จะส่งไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องในด้านบนและคุณสามารถดูแอพฮุ่ยในอนาคต!