Opixtech Chende ความร่วมมือค้นหาแพลตฟอร์มสีดำ!เชิญนักลงทุน 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อหลอกลวงนักโทษไม่มีความเมตตา!

2024-05-27 9:16:52 金融资讯 要懂汇

Opixtech Chende ความร่วมมือค้นหาแพลตฟอร์มสีดำ!เชิญนักลงทุน 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อหลอกลวงนักโทษไม่มีความเมตตา!

Opixtech Chende เกือบจะได้รับการสนับสนุนทางเทคนิคของแพลตฟอร์มสีดำส่วนใหญ่ในตลาดในเวลาอันสั้นในเวลาอันสั้น"หุ้นส่วน" ที่รู้จักกันดี "Raynarprime เป็นนายหน้ารายแรกที่ Opixtech ทำในช่วงแรก ๆ แพลตฟอร์มได้เห็นการประชาสัมพันธ์ระดับสูงของ Opixtech

Opixtech Chen de ได้เลื่อนตำแหน่ง Jordan Bell Ford เพื่อทำการฝึกอบรมในการประชุมสุดยอดดูไบ!

เพื่อนฮุ่ยที่เคยเห็น "หมาป่าหมาป่า" ควรรู้ว่าจอร์แดนเบลฟอร์ดนี้เป็นต้นแบบของหมาป่าหมาป่า นอกจากนี้ยังในอุตสาหกรรมการเงิน

ในรายวันของผู้คนออนไลน์ "จอร์แดนเบลฟอร์ดอยู่ในคุกเป็นเวลาสองปีในปี 1990 เนื่องจากอาชญากรรม 100 ล้านดอลลาร์ในการฉ้อโกงตลาดหุ้นการฉ้อโกงคารมคมคายและเสน่ห์ผสมกับลม"

พนักงานขายนักหลอกลวงทางการเงินคนร่ำรวยนักโทษนักเขียนวิทยากร ... เขาถูกจำคุกเป็นเวลาสองปีในปี 1990 เป็นเวลาสองปีของการฉ้อโกงที่เกี่ยวข้องกับการฉ้อโกงตลาดหุ้น 100 ล้านดอลลาร์หลังจากที่เขาได้รับการปล่อยตัวจากคุกเขาได้รับเชิญให้บรรยายทุกที่ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของ บริษัท และแบ่งปันทักษะธุรกิจและการขายแม้แต่ "Wolf of Wall Street" ก็เป็นเทคนิคการตีความของตัวละครใน "Vanity Bonfire" ของ Wolf ในคุกและไดอารี่ที่เขาทำเสร็จแล้ว

จากนั้นปัญหาคือ Opixtech Chen de ไม่เพียง แต่ตั้งใจที่จะร่วมมือกับการฉ้อโกงและเกลี้ยกล่อมราคาหุ้นเพื่อให้นักลงทุนสูญเสีย 200 ล้าน!แม้แต่นักต้มตุ๋นชั้นนำที่สอนทุกที่ในอุตสาหกรรมเก่านอกจากนี้เขายังต้องการให้เขาเผยแพร่หรือขายการฝึกอบรมให้กับมือใหม่นักลงทุนและเงินทุนจำนวนมากสำหรับนักลงทุนมันจะดีสำหรับนักลงทุนหรือไม่?

มันคือ Opixtech Chende ผู้ซึ่งสมควรได้รับความร่วมมือกับพ่อค้าผิวดำเพื่อหลอกลวงเงินปันผลและมุ่งเป้าไปที่อาชญากรที่มีอาชญากร!การโปรโมตผู้หลอกลวง Whitewashing เป็นภาพลวงตาที่มีชื่อเสียงที่สร้างขึ้นโดย Jordan Bell Ford

เหตุใด Opixtech จึงมองหาแพลตฟอร์มสีดำ?

Raynarprime หุ้นส่วน Raynarprime อ้างโดย Opixtech ในอดีต

Raynarprime แสดงสัญญาณของการวิ่งเร็วที่สุดเท่าที่ปีสุดท้ายการสอบถามเกี่ยวกับการร้องเรียนของแต่ละแพลตฟอร์มเนื้อหาเกือบจะกล่าวถึงคำหลักเช่น "เห็นได้ชัดว่ามีข้อมูลที่ผิดปกติ", "ไม่ใช่ทองคำ", "กำลังทำงาน" และคำหลักอื่น ๆ ทำเงินแล้วไม่มีประตู

วัตถุสหกรณ์ใหม่ IFA ยังเป็น "ตัวเลือกที่ดี" ของ Opixtech!

นักสืบสอบถามบัญชีการซื้อขายที่แท้จริงของ IFA

การไต่สวนนักสืบของ Nawin Financial Services Authority (LFSA) ในพ่อค้าเศรษฐกิจและธนาคารของมาเลเซียไม่มีแพลตฟอร์มที่เป็นทางการที่สำคัญสองแห่งที่ไม่ได้สอบถามเกี่ยวกับ บริษัท ที่ชื่อ [Internetalfinanceialtd]บัญชีเดียวสำหรับการซื้อขายกับนักลงทุนนั้นไม่เหมาะสม

Opixtech อ้างว่าให้ความร่วมมือกับสถาบันการเงินมากกว่า 60 แห่งในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเพื่อแยก Raynarprime ซึ่งดำเนินไปแล้วคือการทดลองที่ประสบความสำเร็จของ Opixtech ผลของการปลูกถ่ายอวัยวะของ "แพลตฟอร์มการซื้อขายที่พัฒนาขึ้นด้วยตนเอง"!

ปลั๊กซอฟต์แวร์และแพลตฟอร์มที่พัฒนาแล้วด้วยตนเองนั้นมีเทคโนโลยีขั้นสูงคุณสามารถทำลำดับการติดตั้งในพื้นหลังมี metatrade จำนวนมากในตลาดเป็นปลั๊กในดิสก์ดังนั้นเกือบ 60 แพลตฟอร์มสหกรณ์ที่เรียกว่าสามารถถือได้ว่าเป็นพื้นที่ฟ้าร้องที่ไม่แน่ใจสำหรับการปลูกถ่ายอวัยวะที่พัฒนาด้วยตนเอง!

ความน่าจะเป็นกำไรที่น่ากลัวสามารถเข้าถึง 90%และกำไรรายเดือนของเวอร์ชันหรูหราสามารถเข้าถึงได้ 16%?ข้อมูลที่นักลงทุนเห็นนั้นเป็นผลลัพธ์ที่อีกฝ่ายต้องการให้คุณเห็น

บริษัท ที่อ้างว่าเขียน DNA แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ+บัญชีธุรกรรมจริงจำนวนมากโดยไม่มีการกำกับดูแลของ บริษัท ที่ร่วมมือกันเชิญหมาป่าหมาป่าของการผลิตบัญชีของ Wall Street และมีเงิน 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อให้นักลงทุนบรรยาย?นักลงทุนกำลังวางแผนผลตอบแทนที่น่ากลัว แต่นักต้มตุ๋นกำลังคิดถึงเงินต้นของคุณ!จำไว้ว่าการลงทุนมีความเสี่ยง!พังพอนบูชาปีใหม่กับไก่มันเป็นความจริงที่ฉันไม่ได้กดเล็กน้อย!

แพลตฟอร์มสอบถามข้อมูลการร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าใจแอพการเข้ารหัสเพื่อทำความเข้าใจกับแอพการโอนเงิน

หรือค้นหาคำหลัก "เพื่อทำความเข้าใจ" ดาวน์โหลดในแอปพลิเคชันการค้นหาสมบัติ

ร้านค้ามือถือรายใหญ่จะเปิดตัวหนึ่งหลัง

กรุณาสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ!

นักสืบ 1: 3464399446 นักสืบ 2: 3147677259

นักสืบ 3: 2124228721 นักสืบ 4: 2389671330