Jordan Bell Ford trở lại vòng tròn tài chính?Hội nghị thượng đỉnh OpixTech Dubai có phải là một sự phục hồi ‘sói không?

2024-05-24 10:47:37 金融资讯 要懂汇

Jordan Bell Ford trở lại vòng tròn tài chính?Hội nghị thượng đỉnh OpixTech Dubai có phải là một sự phục hồi ‘sói không?

Opixtech Chen Đức có hợp pháp không?Ngã tưNăng suất cao của Opixalgo có đúng không?Ngã tư

Nếu bạn làm điều đó, Vua lưỡi độc sẽ cung cấp cho bạn một điều thật trực tiếp!

Chiến lược giao dịch Opixalgo được thực hiện bởi OpixTech chỉ đơn giản là một trò đùa!Ngã tư

Nói một cách rõ ràng, đó là một trò lừa đảo để nhấp nháy.Đó là hoạt động bất hợp pháp, hấp thụ bất hợp pháp tiền gửi công cộng và muốn có tiền cho những người không biết.

Loại công ty này nên được điều tra chặt chẽ, hãy để các nhà đầu tư nhìn thấy màu sắc thực sự của họ!Ngã tư

Hai ngày trước, Vua lưỡi độc chỉ nhặt được anh chàng lớn: Opixtech Chende và Ifa đã tham gia lực lượng để lừa đảo!Doanh thu hàng tháng 15,27%!Hãy cảnh giác với "chiếc bánh lớn trên tiền"!(Nếu bạn muốn đọc bài viết trước, bạn có thể nhấp vào văn bản màu tím để nhảy)

Tuy nhiên, lưỡi độc nhận thấy rằng OpixTech thậm chí còn tự hào về phần mềm giao dịch của họ trên Telegram!Ngã tư

Như được hiển thị trong hình trên, công ty đằng sau máy chủ được sử dụng của OpixTech là mạng internetfinanceasialtd mà tôi đã tiết lộ trước đây!Ngã tư

Công ty này không có bóng trong Dịch vụ tài chính Malaysia (LFSA), một hộ gia đình da đen điển hình!Ngã tưĐó là một "luồng rõ ràng" trong cộng đồng đầu tư.Ngã tư

Do đó, lưỡi độc hại nhắc nhở các chàng trai một lần nữa, đừng bị lừa bởi công ty "hộ gia đình đen" này, nếu không bạn không biết làm thế nào tiền của bạn bị mất!Ngã tư

Lời khuyên ấm áp!Ngã tư

Giao dịch ngoại hối (được giao dịch bởi vàng) hoàn toàn không được bảo vệ bởi pháp luật, và đó là khu vực màu xám thuần túy!

Những công ty dám tham gia vào các giao dịch vàng ở Trung Quốc chỉ là vô song và họ đang hoạt động bất hợp pháp!Những kẻ này đang ở trong sự trống rỗng của pháp luật.

Và để che mắt mọi người, Opixtech đã mở hai công ty đằng sau hậu trường.

Một là opixtech (nhân danh fintech nhân danh fintech), và cái còn lại là Raynarprime.

Sau Raynarprime, OpixTech đã thay đổi làn da và tạo ra một thương hiệu quốc tế châu Á quốc tế để tiếp tục gian lận, đồng thời tránh sự giám sát và dư luận tiêu cực trước đây!Ngã tư

Chỉ trên trang web chính thức của Poison Tongjun, người muốn kiểm tra IFA một lần nữa, tôi thấy rằng IFA ban đầu không phải là "tinh tế", nhưng bây giờ nó là cách sắp xếp!Ngã tư

Này, đây không phải là một "kẻ nói dối không có văn hóa" điển hình?

Người ta ước tính rằng họ thậm chí không thể chi tiêu tiền của nhà thiết kế web đáng tin cậy và chỉ muốn trả tiền cho cách thanh toán từ các nhà đầu tư.Loại trang web chính thức thô thiển này không phải là một công ty nghiêm túc thoạt nhìn, nhưng nó giống như một nền tảng màu đen đã sẵn sàng để chạy trên đường bất cứ lúc nào.

Nhìn vào tình huống này bây giờ, có lẽ nó không dài.

Điều này rõ ràng rằng tư thế của "bị hỏng và bị hỏng" được ước tính.Trong nền tảng này, các nhà đầu tư nên đi vòng quanh nhanh chóng, kẻo họ bị lừa bởi các cam kết hùng biện và sai lầm của họ.

Cuối cùng, OpixTech cũng đã phát hành một video lời mời của Hội nghị thượng đỉnh Dubai hôm nay trên nền tảng Telegram ~

Xem xét các vấn đề của chính OpixTech, người ta tuyên bố rằng Jordan Belfford được mời làm khách, và tin tức đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Jordan Bell Ford, một cựu đại lý chứng khoán, được gọi là "Wolf Wolf of Wall Street". đến nhà tù, đó là một thực tế không thể bỏ qua.

Mặc dù kinh nghiệm cá nhân và những câu chuyện truyền cảm hứng của Jordan Bell Ford có thể hấp dẫn, nhưng lưỡi độc mà Jun vẫn cần phải nhắc nhở mọi người về đánh giá và phán đoán của OpixTech vẫn cần dựa trên thông tin toàn diện và khách quan, không chỉ phụ thuộc vào sự xuất hiện cụ thể của loa.

Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối, phàn nàn

Vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử!Ngã tư

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng hiểu ứng dụng mã hóa để hiểu ứng dụng chuyển tiền

Hoặc tìm kiếm từ khóa "hiểu" trong tìm kiếm kho báu ứng dụng

Các cửa hàng di động lớn cũng sẽ được ra mắt lần lượt

Thám tử 1: 3464399446 Thám tử 2: 3147677259

Thám tử 3: 2124228721 Thám tử 4: 2389671330