Cộng đồng Eastetrader rất sâu sắc trong vũng lầy: Chính sách quyền riêng tư là một bí ẩn, và các đối tác đã bị giông bão!

2024-05-19 23:13:34 金融资讯 要懂汇

Trong những năm gần đây, các nền tảng đầu tư ngoại hối đã xuất hiện.    

Năm nay, nền tảng ngoại hối anh hùng cũng tham gia "Chạy phả hệ" này, điều này chắc chắn nhắc nhở các chàng trai hãy cảnh giác. Các hành vi bất hợp pháp như nhóm tiền, giao dịch sai và các hành vi bất hợp pháp khác

Ngoại hối của người anh hùng môi giới và Gainer (EasteTrader) là cùng một nhóm người.Ngã tư

Hãy cảnh giác với mặt sau của cộng đồng Gano!Cộng đồng Eastetrader gần với nó, và nền tảng anh hùng đã trở thành một công cụ cho Circle!Ngã tư

Sau khi nền tảng ngoại hối anh hùng chạy, sự thật anh em đã thấy hầu hết các nhà đầu tư được trồng trên nền tảng này trên các trang web quy định lớn.

Ngay từ tháng 11 năm ngoái, người anh em đã đào bục anh hùng và các vấn đề tồn tại trong người thu thập và người thu được và cộng đồng đơn lẻ.Ngã tư

Các quỹ anh hùng giống như một pháo hoa tuyệt đẹp, và bản tóm tắt ngay lập tức bị phá vỡ sau một sự lấp lánh ngắn ngủi, điều này đã khiến nhiều nhà đầu tư phải chịu những tổn thất lớn. Trọng tâm của sự chú ý của mọi người.

Hôm nay, anh trai sự thật sẽ xem xét mọi người, Gainer (hiện được gọi là: Eastetrader)!Ngã tư   

Hôm nay, "tầm nhìn" được quảng cáo bởi cộng đồng Eastetrader trên trang web chính thức của mình -Booming "Cộng đồng duy nhất và chất lượng tốt nhất thế giới", định hình "một vùng đất thuần túy trong ngành ngoại hối", tự xưng là "bến cảng của người đam mê ngoại hối" và "Người dùng Supreme, Slogan được định hướng dịch vụ" -giống như một trò đùa mỉa mai.

Buổi biểu diễn của cộng đồng Eastetrader trong cộng đồng ngoại hối chỉ đơn giản giống như một "xiếc" liên tục tạo ra trò hề và vụ bê bối.

Họ không chỉ thực hiện gian lận rực rỡ và những hành vi không đúng đắn đằng sau hậu trường, mà họ còn xấu hổ thúc đẩy "những lý tưởng cao cả" của họ trước công chúng.

Nhìn vào tài khoản công khai của mã QR tài khoản công cộng "Daocheng giao dịch", tuyên bố nhận được chiến lược giao dịch.

Thực sự có những nguy hiểm ẩn trong hành vi này: Đầu tiên, nó có thể khiến thông tin người dùng bị rò rỉ và thông tin cá nhân hoặc ủy quyền có thể được cung cấp vì mã quét mã khác là để cung cấp dịch vụ khách hàng với sự thiếu chính thức và tính chuyên nghiệp của Dịch vụ khách hàng.   

Ngoài ra, trong phần của các đối tác trang web chính thức của cộng đồng Eastetrader, ngoài nền tảng anh hùng, còn có một đối tác tên là Grand Bloom Limited.

    

Sau khi hỏi, Người anh em sự thật nhận thấy rằng trang web chính thức của nền tảng Grand Bloom Limited này không còn có thể được mở ...

Tìm kiếm số giấy phép ASIC của công ty: 226230 thông qua trang web chính thức của Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC).Ngã tư

    

Cuối cùng, người anh em đã sắp xếp các nền tảng liên quan đến nền tảng anh hùng và cộng đồng Eastetrader.Ngã tư

Nói tóm lại, cộng đồng EasteTrader không chỉ sử dụng Trình quản lý khách hàng rất không an toàn để đăng ký và liên hệ với WeChat trên WeChat, mà còn từ chối tiết lộ chính sách bảo mật của mình.Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, nền tảng anh hùng đối tác của nó đã trống rỗng, và trang web chính thức của một đối tác khác cũng bị tê liệt và không thể truy cập.

Tất cả điều này là gợi ý: Cộng đồng Eastetrader và các nền tảng liên quan của nó đang trong một cuộc khủng hoảng niềm tin rất lớn!Ngã tư

Bên cạnh đó, hãy giữ đôi mắt của bạn và cẩn thận!Ngã tưTránh xa những nền tảng này có thể có rủi ro rất lớn để bảo vệ thông tin cá nhân và an ninh tài chính của bạn!