ชุมชนเพลิดเพลินไปกับชุมชนอย่างลึกซึ้ง: นโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นเรื่องลึกลับและพันธมิตรเป็นพายุฝนฟ้าคะนอง!

2024-05-27 20:07:46 资讯 要懂汇

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแพลตฟอร์มการลงทุนแลกเปลี่ยนต่างประเทศได้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง-

ในปีนี้แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของฮีโร่ยังได้เข้าร่วม "การลำดับวงศ์ตระกูล" นี้ซึ่งทำให้พวกเขาระมัดระวังอย่างไม่ต้องสงสัย พฤติกรรมที่ผิดกฎหมายเช่นกลุ่มเงินทุนการทำธุรกรรมเท็จและพฤติกรรมที่ผิดกฎหมายอื่น ๆ

การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของ Brokerage Hero and Gainer (สนุกกับผู้ค้า) เป็นกลุ่มคนเดียวกันจุดตัด

ระวังด้านหลังของชุมชน Gano!ชุมชนที่มีความสุขอยู่ใกล้กับมันและแพลตฟอร์มฮีโร่ได้กลายเป็นเครื่องมือสำหรับวงกลม!จุดตัด

หลังจากแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของฮีโร่ดำเนินไปพี่ชายความจริงได้เห็นนักลงทุนส่วนใหญ่ที่ปลูกบนแพลตฟอร์มนี้บนเว็บไซต์กฎระเบียบที่สำคัญ

เร็วเท่าเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วพี่ชายความจริงได้ขุดแพลตฟอร์มฮีโร่และปัญหาที่มีอยู่ใน Gainer and Gainer และชุมชนเดี่ยวจุดตัด

กองทุนฮีโร่เป็นเหมือนพลุที่งดงามและสั้น ๆ ที่แตกสลายหลังจากประกายสั้น ๆ ซึ่งทำให้นักลงทุนหลายคนประสบความสูญเสียครั้งใหญ่ในเวลาเดียวกัน จุดสนใจของความสนใจของทุกคน

วันนี้พี่ชายความจริงจะดูทุกคน Gainer (ตอนนี้รู้จักกันในชื่อ: สนุกกับผู้เล่น)!จุดตัด-

วันนี้ "วิสัยทัศน์" ที่โฆษณาโดยชุมชนเพลิดเพลินไปกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ -"คุณภาพที่ดีที่สุดและชุมชนเดี่ยวที่ดีที่สุดในโลก" สร้าง "ดินแดนบริสุทธิ์ในอุตสาหกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ" โดยอ้างว่าเป็น "ท่าเรือแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ" และ "ผู้ใช้สูงสุดบริการ -มุ่งเน้น" สโลแกน -มากกว่าเรื่องตลกที่น่าขัน

การแสดงของชุมชนสนุกในชุมชนแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศนั้นเป็นเหมือน "ละครสัตว์" ที่สร้างเรื่องตลกและเรื่องอื้อฉาวอย่างต่อเนื่อง

ไม่เพียง แต่พวกเขาจะทำการฉ้อโกงและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเบื้องหลัง แต่พวกเขายังส่งเสริม "อุดมคติอันสูงส่ง" ของพวกเขาต่อหน้าสาธารณชนอย่างไร้ยางอาย

ดูบัญชีสาธารณะของรหัสบัญชีสาธารณะ "Daocheng Trading" โดยอ้างว่าได้รับกลยุทธ์การทำธุรกรรม

มีอันตรายที่ซ่อนอยู่ในพฤติกรรมนี้: ประการแรกอาจทำให้ข้อมูลผู้ใช้รั่วไหลและข้อมูลส่วนบุคคลหรือการอนุญาตอาจมีให้เพราะรหัสสแกนรหัสอื่น ๆ การบริการลูกค้า-

นอกจากนี้ในส่วนของพันธมิตรเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Community Community นอกเหนือจากแพลตฟอร์มฮีโร่แล้วยังมีพันธมิตรชื่อ Grand Bloom Limited

-

หลังจากสอบถามความจริงพี่ชายพบว่าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแพลตฟอร์ม Grand Bloom Limited นี้ไม่สามารถเปิดได้อีกต่อไป ...

ค้นหาหมายเลขใบอนุญาต ASIC ของ บริษัท : 226230 ผ่านเว็บไซต์ทางการของคณะกรรมการการลงทุนและการลงทุนของออสเตรเลีย (ASIC)จุดตัด

-

ในท้ายที่สุดพี่ชายความจริงได้แยกแยะแพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้องกับแพลตฟอร์มฮีโร่และชุมชนสนุกจุดตัด

ในระยะสั้นชุมชนสนุกไม่เพียง แต่ใช้ผู้จัดการลูกค้าที่ไม่ปลอดภัยมากในการลงทะเบียนและติดต่อ WeChat บน WeChat แต่ยังปฏิเสธที่จะเปิดเผยนโยบายความเป็นส่วนตัวเพื่อให้เรื่องแย่ลงแพลตฟอร์มฮีโร่พันธมิตรนั้นว่างเปล่าและเว็บไซต์ทางการของพันธมิตรอื่นก็เป็นอัมพาตและไม่สามารถเข้าถึงได้

ทั้งหมดนี้เป็นคำใบ้: ชุมชนที่มีความสุขและแพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้องอยู่ในช่วงวิกฤตที่น่าเชื่อถือ!จุดตัด

นอกจากนี้โปรดจับตาดูและระวัง!จุดตัดอยู่ห่างจากแพลตฟอร์มเหล่านี้ซึ่งอาจมีความเสี่ยงอย่างมากในการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลและความปลอดภัยทางการเงินของคุณ!-