เข้าใจการแลกเปลี่ยน: การเตือนความเสี่ยง!แพลตฟอร์มเหล่านี้ของ Dongrong Capital International Co. , Ltd. หนัก!

2024-05-24 5:25:10 资讯 要懂汇

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันรู้ว่าบราเดอร์ได้เห็นการร้องเรียนของแขกทุกคนและแพลตฟอร์มหลายแห่งที่ถามโดยนักลงทุนมีปัญหาล่าสุด แพลตฟอร์มเหล่านี้ไม่เหมือนกับที่พวกเขาพูด ...

1.Drcapital/Dongrong Capital International Co. , Ltd.

เมื่อเร็ว ๆ นี้ครอบครัวชื่อ "Dongrong Capital International Co. , Ltd. " นั่นคือ Drcapitalinaternalimited ได้กระตุ้นความสนใจอย่างมาก!มันอ้างว่าเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ให้บริการทางการเงินที่หลากหลายโดยมุ่งเน้นไปที่การทำธุรกรรมความแตกต่างทางการเงินทั่วโลก (CFDS)

กิจการของ บริษัท Dongrong Yinxin Investment Group ของ บริษัท Dongrong ซึ่งดำเนินงานในประเทศจีนเป็นปัญหามากขึ้น!กิจการ "Dongrong Yinxin Investment (Hainan) Group Co. , Ltd. " เป็น บริษัท รับผิด จำกัด ที่จดทะเบียนในสำนักงานการกำกับดูแลและการบริหารของ Hainan Provincial Market!ในปัจจุบันมีการรวมอยู่ในรายการที่ผิดปกติในการดำเนินงานเนื่องจาก "ที่อยู่อาศัยที่ลงทะเบียนหรือไม่สามารถติดต่อ" และสถานะทางธุรกิจจะเปลี่ยนเป็นสถานะของ "การอยู่รอด"!-

-

ในเวลาเดียวกันผ่านระบบการประชาสัมพันธ์ข้อมูลเครดิตองค์กรแห่งชาติเราสามารถกำหนดได้ว่า บริษัท เป็นผู้นำโดย Meimeng Dong และเสริมโดย Chen Xin และ Tang Zijun!นอกจากนี้ใบอนุญาตทางธุรกิจไม่รวมถึงบริการทางการเงินเช่นการจัดการสินทรัพย์ซึ่งหมายความว่าเป็นการผิดกฎหมายในการดำเนินงานตลาดการเงินในประเทศ!

แต่สิ่งที่น่าสนใจ!เมื่อเราพบข้อมูลรายงานประจำปีเราพบว่าจำนวนสมาชิกประกันสังคมใน บริษัท เป็นศูนย์!และถึงแม้ว่า "เงินบริจาคที่สมัครรับทุน" จะสูงถึง 10 ล้าน แต่จำนวนเงินที่ชำระจริงคือ 0!

เห็นได้ชัดว่า บริษัท เป็นเปลือกที่ว่างเปล่า!ไม่มีการฉีดเงินทุนเลยและแม้แต่พนักงานประกันห้าคนที่สมัครสมาชิกสมัครสมาชิก!ในขณะเดียวกัน บริษัท ก็มีคุณสมบัติทางการเงินที่เกี่ยวข้องและแม้กระทั่งตอนนี้ดูเหมือนว่า บริษัท จะอยู่ในสภาพสูญเสีย "การอยู่รอด"!-

2.Enjoytrader และชุมชนเดี่ยว

ANCANTRADER Community เป็นหน่วยงานบริการที่สามที่ให้การสนับสนุนด้านเทคนิคในปี 2559 ระบบอัจฉริยะและระบบเดียวผ่านการวิจัยและพัฒนาอิสระ

ด้วยชุมชนเดียวเป็นหน่วยงานบริการที่สามที่รวมผู้ค้าที่มีคุณภาพสูง บริษัท หลักทรัพย์และนักลงทุน ธุรกรรมการคัดลอกอัตโนมัติมอเตอร์-

จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของผู้มีความสุขทั้งสองโบรกเกอร์ที่ให้ความร่วมมือกับพวกเขาคือฮีโร่และ Grandblowlimitedเพื่อนที่สนใจสามารถตรวจสอบแอพฮุ่ย

มีความจำเป็นที่จะต้องรู้ว่าความร่วมมือกับชุมชนเดียวเป็นสิ่งสำคัญมาก

3. Hirosefinancial • Huilaai

-

ด้วยการตรวจสอบแพลตฟอร์มการซื้อขายของ Huilai คุณจะเห็นได้ว่า บริษัท ใช้งานจริงโดย Huilai เป็น บริษัท ฮ่องกง Hirosefinancialimited-

-

ดังที่แสดงในรูปด้านบนบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการหลักทรัพย์และอนาคตของฮ่องกง (SFC) ข้อมูลที่ได้รับใบอนุญาตของ Hirosefinancialimited แต่ไม่พบข้อมูลการลงทะเบียนของ บริษัท ในเว็บไซต์ที่ลงทะเบียนของภูมิภาคการบริหารพิเศษฮ่องกงฮ่องกง บริษัท รัฐบาล

ดังนั้นจึงสามารถกล่าวได้อย่างชัดเจนว่า บริษัท เป็นเพียง บริษัท จดทะเบียนและไม่มีใบอนุญาตที่เกี่ยวข้อง!จุดตัดจุดตัด-

Hirosefinancialimitd บริษัท ฮ่องกงที่ไม่มีใบอนุญาตที่เกี่ยวข้องมีการซื้อขายผิดกฎหมายในประเทศจีนการดำเนินงานและการกำกับดูแลของตลาดการเงินถูก จำกัด ด้วยกฎหมายและข้อบังคับที่เข้มงวดจุดตัด

ประการที่สองไม่มีการรับประกันในการทำธุรกรรมดังกล่าวอาจมีปัญหาร้ายแรงเช่นการยักยอกเงินทุนและการวิ่งซึ่งนำไปสู่ความไร้สายเลือดของนักลงทุนทุกคนควรระวัง-

แพลตฟอร์มเหล่านี้เข้าใจว่าผลลัพธ์ของการสืบค้นของพี่ชายนั้นแตกต่างจากการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการขายมาก