แพลตฟอร์ม TriumphFX Dehui หลีกเลี่ยงการกำกับดูแลที่ผิดปกติหรือไม่?ระวังเลเยอร์ของกับดักของ "รูทีนถาดทุน"!

2024-05-28 23:13:34 资讯 要懂汇

● TriumphFX

TriumphFX ก่อตั้งขึ้นในไซปรัสในปี 2552 ราคาที่ให้ไว้สรุปโดยผู้ให้บริการสภาพคล่องหลายราย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.tfxi.com/zh/company/about-s

ก่อนที่จะเริ่มตรวจสอบเนื้อหาของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการฉันเข้าใจว่าฉันตรวจสอบการลงทะเบียนชื่อโดเมนของเว็บไซต์ทางการ TriumphFXเนื้อหาของชื่อโดเมนดูเหมือนจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์ยิ่งกว่านั้นเว็บไซต์อยู่ใกล้และนักลงทุนในทองคำจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการกระทำล่าสุดของ TriumphFX เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาทองคำ

เมื่อคุณมาถึงเว็บไซต์ทางการของ TriumphFX เว็บไซต์ทางการนั้นง่ายมาก -1.

ในปัจจุบันเรารู้แล้วว่า TriumphFX ประกาศทั้งสอง บริษัท ที่ได้รับการประกาศในเว็บไซต์ทางการ: Seychelles [Triumphintมีทั้งสอง บริษัท นี้หรือไม่?มีธุรกรรมและการควบคุมจริงหรือไม่?

●สถานะการกำกับดูแล

S SESECHELLES (FSA) ✦

เมื่อรู้จักเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ FSA ของ GE ฉันได้ทำการสืบค้นใบอนุญาตของ TriumphFX และ บริษัท ที่ได้รับใบอนุญาตชื่อ [Triumphintประเภทของใบอนุญาตที่ได้รับใบอนุญาตคือหลักทรัพย์ (ตัวแทนจำหน่ายหลักทรัพย์)

อย่างไรก็ตามใบอนุญาต Osienel ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับธุรกิจการเงินนอกชายฝั่งและเนื่องจากสภาพแวดล้อมการกำกับดูแลที่หลวมจึงมีความเสี่ยงต่อการยักยอกเงินทุน

c cysec ✦

รู้จักเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Brother on Cysec หมายเลขใบอนุญาต: 293/16[Triumphint

นักลงทุนในประเทศจำเป็นต้องทราบ: ใบอนุญาตของไซปรัสไม่มีสิทธิ์ในการทำธุรกรรมของจีนและไม่ได้ให้บริการแก่คนจีน

●แพลตฟอร์มการซื้อขาย

ก่อนอื่นฉันรู้ว่าทั้งสอง บริษัท การค้าที่ลงทะเบียนของ TriumphFX ได้รับการพบใน MT4 และ MT5

ทำไมคุณไม่เลือกผู้ใช้จำนวนมากและแพลตฟอร์มการซื้อขายหลักที่มีเสถียรภาพแต่เลือกที่จะใช้ความร่วมมือหรือแพลตฟอร์มการซื้อขายที่พัฒนาแล้วด้วยตนเอง?เป็นการหลีกเลี่ยงการกำกับดูแลที่สามในการทำธุรกรรมหรือไม่?การไหลของเงินทุนที่ซ่อนอยู่หรือไม่?

การรู้จักเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ GE มีวงกลมขนาดใหญ่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ในการตั้งค่าภาษาของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการนั้นรวมถึงภาษาจีนที่เรียบง่ายและดั้งเดิมรูปแบบธุรกิจนี้ถูกสงสัยว่าเป็นที่ซ่อนอยู่ปลอมแปลงดัดแปลงหรือเสียหายบันทึกการทำธุรกรรมของคำสั่งของคณะกรรมการกำกับดูแลหลักทรัพย์ของประเทศ My [ไม่ 204]!

การร้องเรียนการทำธุรกรรมเกือบทั้งหมดเกี่ยวกับ TriumphFX ที่ฉันเห็นบนอินเทอร์เน็ตยืนยันว่าการควบคุมจากแพลตฟอร์มการซื้อขายที่พัฒนาขึ้นด้วยตนเอง!สอง บริษัท ของ TriumphFX, Seychelles [Triumphintไซปรัส [Triumphintนายหน้าซื้อขายแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับการพัฒนาเองนั้นยังไม่ได้เปิดเผยต่อสาธารณะดังนั้นกระบวนการทำธุรกรรมจะต้องถูกซ่อนไว้และมีความสงสัยในการซ่อนและการฉ้อโกง!

สมมติว่าข้อมูลผิดปกตินักลงทุนไม่สามารถให้หลักฐานที่สมบูรณ์และมีประสิทธิภาพและพวกเขาทำอะไรไม่ถูกและถูกฆ่าตายนี่คือเหตุผลพื้นฐานว่าทำไมเว็บไซต์ทางการของ TriumphFX จึงได้นำข้อมูลการกำกับดูแลมาใช้ดังนั้น TriumphFX จึงไม่ใช่แพลตฟอร์มการซื้อขายที่เหมาะสำหรับคนจีนฉันไม่แนะนำให้นักลงทุนชาวจีนเข้าสู่เกม!

เนื้อหาข้างต้นคือฉันรู้ว่าพี่ชายของฉันอยู่บนพื้นฐานของข้อมูลกระดาษและไม่เท่ากับประสบการณ์การซื้อขายจริงเนื้อหาการตรวจสอบมีไว้สำหรับการอ้างอิงสำหรับเพื่อนฮุยเท่านั้นที่จะหลีกเลี่ยงผู้ค้าที่ผิดกฎหมายโดยใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายที่พัฒนาขึ้นด้วยตนเองส่งผลให้มีการควบคุมสภาพแวดล้อมการซื้อขายอย่างสมบูรณ์ในการทำธุรกรรมโปรดหาที่ตั้งของบัญชีเซิร์ฟเวอร์ในการทำธุรกรรมการซื้อขายตามนโยบายของประเทศต่างๆและระมัดระวัง

นักสืบ (1): 3464399446 นักสืบ (2): 3147677259

นักสืบ (3): 2124228721 นักสืบ (4): 2389671330 หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มและเปิดเผยเบาะแสโปรดสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ เพื่อสำรวจข่าว!

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ!

แพลตฟอร์มสอบถามข้อมูลการร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าใจแอพ Hui