เตือน!Zenfinex เป็นรุ่นก่อนของ Taurex และชื่อโดเมนกำลังจะมาถึง!หลีกเลี่ยงการกำกับดูแล!คิดว่าจะล้างใจ!ฉันไม่ได้คิดถึงน้ำเสียงเก่า!

2024-05-17 20:54:12 资讯 要懂汇

เตือน!Zenfinex เป็นรุ่นก่อนของ Taurex และชื่อโดเมนกำลังจะมาถึง!หลีกเลี่ยงการกำกับดูแล!คิดว่าจะล้างใจ!ฉันไม่ได้คิดถึงน้ำเสียงเก่า!

● tauurex

ด้วยระบบนิเวศการซื้อขายที่เชื่อถือได้ขอบเขตสินทรัพย์ที่หลากหลายการศึกษาการซื้อขายที่ครอบคลุมและเครื่องมือการซื้อขายขั้นสูง Taurex มอบประสบการณ์การซื้อขายที่สะดวกและมั่นใจ

เว็บไซต์ทางการ TAUREX: 【 https://www.tradetaurex.com/zh-haans/ 】

ผ่านข้อมูลในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเราสามารถดูตำแหน่งที่อยู่สำนักงานที่ลงทะเบียนของ Tauurex: Edenplaza ของ Seychellesedenisland, หมายเลข 1 F20, ชั้น 1

●ใบอนุญาตกำกับดูแล

ในข้อมูลของ บริษัท ที่จัดทำโดยเว็บไซต์อย่างเป็นทางการลิ้น Poison Jun พบข้อมูลกฎระเบียบโดยละเอียดของเซเชลส์: ZenfinexGloballimited ที่ลงทะเบียนในเซเชลส์หมายเลขทะเบียน: 8428731-1 ภายใต้การดูแลของสำนักบริการทางการเงิน Seychel (หมายเลขใบอนุญาต SD092)มีการกำกับดูแลของ บริษัท เซเชลส์นี้หรือไม่?

✦เซเชลส์塞

zenfinexgloballimited

กษัตริย์ลิ้นพิษพบใบอนุญาตกำกับดูแลของ Zenfinexglobalimited ในเซเชลส์ (FSA) ซึ่งหมายความว่า Zenfinexgloballimited นั้นถูกควบคุมโดยเซเชลส์ (FSA)

ZenfinexGloballimited เป็นตัวแทนจำหน่ายหลักทรัพย์ "SecuritiesDealer"ผู้ค้าหลักทรัพย์สามารถดำเนินการทำธุรกรรมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอนุพันธ์สินค้าและสัญญาที่แตกต่างกัน

อย่างไรก็ตามใบอนุญาต Osolia ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับธุรกิจการเงินนอกชายฝั่งความเสี่ยงที่ดีของเงินทุนถูกยักยอก!

นักลงทุนที่มีตาชัดเจนได้ค้นพบว่าที่อยู่ที่ลงทะเบียนของใบอนุญาตนี้แตกต่างจากที่อยู่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการและ TAUREXZenfinex นี้คือใคร?

● Zenfinex

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Zenfinex: 【 https://www.zenfinex.com/zh/ 】

Poison Tongue Jun พบเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Zenfinexดูเหมือนว่า Zenfinex เป็นรุ่นก่อนของ Taurex!"Zenfinex ยังคงเป็นแบรนด์ B2B ที่ทำงาน" ซึ่งหมายความว่า Zenfinex ในฐานะแบรนด์แยกต่างหากยังคงดำเนินงานอยู่

Zenfinex แสดงแพลตฟอร์มการซื้อขายจำนวนมากบนเว็บไซต์ทางการ: ["Zenconnect], [MT4/5] และ [การทำธุรกรรม PAMM]นอกเหนือจาก MT4/5 ระบบการซื้อขายอีกสองระบบยังเต็มไปด้วยความเสี่ยง!

ระบบ PAMM เป็นวิธีการทำธุรกรรมมากกว่าแพลตฟอร์มการซื้อขายที่เฉพาะเจาะจงและชัดเจนดังนั้นจะมีสถานการณ์ต่อไปนี้:

1. การดำเนินการธุรกรรมของผู้จัดการกองทุนอาจมีจุดล่าช้าหรือลื่นส่งผลให้เกิดผลการลงทุนที่ไม่สอดคล้องกันจากที่คาดไว้

2. ผู้จัดการกองทุนที่ไม่เป็นมืออาชีพอาจนำไปสู่การสูญเสียการลงทุน

3. หากระบบ PAMM ทำให้เกิดปัญหาในการดำเนินการธุรกรรมเนื่องจากข้อผิดพลาดทางเทคนิคหรือข้อผิดพลาดในการดำเนินการเงินทุนจะหายไป

4. ตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศบางแห่งอาจมีสภาพคล่องไม่เพียงพอส่งผลให้เกิดความยากลำบากในการดำเนินการธุรกรรม

ไม่ต้องพูดถึงแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับการพัฒนาด้วยตนเองของ Zenconnect ไม่ต้องพูดถึงว่าข้อมูลการทำธุรกรรมนั้นถูกต้องหรือไม่และการเปลี่ยนแปลงของตลาดสามารถติดตามได้ทันเวลา ... สมมติว่านักลงทุนกำลังเผชิญกับคะแนนลื่นแปลก ๆ -แพลตฟอร์มการซื้อขายที่พัฒนาแล้วไม่สามารถเป็นพื้นฐานสำหรับหลักฐานได้!ไม่ต้องพูดถึงแพลตฟอร์มการซื้อขายที่แพลตฟอร์มการซื้อขายที่พัฒนาขึ้นด้วยตนเองเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษเพื่อหลีกเลี่ยงการกำกับดูแลปกติ .

●ข้อสงสัยในการสืบค้น: ทำไมเนื้อหาของเว็บไซต์ทางการทั้งสองของ Taurex จึงแตกต่างกัน?

เว็บไซต์ทางการ TAUREX A:

https://www.tradetaurex.com/zh-hans/

Poison Tongue Jun แค่ต้องการถอนหายใจแพลตฟอร์มการซื้อขายเป็นเพียง MT4 และ MT5!เต็มไปด้วยความจริงใจ!โดยไม่คาดคิดหลังจากเปิด MT4 ฉันพบว่าคำแนะนำการกำกับดูแลด้านล่างบนเว็บไซต์นั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากก่อน!

จะเห็นได้ที่อินเทอร์เฟซการลงทะเบียนที่ข้อมูลด้านกฎระเบียบมีการเปลี่ยนแปลงและมีการให้เว็บลิงก์: ชื่อการซื้อขายของ Stochasticafrica (SL) Limited คือ TAUREX [http://tradetaurex.com] บริษัท ที่ลงทะเบียนใน Sierraoren

นี่คือเว็บไซต์ทางการที่แท้จริงของ Taurex หรือไม่?Poison Tongue Jun เปิดเว็บไซต์นี้ทันที!

เว็บไซต์ทางการ TAUREX B:

https://www.tradetaurex.com/

แน่นอนว่ามีเว็บไซต์ทางการเดียวกันที่ดูเหมือนจะถูกโหลดและแพลตฟอร์มการซื้อขายมีแพลตฟอร์มการซื้อขายเดียวกันกับ Zenfinex ทันที!เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแพลตฟอร์มการซื้อขาย MT4/5 เท่านั้นเป็นเพียงส่วนหน้า

จะเห็นได้ว่าถึงแม้ว่า Zenfinex และ Taurex จะทำงานแยกกันบนพื้นผิว แต่พวกเขาก็ยังคงใช้กิจวัตรเดียวกัน!ชื่อ Tauurex ของ Taurex เป็นเพียงชื่อธุรกิจของ [Zenfinexglobalimited], [Stochasticafricaslltd] และ [ZenfinexGloballc]ดังนั้น Taurex จึงยังคงใช้ บริษัท ที่ได้รับใบอนุญาต Zenfinex

ไม่เป็นไรที่จะไม่ตรวจสอบตรวจสอบเว็บไซต์ทางการของ Tauerx นี้ทำให้ลิ้นที่เป็นพิษทำให้เกิดความประหลาดใจจริงๆ!นี่ไม่ใช่ความลึกลับที่ Huiyou มักจะพูด!เป็นนักลงทุนที่เข้าสู่ บริษัท A มีเงินโอนไปยังบัญชีของ บริษัท B อย่างลับๆ!และ บริษัท สามารถถือใบอนุญาตเท่านั้นและเด็กและ บริษัท แม่ไม่สามารถแบ่งปันใบอนุญาตได้

ลิ้นพิษพบข้อมูลด้านกฎระเบียบที่มีประสิทธิภาพที่เหลืออยู่ในเว็บไซต์ทางการของ Zenfinex:

    [Zenfinexlimited] บริษัท ได้รับการดูแลโดยสหราชอาณาจักร (FCA) หมายเลขทะเบียน: 816055

    [ZenfinexGloballc] ดูแลโดย SVGFSA, หมายเลขทะเบียน: 138llc2019

    Poison Tongue Jun ตรวจสอบโดยตรงว่าทั้งสอง บริษัท มีการดูแลจริงหรือไม่!

    zenfinexlimited

    Zenfinexlimited มีการกำกับดูแลของอังกฤษ (FCA) และมีสิทธิ์การทำธุรกรรมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศค้าปลีก!

    ✦นักบุญวินเซนต์文

    zenfinexgloballcc

    ใบอนุญาตของ ZenfinexGloballc สามารถพบได้ในเงินอย่างเป็นทางการของเซนต์วินเซนต์ แต่สถานะดังกล่าวได้ยกเลิกไปแล้ว แลกเปลี่ยนการกำกับดูแล!

    หลังจากเปิดการสืบค้น MT4/5 ฉันพบว่า MT5 ของ Zenfinex ไม่พบบันทึกและพบว่า บริษัท เดียวที่ตระหนักถึงการทำธุรกรรมใน MT4 ของ Zenfinex คือ [Zenfinexgloballc] San Wendans ซึ่งไม่ได้ควบคุมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ!

    นี่แสดงให้เห็นว่า Zenfinex (TAUREX) ที่ใช้ในการทำธุรกรรมจริงยกเว้นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่พัฒนาขึ้นด้วยตนเองคือ San Vincent ซึ่งไม่อยู่ภายใต้การดูแล

    ●เกี่ยวกับชื่อโดเมน

    กษัตริย์ลิ้นพิษมองดูข้อมูลโดเมนของ Zenfinex และ Taurex ตามลำดับ

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการทั้งสองได้รับการลงทะเบียนในฟินแลนด์ซึ่งทั้งคู่ได้รับการปรับปรุงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้นี่เป็นเรื่องบังเอิญหรือไม่?เหลือชื่อโดเมนเพียงหนึ่งปีเท่านั้น?นี่จะตัดคลื่นของกระเทียมและเปลี่ยนถนนหรือไม่?

    และไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ทางการของ Zenfinex หรือ Taurex พวกเขาเคารพ cryptocurrencies ในผลิตภัณฑ์ยอดนิยมและห้ามมิให้ "ยอมรับพลังเต็มของลูกค้าได้ตลอดเวลา"ดังนั้นนักลงทุนในประเทศจึงไม่ได้รับอนุญาตให้เรียกใช้บัญชีระหว่างประเทศและทุกคนก็ตื่นตัวเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกหลอก!

    ข้างต้นเป็นเนื้อหาทั้งหมดของกษัตริย์ลิ้นพิษหลีกเลี่ยงแพลตฟอร์มการซื้อขายสำหรับตัวแทนจำหน่ายทำให้สภาพแวดล้อมการซื้อขายการควบคุมอย่างแน่นอนและสร้างความมั่นใจในความเป็นธรรมและความปลอดภัยของการระดมทุนของการทำธุรกรรม!

    ติดต่อเรา:

    นักสืบ: 3464399446 ความจริง: 31476777259

    ลิ้นพิษ: 2389671330 เข้าใจพี่ชาย: 2124228721

    หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสและบ่นโปรดสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ เพื่อเปิดเผยข่าว!

    คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ!

    แพลตฟอร์มสอบถามข้อมูลการร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าใจแอพ Hui