มันเป็น "เพื่อนเก่า" ของเรา dexuan

2024-05-20 4:38:43 资讯 要懂汇

แขกจำนวนมาก!ข่าวฝรั่งเศส!

DOOPRIME DEXUAN คุณอุกอาจจริงๆ!

ใช่มันยังคงเป็น doprime depo dooprime!ฉันเชื่อว่าผ่านบทความสองบทความก่อนหน้านี้นักลงทุนได้เรียนรู้ว่า Dooprime Dejun เล่นบอลและหยิบใบอนุญาตกำกับดูแลที่หมดอายุแล้วเพื่อส่งเสริมต่อไป!

(สำหรับรายละเอียดโปรดคลิกหน้าแรกเพื่อดูสองบทความแรก ~)

Doprime Demon เห็นทวีตสองครั้งของนักสืบพยายามปิดผนึกบัญชีนักสืบผ่านการร้องเรียนและเทน้ำสกปรกให้กับนักสืบ!ให้บทความและข้อเท็จจริงที่ล่องหนของนักลงทุน!

คุณจะเห็นว่า Dezheng มีการร้องเรียนครั้งแรกในบัญชีของนักสืบเร็วเท่าที่ 15 มีนาคม 2023 แต่การร้องเรียนของพวกเขาไม่ประสบความสำเร็จ!

นี่เป็นเพราะรูปภาพและหลักฐานในบทความนักสืบเป็นเนื้อหาสาธารณะทั้งหมดของเว็บไซต์กฎหมาย!ข้อสังเกตทั้งหมดในบทความมาจากการสอบถามเนื้อหาสาธารณะของการสอบถาม!มันไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลเท็จ!

Dooprime Dexuan เห็นการละเมิดครั้งสุดท้ายล้มเหลวบ้ามากมีสี่โดยตรง!

ภาพด้านบนแสดงเนื้อหาของการร้องเรียนเฉพาะ

หากจำนวนการร้องเรียนสามารถครอบงำคุณภาพของบทความนักสืบมันจะไม่ได้รับการบันทึกจริงๆ!นักสืบยังคงเป็นประโยคเดียวกันทุกอย่างสามารถพบได้ทางออนไลน์เพื่อค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง!นักสืบไม่เคยบีบและน่าอดสู!

สื่อเป็นกระบอกเสียงของผู้คน!ดังนั้นนักสืบจึงเป็นกระบอกเสียงของนักลงทุน!หากคุณไม่ปล่อยให้นักสืบพูดคุณจะไม่ปล่อยให้นักลงทุนที่ถูกหลอก!DOOPRIME Dexuan มีความผิด!จุดตัดจุดตัดลองมาดูหลักฐานที่พบที่เพิ่งค้นพบใหม่!

    นักลงทุนรายงาน Dooprime Dexuan ไม่สามารถจ่ายเงินได้!

    พาดหัวข่าว Sailei ได้เปิดเผยว่า Dejun ปฏิเสธที่จะจ่ายเงินบ่นหลายครั้งและไม่ได้รับอนุญาตให้ทำทองคำภายในการเก็งกำไรนักสืบเป็นเพียงข้อแก้ตัวสำหรับกันและกัน

    Mr. A ตั้งตารอคอยและเป็นผลให้ในสัปดาห์ที่สองเขาได้รับอีเมลที่ปฏิเสธที่จะจ่ายเงินโดยอ้างว่าเงินทุนที่โอนบัญชีของบัญชี MT4 DEBU ของเขา ให้เขาไม่ปลอดภัย

    Mr. A และ Platform Theory แพลตฟอร์มต้องการให้ความช่วยเหลือและข้อมูลรวมถึงการไปที่ธนาคารเพื่อช่วยในการแก้ปัญหาบัญชีแช่แข็งและโอนเงินไปยังเงินฝากเพื่อป้อนข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ยังไม่พร้อมใช้งาน

    "ฝ่ายบริการลูกค้ากล่าวว่ากองทุนของผู้ให้บริการชำระเงินสำหรับการเชื่อมต่อ Dooprime นั้นถูกแช่แข็งและผู้ให้บริการชำระเงินจะสูญเสียเงินบนแพลตฟอร์มดังนั้นเขาจึงไม่ได้ให้เงิน" นาย A กล่าวอย่างไร้ประโยชน์

    ไม่สามารถรับทองได้นี่ไม่ใช่กิจวัตรทั่วไปก่อนที่แพลตฟอร์มสีดำจะทำงาน ~

    นอกจากนี้ยังมีการร้องเรียนของแขกบนอินเทอร์เน็ตที่ Dezheng ไม่สามารถสร้างรายได้:

      Dooprime Dezheng เกี่ยวกับข่าวทางกฎหมาย!มีชื่อเสียง!

      มีข่าวทางกฎหมายมากกว่าหนึ่งฉบับเกี่ยวกับ Dexuanนักสืบจะไม่ปลอม!

      (กฎหมายข่าวกฎหมาย 1 ภาพหน้าจอ)

      (ภาพหน้าจอของข่าวกฎหมาย 2)

      "สี่เผ่า" รายงานโดยตำรวจดังต่อไปนี้:

      ขั้นตอนที่ 1: เพิ่มหมายเลข

      นักต้มตุ๋นได้จัดตั้งสัญญาณ WeChat สามัญเป็นครั้งแรกสำหรับ "เพิ่ม""การเพิ่มจำนวน" หมายความว่าสัญญาณ WeChat นี้ดูปกติ ความรู้สึก.

      ขั้นตอนที่ 2: ผงดูด

      ในระดับหนึ่งของ "การเพิ่มจำนวน" แนะนำผู้ที่ตกเป็นเหยื่อให้เข้าสู่การจัดตั้งตลาดหุ้น

      ขั้นตอนที่ 3: กลิ้ง

      ในกลุ่ม WeChat ยกเว้นผู้ที่ตกเป็นเหยื่อเกือบทั้งหมดเป็น "การดูแล"ฉันพูดคุยกันในกลุ่มทุกวันและฉันทำมากแค่ไหนหลังจากฟังคำแนะนำของ "พระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่" กระตุ้นให้ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อเข้ามาในชุดและเมื่อหัวใจของเหยื่อกำลังเคลื่อนไหวเวลาของการฉ้อโกงจะมาถึง

      ขั้นตอนที่ 4: หลอกลวง

      เหยื่อเข้าสู่แพลตฟอร์มการลงทุนตามคำแนะนำของ "พระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่" ไม่มีเงินทุนไหลเลย

      หาก บริษัท มีข่าวทางกฎหมายแล้วสถานการณ์ของ บริษัท จะต้องแย่มาก!หาก Dexuan กล่าวว่านี่เป็นเพียงปัญหาเดียวของตัวแทนและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Dexuan จากนั้นเมื่อ Dejun กำลังสรรหาตัวแทนมันควรจะถูกควบคุมอย่างเคร่งครัดแทนที่จะปล่อยให้ตัวแทนผิวดำที่มีใจรักเหล่านี้หลอกลวงนักลงทุน ทำหน้าที่แสดง!เส้นทางที่ยาวที่สุดคือกิจวัตรของนักต้มตุ๋น ~

        Dejun Official สามารถดาวน์โหลดแอพ "Dexuan Capital" ได้!

        ตามข่าวกฎหมายมีการกล่าวว่านักลงทุนไม่สามารถถอนตัวหลังจากดาวน์โหลดแอพ Dexun Capital และเงินทุนถูกหลอก!

        นักสืบได้รับการตรวจสอบตามเบาะแสนี้